HomePR Newsเอ็มอินเตอร์แอคชั่น คว้ารางวัล Best of Thailand จาก PMAA Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3

เอ็มอินเตอร์แอคชั่น คว้ารางวัล Best of Thailand จาก PMAA Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3

แชร์ :

minteraction-pmaa-dragons-of-asia-2016

เอ็มอินเตอร์แอคชั่น (mInteraction) หน่วยงานบริหารงานการสื่อสารการตลาดดิจิทัลในเครือ กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) ได้รับการประกาศรางวัล “Best of Thailand” จากเวทีประกวด Promotion Marketing Awards of Asia หรือ Dragons of Asia เป็นสมัยที่ 3 จากผลงาน Burger King – Thainess

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Dragons of Asia เป็นงานมอบรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้กับผลงานการสื่อสารการตลาดที่ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพของผลงาน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 16

สำหรับชิ้นงาน Burger King – Thainess เป็นการร่วมมือสร้างสรรค์ระหว่าง เอ็มอินเตอร์แอคชั่น และ เอ็มอีซี (ประเทศไทย) โดยผลงานชิ้นนี้ยังได้รับรางวัลเหรียญทองแดงจากสาขา Asia’s Best Use of Public Relations และยังได้เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Small Budget Campaign อีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=35LByQ1vrRA

“ในนามของเอ็มอินเตอร์แอคชั่น พวกเราภูมิใจมากที่ได้รับรางวัล “Best of Thailand” จากงาน Dragons of Asia อีกครั้ง” “รางวัลนี้เป็นตัวแทนที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจของ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ที่ต้องการผลิต และสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถตอบโจทย์ทางการตลาดที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของเรา” คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ ประธารกรรมการบริหาร เอ็มอินเตอร์แอคชั่น กล่าว

ทั้งนี้ เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ยังได้รับรางวัล Dragons of Asia ในสาขาอื่นดังต่อไปนี้

-เข้ารอบสุดท้ายในสาขา Asia’s Best Event or Experiential Marketing Campaign จากผลงานทากยักษ์ถล่มเมือง ของ happy/dtac

-Black Young Dragons of Asia – รางวัลที่มอบให้กับนักวางแผนการสื่อสารการตลาดรุ่นใหม่ที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุดในภูมิภาค โดยคุณเกริก สถิรวงศ์วรรณ และคุณอดิศร เห่งรวย เป็นคนไทย 2 คนที่ได้รับรางวัลในปีนี้


แชร์ :

You may also like