HomeCreativityไวรัลวิธีดูแลสุขภาพสุดเกรียนและฮาหนักมาก จากคู่รัก “คัตโตะ-น้องเบียร์”

ไวรัลวิธีดูแลสุขภาพสุดเกรียนและฮาหนักมาก จากคู่รัก “คัตโตะ-น้องเบียร์”

แชร์ :

unif-cutto-2

เคยไหมที่คุณมีคำถามเหล่านี้กับตัวเอง  อยากผิวสวยแต่ไม่มีเวลาดูแลเลยทำไงดี? ก็รู้แหละว่านั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ ไม่ดีแต่งานที่ทำต้องใช้คอมพิวเตอร์ตลอดเวลาจะทำยังไง?  อยากขับถ่ายเป็นเวลา? (ตอนนี้ 2 – 3 วันขับถ่ายที) สุดท้ายคือ… ดูแลตัวเองแค่นี้ยังไม่ได้ แล้วจะไปดูแลใครได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในยุคปัจจุบันที่วิถีชีวิตของผู้คนดำเนินไปอย่างเร่งรีบ จึงทำให้ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองและคนที่เรารักเท่าที่ควรจะเป็น รวมถึงอาจจะมองข้ามเรื่องราวการดำเนินชีวิตประจำวันที่เป็น “สิ่งเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่” อย่างเช่นการดูแลสายตา การดูแลผิวพรรณ การขับถ่าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะดูเป็นสิ่งเล็กๆ แต่เป็นสิ่งที่สำคัญและไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะตัวเราเองที่ยิ่งต้องดูแล เพราะเราใช้ร่างกายในการทำงาน รับผิดชอบภาระหน้าที่ต่างๆ รวมไปถึงการตามหาความฝัน ที่สำคัญเมื่อร่างกายของเราแข็งแรง ก็จะส่งผลไปถึงความสามารถในการดูแลคนที่เรารักได้ดียิ่งขึ้นด้วย

ซึ่งตรงกับความเชื่อของ ยูนีฟ (Unif) แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำผักและผลไม้ ที่ว่าการจะมีสุขภาพที่ดีนั้นสร้างได้ด้วยการค่อยๆ สะสมสิ่งดีๆ วันละนิดอย่างสม่ำเสมอ เหมือนกับยูนิฟที่เป็นน้ำผักและผลไม้ที่มีหลากหลายรสและคุณประโยชน์ให้เลือกดื่ม  จึงนำอินไซต์และความเชื่อนั้นออกมาสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านวีดีโอออนไลน์ ภายใต้ไอเดีย ‘ดูแลตัวเองเพื่อดูแลคนที่เรารัก’

วีดีโอออนไลน์นำแสดงโดยคู่รักสุดเกรียน ‘คัตโตะ-น้องเบียร์’ ในเรื่องเป็นการเล่าเรื่องทั้งสองคนผลัดกันดูแลซึ่งกันและกันด้วยวิธีต่างๆ ผสมกับมุขเกรียนๆ จนทำให้ดูเพลินๆและฮากระจาย  พร้อมกับได้รับรู้ถึงคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ของ Unif ไปในตัว   ซึ่งวิธีการสื่อสารแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่พยายามบอกให้ดื่มเพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีเพื่อตัวคุณเองเท่านั้น   แต่ Unif เราอยากให้คุณเตรียมสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ เพราะคุณไม่รู้ล่วงหน้าได้ว่า คนรอบข้างของคุณจะล้มป่วยลงวันไหน

unif-cutto-3

unif-cutto-1

ติดตามเรื่องราวดีๆ สิ่งเล็กๆแต่ยิ่งใหญ่ ได้ที่ https://www.facebook.com/ILoveUnif


แชร์ :