HomePR Newsไทยยินตัน ตั้งเป้าผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่นใน ไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

ไทยยินตัน ตั้งเป้าผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่นใน ไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [PR]

แชร์ :

ไทยยินตันบริษัท ไทยยินตัน จำกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เม็ดอมดับกลิ่นปากนู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์,  ยาสีฟันชนิดน้ำ นู้ด, คอลาเจน และอาหารเสริม โดยผลิตจากบริษัท โมริชิตะ ยินตัน จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ไทยยินตัน ในเครือชุมแสงกรุ๊ป สานต่อครึ่งปีหลัง 2016 ส่งมอบสองแคมเปญใหญ่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคเพิ่มขึ้น ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสีฟันน้ำ นู้ด ขนาดพกพา 80 มิลลิลิตร และได้ปรับรูปโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ ให้กับเม็ดอมดับกลิ่นปากนู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์ หวังขึ้นแท่นผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ทั้งในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นายนริศ วิทยาวรากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยยินตัน จำกัด กล่าวว่า  “จากวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ตั้งเป้าในการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ทั้งในประเทศไทยและในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ ดังนั้น เราจึงมีการวางแผนการลงทุนระยะยาวในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงเน้นความเป็นนวัตกรรมจากญี่ปุ่น ที่ถือเป็นหัวใจหลักของกลยุทธ์การตลาด และในครึ่งปีหลังนี้ เราจึงมีการส่งมอบสองแคมเปญของสองผลิตภัณฑ์ พร้อมกับการเน้นไปที่การสร้างแบรนด์และการทำการตลาดของสินค้ายาสีฟันน้ำ นู้ด และนู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์ รวมไปถึงการสร้างภาพลักษณ์องค์กรของไทยยินตัน ในการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากญี่ปุ่น ไปพร้อมๆกัน ”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ แคมเปญแรก คือการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยาสีฟันน้ำ นู้ด ขนาดพกพา 80 มิลลิลิตร เพื่อเป็นขนาดที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถพกพาได้สะดวก ทั้งในการใช้ในชีวิตประจำวัน และสำหรับการเดินทาง แลอีกทั้งยังเป็นขนาดที่เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่อยากจะเริ่มทดลองใช้ยาสีฟันน้ำ นู้ด นี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังถือเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี ของการประสบความสำเร็จในเปิดตัว ยาสีฟันน้ำ นู้ด ในปีที่ผ่านมา เนื่องจากยาสีฟันน้ำ นู้ด สามารถสร้างการรับรู้และเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศได้มากถึงกว่า 80% รวมถึงผู้บริโภคยังมีความเข้าใจในคุณสมบัติพิเศษต่างๆของยาสีฟันน้ำ นู้ด อาทิ การเข้าทำความสะอาด

ช่องปากและฟันได้อย่างล้ำและลึก เพราะมีคุณสมบัติความเป็นน้ำที่สามารถช่วยลดเชื้อแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของฟันผุ โดยบริษัทฯหวังว่า การออกผลิตภัณฑ์ยาสีฟันน้ำ นู้ด ขนาดพกพา 80 มิลลิลิตร  นี้จะสามารถสร้างความแปลกใหม่และเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่จะสามารถสู้ศึกตลาดออรัลแคร์ปลายปีนี้ได้ โดยเราได้เตรียมงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์นี้ด้วย ”

“ส่วนแคมเปญที่สอง จะเป็นการปรับรูปโฉมบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้กับ เม็ดอมดับกลิ่นปากนู้ด แคปซูล  ชูการ์ ฟรี มินต์ ซึ่งเป็น แคปซูลมินต์ดับกลิ่นปากปราศจากน้ำตาล 2 ขั้นตอนด้วยนวัตกรรม Duo Action ช่วยให้ลมหายใจ หอมสดชื่น โดยชั้นแรกจะละลายในปาก และชั้นที่ 2 ละลายในท้องดับกลิ่นจากต้นตอที่กระเพาะอาหาร ทั้งนี้จากผลการสำรวจพบว่า ปัจจัยในการเลือกซื้อสินค้าในกลุ่มลูกอมนั้น ผู้บริโภคมีการรับรู้เกี่ยวกับ เม็ดอมนู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรีมินต์ ในทางบวกเทียบเท่าหรือมากกว่าสินค้าในกลุ่มที่เป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาด ไม่ว่าจะเป็นความโดดเด่นในด้านรสชาติของสินค้าที่มีระดับน้ำตาลต่ำ โดดเด่นด้านนวัตกรรมและความมีสีสัน จากปัจจัยนี้ทำให้ เม็ดอมนู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์ สามารถเข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการหาลูกอมเพื่อสร้างความสดชื่นและดับกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่า ที่ผ่านมาทางบริษัทฯ จะไม่ได้มีแผนการสื่อสารการตลาด เพื่อสนับสนุนการสร้างการรับรู้แบรนด์มากนัก แต่ก็ให้ความสำคัญทางด้านการสื่อสารและโปรโมชั่น ณ จุดขาย มาโดยตลอด และจากผลการตอบรับของผู้บริโภคที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ทำให้ทางบริษัทฯ จัดวางกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อผลักดันส่วนแบ่งการตลาดของ เม็ดอมนู้ด แคปซูล ชูการ์ฟรี มินต์ ให้มากขึ้น โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนโฉมบรรจุภัณฑ์ เพื่อชูภาพลักษณ์และบุคลิกของแบรนด์ให้เด่นชัดและมีสีสันมากขึ้น โดยได้เตรียมงบประมาณสนับสนุนการสื่อสารการตลาด ด้วยงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เช่นกัน

นอกจากนี้ นายนริศ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ จากยอดรายได้รวมของไทยยินตันครึ่งปีแรกของปี 2559 เติบโตขึ้น 100 % เมื่อเทียบกับปี 2558 ที่ผ่านมา เหตุผลหลัก คือการออกผลิตภัณฑ์และการทำตลาดของ ยาสีฟันน้ำ นู้ด รวมถึงการทำโฆษณาไปยังสื่อต่างๆ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภครับรู้ในแบรนด์ของยาสีฟันน้ำ นู้ด และส่งผลในด้านบวกมาถึง เม็ดอมนู้ด แคปซูล ชูการ์ ฟรี มินต์ ให้มียอดจำหน่ายที่สูงขึ้นตามไปด้วยครับ”


แชร์ :

You may also like