HomeSponsored“GATSBY CREATIVE AWARDS ครั้งที่ 11” โอกาสครั้งสำคัญ ประชันไอเดียหนังโฆษณาระดับเอเชีย

“GATSBY CREATIVE AWARDS ครั้งที่ 11” โอกาสครั้งสำคัญ ประชันไอเดียหนังโฆษณาระดับเอเชีย

แชร์ :

gatsbyนักเรียน – นักศึกษาคนไหนที่มีไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ และฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา หรือสนใจการทำวีดีโอ แต่ที่ผ่านมายังไม่มีพื้นที่ปลดปล่อยความสามารถ โอกาสดีมาถึงแล้ว เมื่อ GATSBY” แบรนด์ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมผู้ชาย ได้จัดโครงการ GATSBY CREATIVE AWARDS ครั้งที่ 11” เวทีประกวดภาพยนตร์โฆษณาสำหรับนักเรียน – นักศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

GATSBY CREATIVE AWARDS” จัดขึ้นโดย “บริษัท แมนดอมคอร์ปอเรชั่น” ประเทศญี่ปุ่น เจ้าของแบรนด์ GATSBY” มีวัตถุประสงค์ต้องการเปิดโอกาสให้เยาวชนจากทั้ง 10 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย มองโกเลีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และสหรัฐอเมริกา ได้มีพื้นที่แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ และแสดงฝีมือการกำกับและผลิตภาพยนตร์โฆษณา โดยใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “GATSBY” เป็นโจทย์ในการผลิตผลงานส่งเข้าประกวด ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 เยน และผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ในประเทศของตนเอง ทั้งยังมีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าร่วมพิจารณาในเทศกาลประกวดโฆษณาระดับโลก “Cannes Lions” ที่ประเทศฝรั่งเศส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โครงการนี้ ไม่เพียงแต่จะเป็นบันไดก้าวแรกสู่การเป็นนักโฆษณามืออาชีพ หรือนักสร้างสรรค์วีดีโอมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังทำให้นักเรียน – นักศึกษาได้มีโอกาสเห็นผลงานภาพยนตร์โฆษณาในหลากหลายไอเดียและรูปแบบการนำเสนอ ทั้งยังได้แลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็นจากคณะกรรมการญี่ปุ่นในระหว่างงานประกาศผลรางวัลที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

นักเรียน – นักศึกษาคนไหนที่สนใจ อย่ารอช้า!! สมัครและส่งผลงานเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2559 โดยสามารถดูรายละเอียดโครงการ GATSBY CREATIVE AWARDS” เพิ่มเติมได้ที่ http://award.gatsby.jp/th  และ https://www.facebook.com/GatsbyCreativeAwardsThailand/

 

gatsby2

7 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับโครงการ “GATSBY CREATIVE AWARDS”

1. เป็นโครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณาสำหรับนักเรียน – นักศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีผลงานส่งเข้าประกวดกว่า 1,500 ชิ้น ในปี 2015 ที่ผ่านมา

2. มีไอเดียแปลกใหม่ และเต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความท้าทายในแบบฉบับของนักเรียน – นักศึกษา

3. มีภาพยนตร์โฆษณาหลากหลายรูปแบบจากหลายประเทศที่เข้าร่วม ทำให้ผลงานมีความหลากหลาย และทำให้การประกวดท้าทาย

4. ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ชื่อดังจากญี่ปุ่นจะมาเป็นกรรมการในการตัดสินด้วย

5. นักเรียน – นักศึกษาที่มาจากแต่ละประเทศ แต่ละพื้นที่ สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมอง ไอเดีย ได้ที่งานพิธีมอบรางวัล ซึ่งทุกคนมารวมตัวอยู่ ณ ที่แห่งเดียวกัน

6. ผลงานที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้ออกอากาศเป็นโฆษณาทางโทรทัศน์ และนำเสนอผลงานเข้าร่วมพิจารณาในเทศกาลประกวดโฆษณา Cannes Lions

7. โครงการ GATSBY CREATIVE AWARDS จัดขึ้นใน 10 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ มาเลเซีย มองโกเลีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และสหรัฐอเมริกา


แชร์ :

You may also like