HomeSponsoredกรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล” จัดทัพบุก 10 จังหวัดทั่วไทย จัดเต็มบริการการเงินและโปรแรงๆ

กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล” จัดทัพบุก 10 จังหวัดทั่วไทย จัดเต็มบริการการเงินและโปรแรงๆ

แชร์ :

krungsri-festival2a

เป็นประจำของทุกปี สำหรับการจัดงาน “กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล และคอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป มหกรรมการเงินยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ดำเนินการโดย “กรุงศรี” (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) อีกหนึ่งกิจกรรมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของกรุงศรี พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่ลูกค้าทั่วประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในปีนี้ “กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัลจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Festival for Everyone” และเดินสาย 10 ครั้ง ใน 10 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ เริ่มที่แรกในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 22-25 กันยายน ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่เช้ายันค่ำ

krungsri-festival

ภายในงานจะได้พบกับผลิตภัณฑ์และบริการทางเงินที่ครบครันของกรุงศรี ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อนชำระสินค้า 0% นอกจากนี้ลูกค้าที่สมัครใช้บริการทางการเงินของธนาคาร หรือบริษัทในเครือที่ร่วมรายการภายในงาน กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล และคอนซูมเมอร์ เอ็กซ์โป รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ

– ดอกเบี้ย 0% กับผลิตภัณฑ์ของธนาคาร และร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน

– รับฟรี.. ของกำนัลจากผลิตภัณฑ์และบริการที่ร่วมรายการ

– สิทธิ์เล่นเกม (1 ธุรกรรม ต่อ 1 สิทธิ์) เพื่อรับสิทธิ์แลกซื้อ iPhone 6s(16 GB) หรือ iPad Mini(16 GB) ในราคาเพียง 999 บาท หรือรับของสมนาคุณพิเศษมากมาย

krungsri-festival3

ความน่าสนใจของ “กรุงศรี มันนี่ เฟสติวัล” ไม่ได้มีเพียงแค่นี้ เพราะในปีนี้เน้นการสร้างบรรยากาศภายในงานให้มีความสนุกสนานและความบันเทิงมากยิ่งขึ้น ผ่านกิจกรรมและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน นักร้อง และนักแสดงที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาร่วมมอบความบันเทิงให้กับผู้ร่วมงานในทุกๆ หัวเมืองใหญ่

โดยในวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายนนี้  ได้นักร้องหนุ่มขาร๊อค “โตโน่ ภาคิน” มามอบความมันส์ และสร้างความสนุกบนเวที  เพื่อให้แฟนๆ ชาวกรุงศรีได้สนุกสนานเป็นกันเองอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมเล่นเกมส์ และลุ้นรับของรางวัลมากมาย

งานมหกรรมทางการเงินดีๆ อย่างนี้ไม่อยากให้พลาด !! ใครที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดและการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.krungsri.com   หรือ Krungsri Simple Official Account บน LINE


แชร์ :

You may also like