HomeSponsoredยิ่งเขย่า ยิ่งอร่อย! โชว์เทรนด์ใหม่จาก Foremost Yummy ชวนเขย่าจับคู่ความอร่อยจนฮิตทั่วโซเชียล

ยิ่งเขย่า ยิ่งอร่อย! โชว์เทรนด์ใหม่จาก Foremost Yummy ชวนเขย่าจับคู่ความอร่อยจนฮิตทั่วโซเชียล

แชร์ :

fy-content_1

ไม่ว่ายุคไหนทุกคนก็คงคุ้นเคยกับการดื่มนมมาตั้งแต่เด็กจนโตกันอยู่แล้ว ว่ามั้ย?  แต่ยุคนี้ถ้าจะดื่มนมแบบธรรมดาๆ คงจะตกเทรนด์ไปแล้ว มาส่องกระแสฮิตจับคู่ความอร่อย เพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อยเข้มข้นรูปแบบใหม่กันดีกว่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แค่เขย่านมโฟร์โมสต์ยัมมี่ คู่กับของกินที่หาซื้อได้ง่ายๆ ใน 7-11 ก็กลายเป็นเทรนด์ความอร่อยใหม่ที่ใครๆ ต่างบอกต่อเป็นเสียงเดียวกันว่า ยัมมี่สุดๆ! จนตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ฮิตที่หลายๆ คนลุกขึ้นมาทำตามกันทั่วโซเชียลแล้ว

fy-content_1

เมื่อเทรนด์ดื่มนมจับคู่กับอะไรก็อร่อยจากโฟร์โมสต์ยัมมี่ กำลังมาแรง บนโซเชียลจึงเริ่มเกิดคอนเทนต์ใหม่ๆ พูดถึงเมนูสุดอร่อยที่ทำได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ Sanook โดยแชร์วิธีการทำเมนูของว่างและเครื่องดื่มน่ารักๆ จากนมในสไตล์เด็กหอ ซึ่งได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงมีคนเข้ามาร่วมแชร์ความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เล่าถึงความอิ่มอร่อย ถูกใจวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย

ไม่เพียงแต่คอนเทนต์เท่านั้น ยังมีแฟนเพจอีกหลายเพจออกมาแชร์คลิปวิดีโอสนุกๆ บอกเล่าการเขย่าจับคู่ความอร่อยเข้มข้นกับนมโฟร์โมสต์ยัมมี่ในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งแต่ละคลิปบอกเลยว่าได้ยอดวิว และยอดแชร์เพียบ! ใครได้ดูแล้วรับรองเลยว่าจะต้องอยากลองบ้าง

เริ่มจากเพจ Starvingtime เรื่องกินเรื่องใหญ่ แชร์เมนูน่ากินสไตล์เกาหลีอย่าง “Bingsu Yummy Choco Banana” บอกส่วนผสมและวิธีการทำแบบที่ใครๆ ก็ทำตามได้ โฟกัสให้เห็นความอร่อยเข้มข้น ของซอสนมเยิ้มๆ ชวนกินสุดๆ แหม…เห็นแล้วใครจะอดใจไหวล่ะเนอะ ทำให้คลิปวิดีโอนี้ได้ยอดผู้เข้าชมมากกว่า 3 ล้านวิวอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่วัน

ต่อมาถึงคิวของเพจ SirGeorge D Zukumbhor แท็กทีมชวนเพื่อนๆ มาลองเขย่าจับคู่ตามคอนเซ็ปต์นมโฟร์โมสต์ยัมมี่จับคู่กับอะไรก็อร่อย ให้เหล่าแฟนเพจที่ติดตามได้ดูกันแบบจัดเต็ม ด้วยการเลือกจับคู่หลากหลายเมนูเพื่อให้การดื่มนมอร่อยเข้มข้นยิ่งขึ้น ซึ่งมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์อยากลองดื่มนมกับของว่างตามคลิปวิดีโอนี้มากมายนับไม่ถ้วน

นอกจากนี้เพจ Chong Nom เพจแชร์คลิปสนุกๆ โดนใจวัยรุ่น ยังออกมาทำคลิปวิดีโอเรียกเสียงฮา กับท่าเขย่ามันๆ จับคู่กับขนมที่หาซื้อได้จาก 7-11 ซึ่งเรื่องราวความสนุกของคลิปตัวนี้ ทำเอาผู้ชมฮากันไม่หยุด แล้วเมนูไหนจะอร่อยเข้มข้นถึงใจ ต้องไปลองด้วยตัวเองแล้วล่ะ

เห็นแบบนี้แล้ว ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ มาลองครีเอทเมนูใหม่ด้วยการเขย่านมโฟร์โมสต์ยัมมี่เลือกจับคู่กับอะไรก็ได้ในแบบของคุณดูสิ แล้วมาแชร์ความอร่อยกัน!

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like