HomeBrand Move !!มีความแซ่บ ! “Lexus” เผยโฉมรุ่น “ซอสพริกศรีราชา” รถเผ็ดร้อนแรงที่สุดแห่งยุค

มีความแซ่บ ! “Lexus” เผยโฉมรุ่น “ซอสพริกศรีราชา” รถเผ็ดร้อนแรงที่สุดแห่งยุค

แชร์ :

resize-lexus-sriracha-7

สร้างสีสันให้กับแวดวงยานยนต์ในช่วงปลายปีนี้ได้ไม่น้อย…เมื่อรถยนต์หรูในเครือโตโยต้า “Lexus” เปิดตัวรถยนต์ “New Lexus IS รุ่น Sriracha” (ชื่อเรียกศรีราชา แต่เป็นคนละแบรนด์กับซอสพริกตราศรีราชาพานิชของไทย) เป็นครั้งแรกในงาน Los Angeles Auto Show จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 27 พฤศจิกายนนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“Lexus Sriracha IS” เป็นความร่วมมือกันระหว่าง “Lexus” กับบริษัท “Huy Fong Foods” ผู้ผลิตซอสพริกแบรนด์ “Sriracha” ที่โด่งดังและขายดิบขายดีในตลาดสหรัฐอเมริกา โดยคอนเซ็ปต์ของการทำรถรุ่นพิเศษนี้ เพื่อต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ของ “Lexus IS” ว่าเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ที่ร้อนแรง และน่าหลงใหล

ตัวรถด้านนอกของ “Lexus Sriracha IS” ใช้โทนสีเดียวกับซอสพริก ส่วนกระจังหน้าติดขอบสีเขียว เป็นสีเดียวกับฝาขวดซอสพริก อีกทั้งแก้มข้างรถได้ติดโลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์รูปไก่ และในการจัดแสดงครั้งนี้ ยังได้บรรทุกขวดซอสพริก 43 ขวดไว้ในท้ายรถอีกด้วย ขณะที่ภายในห้องโดยสาร ถูกออกแบบและตกแต่งส่วนต่างๆ เช่น พวงมาลัย เบาะนั่ง ปุ่มควบคุม บ่งบอกถึงความเป็นรถรุ่นซอสพริกแบรนด์ดัง

lexus-sriracha-hed-2016

resize-lexus-sriracha-1

“New Lexus IS เป็นรถที่มีความร้อนแรง เราจึงตัดสินใจที่จะออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอก – ภายในรถในธีมซอส Sriracha โดยคาดว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ซอสชื่อดัง” Brian Smith รองประธานฝ่ายการตลาดรถยนต์ Lexus กล่าว

ทางด้าน David Tran ผู้ก่อตั้ง และประธานบริหาร Huy Fong Foods เผยความรู้สึกว่า “Lexus Sriracha IS เป็นรถยนต์ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบระหว่าง “ความร้อนแรง” และ “ความเผ็ดร้อน” ซึ่งผมรู้สึกชอบมันมาก”

resize-lexus-sriracha-3

resize-lexus-sriracha-6

resize-lexus-sriracha-11

resize-lexus-sriracha-16

https://www.youtube.com/watch?v=U2mtILDZRgI

 

Source 

 

 

 

 


แชร์ :

You may also like