HomeSponsoredProperty Perfect ระดมเพจดังออนไลน์สร้างปรากฏการณ์”ปักหมุด” ดึงร่วมงาน ‘Perfect Station Point’

Property Perfect ระดมเพจดังออนไลน์สร้างปรากฏการณ์”ปักหมุด” ดึงร่วมงาน ‘Perfect Station Point’

แชร์ :

Capture

เพราะว่าปัจจุบันเขตเศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานครกระจายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ ทำเลใหม่ๆ เหล่านี้ได้รับความสนใจจากนักลงทุน และผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้สถานที่ทำงาน, เดินทางสะดวก Property Perfect(PF) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย จึงจัดงาน Perfect Station Point’ รวมโครงการคอนโดมิเนี่ยมใกล้รถไฟฟ้าในเครือของบริษัทมานำเสนอพร้อมกันทีเดียว เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น โดยใช้แผนโปรโมทผ่านแฟนเพจของ Influencer ชื่อดัง เพื่อดึงเอาคาแร็กเตอร์และความต้องการของคนแต่ละไลฟ์สไตล์มาเป็นตัวอย่างให้คนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนี่ยมเห็นภาพชัดเจนขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จนกลายเป็นปรากฏการณ์ “ปักหมุด” เมื่อเพจดังทั้งหลายปักหมุดโครงการดังของ Property Perfect เช่น Benz Apache ที่ตั้งใจชวนอาม่าไปอยู่  Metro Luxe River Front คอนโดฯ หรูสไตล์รีสอร์ท ให้อาม่าได้เห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่มรื่นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ส่วนตัวเขาเองก็เดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถาทีไทรม้า หรือขับรถออกเส้นรัตนาธิเบศธ์ก็ได้

ในขณะที่ Money Buffalo ซึ่งเป็นเพจที่แนะนำเกี่ยวกับการลงทุน จึงพุ่งเป้าไปยังโครงการที่อยู่ในย่านธุรกิจสำคัญๆ ของกรุงเทพ เช่น Metro Luxe รัชดา เพราะติด MRT สายสีน้ำเงิน มีสำนักงานขนาดใหญ่ตั้งอยู่มากมาย เช่น ตลาดหลักทรัพย์, ยูนิลีเวอร์ แถมยังมีสถานศึกษาชั้นนำ ส่วนของห้างสรรพสินค้าก็ห่างจากเอสพละนาดไม่กี่สถานี กับ Metro Luxe เอกมัยพระราม 4 เพราะอยู่ไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีเอกมัย แถมยังติดมหาวิทยาลัยกรุงเทพ มีร้านค้าหน้าโครงการ เดินทางอีกนิดก็จะมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างอาณาจักรเอ็มควอเทียร์หรือถ้าชอบคอมมูนิตี้มอลล์ก็มี เค วิลเลจ ตอนนี้โครงการ Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4 สร้างเสร็จพร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย สำหรับคนที่ชอบเห็นห้องจริงก่อนทำสัญญาก็จะเป็นโครงการที่น่าเข้าไปดูให้เห็นกับตา โดยทั้ง 2 โครงการจะซื้ออยู่เอง ปล่อยเช่า หรือเก็งกำไร ก็น่าสนใจทั้งหมด
ส่วน ..หน้าหมา ก็เป็นตัวแทนของมนุษย์ออฟฟิศ เดินทางไปทำงานง่ายๆ เลิกงานก็ไปช็อปปิ้ง เดินเล่น แฮงค์เอาท์ต่อให้สบายใจ มีไลฟ์สไตล์ที่เอื้อมถึงจับต้องได้จริง เลยมองไปที่คอนโดแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว Metro Luxe พหลโยธิน คอนโดมิเนี่ยมที่ไม่พลุกพลานนัก เพราะมีราว 300 ยูนิตแต่ก็ได้ความสะดวกสบายของทำเลทองใกล้รถไฟฟ้าสะพานควาย หาของกินได้ง่าย ซื้อของใช้สะดวกใกล้บิ๊กซี หรือถ้าจะช็อปปิ้งกับห้างสรรพสินค้าที่ตอบโจทย์ครบก็มีเซ็นทรัลลาดพร้าว ยังมีโครงการ Metro Luxe เกษตร ที่เข้าเค้าตามความต้องการ กับทำเลยู่ใกล้กับเมเจอร์ รัชโยธิน กับนวมินท์ ซิตี้ อเวนิว แต่เอ…ดูท่า ด.ช.หน้าหมา มีสิทธิ์อยากจะนั่งชิลล์ยามค่ำคืน ร้านดังน่านั่งเส้นเลียบด่วนฯ ก็มีให้เลือกเพียบ แต่ขอบอกว่าโครงการคอนโดมิเนี่ยมทั้ง 2 แห่งนี้ เขาจัดส่วนกลางแนวธรรมชาติรายล้อมด้วยสวนขนาดใหญ่ ซึ่งหาได้ยากในกรุงเทพอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าจะออกไปท่องราตรี, ตะลุยช็อปปิ้ง หรือเอกเขนกอยู่ในพื้นที่ของโครงการก็เอาที่สบายใจ

