HomeSponsored“มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35” จัดเต็มบ้านและคอนโดทั้งอยู่เองและลงทุน มากกว่า 1,000 โครงการ

“มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35” จัดเต็มบ้านและคอนโดทั้งอยู่เองและลงทุน มากกว่า 1,000 โครงการ

แชร์ :

%e0%b8%a1%e0%b8%ab%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a1%e0%b8%9a%e0%b9%89%e0%b8%b2%e0%b8%99%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%99%e0%b9%82%e0%b8%94

ข่าวดีสำหรับผู้มองหาบ้านหรือคอนโดใหม่มาถึงแล้ว กับงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35” ภายใต้คอนเซปต์ “NEW ERA ก้าวใหม่ ครบคุ้ม ทุกพื้นที่” จัดโดย 3 สมาคมใหญ่แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานนี้เหล่าผู้ประกอบการทุกขนาดต่างขนทัพพากันมาร่วมงานมากกว่า 200 บริษัท ยกโครงการบ้านทั้งแนวราบแนวสูง ในทุกช่วงราคา จากทุกทำเล มาให้ลูกค้าได้เลือกมากกว่า 1,000 โครงการ ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท สนามกอล์ฟ ตลอดจนที่ดินเปล่า นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำมาให้บริการด้านสินเชื่อและบริการตรวจสอบเครดิตบูโรของผู้กู้ให้ฟรี พร้อมนำโครงการประเภทบ้านมือสองมาขาย โดยรวมแล้วจะมีบูธในงานฯ มากกว่า 560 บูธ บนเนื้อที่จัดงานกว่า 1 หมื่น ตารางเมตร

โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า พิเศษสุดสำหรับงานในครั้งนี้คือ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 8-9 ต.ค. 59  จะมีการจัดเสวนาจากกูรูอสังหาฯ มาพูดคุยแนะนำเทคนิคต่างๆ มากมาย

111

นายสมนึก ตัณฑเทอดธรรม ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 เผยว่า “ตลาดอสังหาฯ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะเน้นระบายสต๊อก จึงมีการเปิดตัวโครงการใหม่น้อยมาก ในช่วงครึ่งปีหลัง ผู้ประกอบการจึงต้องพัฒนาโครงการใหม่มากขึ้น ซึ่งมีทั้งแนวราบและแนวสูง ส่วนภาพรวมการปล่อยสินเชื่อบ้านในช่วงครึ่งปีแรกมีอัตราเพิ่มขึ้น 5.6% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันปีก่อน โดยมีปัจจัยสนับสนุนหลายประการเช่น มาตรการกระตุ้นภาคอสังหาฯ ของรัฐบาล ทิศทางเศรษฐกิจในประเทศที่ค่อยๆ ฟื้นตัวขึ้น เม็ดเงินลงทุนของภาครัฐทยอยเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ ขณะที่ผู้บริโภคเริ่มมีสภาพคล่องทางการเงินมากขึ้น รวมทั้งภาระหนี้จากโครงการรถยนต์คันแรกที่เริ่มทยอยครบกำหนดในช่วงสิ้นไตรมาสสามนี้ ส่งผลให้กำลังซื้อของผู้บริโภคบางส่วนเริ่มกลับมา นอกจากนี้ รถไฟฟ้าสายใหม่ทั้งที่อยู่ระหว่างก่อสร้างและกำลังเปิดประมูลอยู่ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตลาดอสังหาฯ ยังคึกคักอยู่ อีกทั้งโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลใกล้รถไฟฟ้าก็ยังได้รับความนิยมสูง”

ซึ่งคาดว่างานนี้จะมียอดคนเดินงานมากกว่า 100,000 คน มียอดขายตลอดงาน 4 วัน มากกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขายต่อเนื่องตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 7 พันล้านบาท รวมแล้ว มากกว่า 1 หมื่นล้านบาท


นอกจากมีโปรโมชั่นพิเศษช่วงส่งท้ายปีจากเหล่าผู้ประกอบการแล้ว ทางผู้จัดงานยังเตรียมสิทธิพิเศษสำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล บัตรกำนัลส่วนลดเงินสด 1 ล้านบาท และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 1.3 ล้านบาท

สามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/housecondoshow หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HouseCondoShow เพื่อค้นหาข้อมูล ตลอดจนโปรโมชั่นที่แต่ละโครงการต่างจัดมาเพื่อนำเสนอกันในงานนี้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังสามารถร่วมกิจกรรมสนุกลุ้นรับของรางวัลผ่านทางแอพพลิเคชั่นได้อีกด้วย

 


แชร์ :

You may also like