HomeCreativityสุดยอดโฆษณากระตุ้นแรงบันดาลใจ สดุดีเหล่า “นักกีฬาพาราลิมปิกไทย” จากซีพี

สุดยอดโฆษณากระตุ้นแรงบันดาลใจ สดุดีเหล่า “นักกีฬาพาราลิมปิกไทย” จากซีพี

แชร์ :

cp-%e0%b8%9e%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%a5%e0%b8%b4%e0%b8%a1%e0%b8%9b%e0%b8%b4%e0%b8%81-%e0%b8%8b%e0%b8%b5%e0%b8%9e%e0%b8%b5-2016

ปิดฉากอย่างสวยงามกับมหกรรมกีฬา พาราลิมปิก 2016 ณ เมืองริโอเดอจาเนโร ประเทศบราซิล  พร้อมกับมีพิธีส่งต่อให้กับประเทศญี่ปุ่นที่ต้องรับหน้าที่จัดต่อในอีก 4 ปีข้างหน้า  โดยสรุปการแข่งขันครั้งนี้นักกีฬาพาราลิมปิกไทยสามารถคว้าเหรียญมาได้มากสุดในประวัติศาสตร์ไทย 18 เหรียญ ซึ่งอยู่ในอันดับที่ 23 จากทั้งหมด 67 ประเทศ ที่เข้าร่วมการแข่งขัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขณะฝากฝั่งที่ประเทศไทยมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด PERFECT เพื่อส่งมอบกำลังใจและชื่นชมนักกีฬาฯ  โดยโฆษณาชุดนี้เปิดเรื่องด้วยเหล่านักกีฬาด้วยท่าทางมุ่งมั่น แข็งแกร่ง เปี่ยมด้วยพลัง ทั้งนักกีฬายกน้ำหนัก ยิงธนู ฟันดาบ เทเบิลเทนนิส  แต่สุดท้ายพวกเขาเหล่านั้นกลับเป็นนักกีฬาพาราลิมปิกที่แสดงความแข็งแกร่งของแต่ละคน ที่สมบูรณ์แบบจนน่าขนลุก จนคนทั่วไปต้องกล่าวประโยคจบเดียวกันว่า “เขาคือแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของพวกเรา” เพื่อตอกย้ำว่า นักกีฬาพาราลิมปิกคือ คนสมบูรณ์แบบที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของทุกคน(คนปกติ)ได้

แม่งานสำหรับงานโฆษณาชุดนี้ คือ เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ ซีพี (CP) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสาร ของนักกีฬาพาราลิมปิกไทยอย่างเป็นทางการ ในการแข่งขัน Paralympic 2016 จุดประสงค์หลักที่ต้องการสานฝันให้นักกีฬาพาราลิมปิกไทย และ เพื่อสื่อสารให้คนทั่วไปเล็งเห็นถึงความสำคัญของนักกีฬาพาราลิมปิก เพราะคนทั่วไปมักคิดว่านักกีฬาพาราลิมปิกต้องน่าสงสาร แต่ในความจริงพวกเขาแข็งแกร่งยิ่งกว่าคนทั่วไป โดยเฉพาะหัวใจที่แข็งแกร่งอย่างสมบูรณ์แบบ จนสามารถผลักดันหัวใจทุกๆคนให้แข็งแกร่งตาม ทำให้คนที่หมดไฟ หรือ หมดกำลังใจดำเนินชีวิต กลับมามีพลังอีกครั้ง  จึงเป็นที่มาของแนวคิด “หัวใจที่สมบูรณ์แบบ บันดาลใจที่สมบูรณ์แบบ”

ภาพยนตร์โฆษณา “PERFECT”  ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามและได้ยอดวิวสูงถึง 7 ล้านวิว

 


แชร์ :

You may also like