ปิดท้ายด้วย เพจพ่อบ้านใจกล้า ชวนครอบครัวย้ายไปอยู่ที่ Metro Sky ประชาชื่น ติดรถไฟสายสีม่วง แถมเชื่อมต่อสายสีแดงอ่อน เพราะเดินทางสะดวก สามี-ภรรยาเดินทางด้วยรถไฟฟ้าทำงานคนละที่ก็สบาย ถ้าตราบใดกลับบ้านตรงเวลา หรือในวันหยุดก็ขับรถเที่ยวเสริมความแข็งแรงของขาเตียงได้ง่ายๆ เพราะอยู่ใกล้ทางด่วน ศรีรัช-วงแหวน ซึ่งกำลังจะเปิดทดลองใช้เดือนนี้แล้ว ว่าด้วยเรื่องทำเลไปแล้วยังไม่พอ สาธารณูปโภคส่วนกลางก็เข้ากั๊นเข้ากันเพราะที่นี่มีสระว่ายน้ำที่สุดโรแมนติค Sky Pool ติดไฟไว้ใต้น้ำ ลงตัวกับคาแร็กเตอร์ของเพจคู่รักแนวหยิกแกมหยอก

เพราะความเหมาะเจาะของคอนโดมิเนี่ยมตามทำเลและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่สอดคล้องกัน เพจทั้งหลายเหล่านี้เลยขอ “ปักหมุด” จับของทำเลตามที่ตัวเองอยากได้เอาไว้ก่อน

ในความเป็นจริงแล้วผู้อยู่อาศัยที่มีความคุ้นเคยกับย่านไหน หรือมีความจำเป็นที่จะต้องอยู่อาศัยในเขตนั้นก็จะเลือกคอนโดมิเนี่ยมในทำเลนั้นๆ การนำเสนอคอนเทนท์ของแต่ละเพจ ก็เพื่อสมมุติภาพทำให้ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนี่ยม มีตัวอย่างในใจว่าจะเลือกคอนโดมิเนี่ยมอย่างไรให้ตรงกับความต้องการของตัวเอง พร้อมทั้งดึงจุดเด่นกับศักยภาพของที่พักอาศัยย่านนั้นมาเล่าสู่กันฟังกับแฟนเพจ แต่ถ้าหากว่าต้องการดูรายละเอียดต่างๆ การตกแต่ง, ส่วนกลาง ที่สำคัญ คือ เลือกทิศทาง ชั้น ให้ถูกใจตัวเอง ก็ต้องไปที่งาน Perfect Station Point’

ซึ่งนำเอาโครงการคอนโดมิเนี่ยมของ Property Perfect หลากทำเลมารวบรวมไว้ให้เลือก ตามรายละเอียด ดังนี้

รถไฟฟ้าสายสีม่วง

– Metro Luxe Riverfront ติดโค้งน้ำที่สวยที่สุด ใกล้สถานีไทรม้า เริ่ม 1.72 ล้าน

– Metro Sky ประชาชื่น ติดรถไฟฟ้าสองสาย ( สายสีม่วง และ สีแดงอ่อน ) สถานีบางซ่อน เริ่ม 2.19ล้านบาท

รถไฟฟ้าสายสีเขียว

– Metro Luxe เอกมัย-พระราม 4 (พร้อมเข้าอยู่) ใกล้ BTS เอกมัย เริ่ม 2.88 ล้าน

– Metro Luxe เกษตร ใกล้ MRT ม.เกษตร เริ่ม 2.40 ล้าน

– Metro Luxe พหลฯ-สุทธิสาร ใกล้ BTS สะพานควาย เริ่ม 2.30 ล้าน

– TheSky สุขุมวิท( พร้อมเข้าอยู่) คอนโดหรูบนทำเลสุขุมวิท  ใกล้สถานี สุขุมวิท เริ่ม 3.35 ล้าน

รถไฟฟ้าสายสีนำเงิน

– Metro Luxe รัชดา ใกล้ MRT สุทธิสาร และ ห้วยขวาง เริ่ม  2.99 ล้าน

ปิดท้ายด้วยโครงการ คอนโดตากอากาศ เบลล่าคอสต้า หัวหิน บนทำเลหาดส่วนตัวที่ดีที่สุดของหัวหิน เริ่ม 3.99-7.50 ล้าน ก็มากับเขาด้วย

PerfectStationPoint poster

โดยทุกโครงการจะมารวมตัวพร้อมกันในงาน ‘Perfect Station Point’ จะมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษมากมาย ทั้งราคาพิเศษ และส่วนลดพิเศษเฉพาะในงาน พร้อมอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 2 ปี* (เงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้แล้วแต่โครงการ) และส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท สำหรับผู้อ่านที่สนใจเข้าชม สามารถร่วมงานได้ในวันที่ 18-21 สิงหาคมนี้ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน หรือคลิก http://bit.ly/2aY8gQ6

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like