HomeCreativityกล้าไหม? “The North Face” วัดใจลูกค้า ถ้าอยากได้เสื้อหนาวฟรี ต้องโหนสลิง ทำได้ รับทันที

กล้าไหม? “The North Face” วัดใจลูกค้า ถ้าอยากได้เสื้อหนาวฟรี ต้องโหนสลิง ทำได้ รับทันที

แชร์ :

resize-the-north-face-korea_03

หลังจากเมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว “The North Face” ประเทศเกาหลีใต้สร้างความฮือฮาด้วยการตั้ง Pop-up Store พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้า โดยระหว่างลูกค้าลองแจ็คเก็ตกันหนาว ร้านก็ถูกปรับเปลี่ยนให้กลายเป็นกีฬาปีนเขาจำลอง และมีแจ็คเก็ตแขวนกลางอากาศอยู่หนึ่งตัว ลูกค้าคนไหนกล้าปีน และกระโดดคว้าเสื้อตัวนั้นได้ ก็รับไปเลย และในปีที่แล้ว ให้ลูกค้าที่มาลองเสื้อกันหนาว สัมผัสประสบการณ์นั่งรถสุนัขลากเลื่อนผ่าน VR แต่ใครจะรู้ว่าทีมงานจัดรถสุนัขลากเลื่อนจริง ! ให้ลูกค้าได้สัมผัสของจริงกันกลางศูนย์การค้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มาปีนี้ ใกล้เข้าสู่ช่วงฤดูหนาวของเกาหลีใต้ “The North Face” ก็ไม่พลาดที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าอีกครั้ง ด้วยการสร้าง “McMurdo Pop-up Store” เพื่อโปรโมทแจ็คเก็ตกันหนาวรุ่น McMurdo จากนั้นเมื่อลูกค้าเดินเข้ามา ก็จะมีทีมงานที่แสดงเป็นพนักงานร้านเข้ามาแนะนำสินค้ารุ่นนี้ พร้อมกับยื่นข้อเสนอให้แจ็คเก็ตฟรี ?!

north-face-zipline-hed-2016

แต่ของฟรีที่ว่านี้ คงไม่ได้มาง่ายๆ ลูกค้าคนไหนที่สนใจข้อเสนอนี้ ก็ต้องมาร่วมเล่นกิจกรรมวัดใจกันก่อน…จากนั้นฉากด้านหนึ่งของ Pop-up Store ก็ถูกเปิดออก ด้านนอกกลายเป็นเครื่องเล่น “Zipline” ที่ลูกค้าต้องโหนสลิง เพื่อพิชิตเป้าหมายข้างหน้าที่เป็นป้ายกำแพงกระดาษ ใครทำได้สำเร็จ รับไปเลยแจ็คเก็ตรุ่น McMurdo

ความน่าสนใจของแคมเปญการตลาดของ The North Face เกาหลีใต้ที่ทำติดต่อกันมา 3 ปี นับเป็นวิธีสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ทั้งยังเป็นการตอกย้ำ Brand DNA ในการเป็นเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับการเดินทางและกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ทำให้แก่นของแบรนด์เด่นชัดในใจผู้บริโภค โดยผสมผสานระหว่างการจัด Pop-up Store และกิจกรรมที่ถือเป็นสื่อออฟไลน์ เข้ากับการสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อสร้างกระแส Talk of the town

resize-the-north-face-korea_04

 

The North Face ‘Extreme Shopping’ 2016

The North Face #Sudden Exploration #VR Experience with Oculus 2015

The North Face ‘Never Stop Exploring’ Video 2014

 

Source 

 


แชร์ :

You may also like