HomePR NewsWorkventure อีกขั้นความสำเร็จของ Jobnisit [PR]

Workventure อีกขั้นความสำเร็จของ Jobnisit [PR]

แชร์ :

WorkventureJobnisit แพลตฟอร์มหางานบนโลกออนไลน์ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ได้เปลี่ยนเป็นชื่อ WorkVenture

การตระหนักถึงความสัมพันธ์ระหว่างความต้องการของบริษัทในประเทศไทยและนักศึกษาจบใหม่ ทำให้ Jobnisit สามารถครอบคลุมตลาดการหางานของคนรุ่นใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แต่ทว่า ตลาดของบุคคลหางานนั้นได้ขยายกว้างไกลไปกว่านักศึกษาที่จบใหม่ ทางบริษัทจึงมีความจำเป็นในการเปลี่ยนชื่อเพื่อไม่ให้เป็นการจำกัดฐานผู้สมัครจนเกินไป อีกทั้งยังเป็นอีกก้าวของการเติบโตในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ชื่อใหม่ของบริษัท WorkVenture ได้สะท้อนถึงจำนวนผู้หางานในตลาดที่มีมากขึ้น ไม่ใช่แค่นิสิต นักศึกษาจบใหม่ แต่ยังรวมไปถึงผู้หางานในช่วงตำแหน่งผู้บริหารระดับกลางด้วย ชื่อใหม่นี้ยังแสดงถึงความสนุกสนานที่ผู้ใช้สามารถสัมผัสถึงระหว่างการหางานที่ใช่อีกด้วย

บริษัทถูกตั้งขึ้นในปี 2557 โดยมหาบัณฑิตจากโปรแกรมปริญญาโทของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งมหาบัณฑิตกลุ่มนี้มีวิสัยทัศน์ตรงกันเรื่องการปรับปรุ่งที่ควรเกิดขึ้นในการแก้ไขเพื่อพัฒนาให้ระบบการสมัครงานในประเทศนั้นทันสมัยขึ้น เปิดโอกาสให้มากขึ้นแก่ผู้มีความสามารถ ทางบริษัทจึงได้คิดค้นระบบอัลกอริธึ่มเพื่อนำมาช่วยในระบบการสมัครงานในเอเซีย ระบบนี้สามารถจับคู่งานให้เข้ากับความสามรถของผู้ใช้ผ่านข้อมูลที่มีอยู่บนเว็บ สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้เป็นอย่างยิ่ง

“กลยุทธ์ในการเติบโตของเรานั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากบริษัท Google และ Apple โดยทางเราจะเน้นไปทางการสร้างผลงานแบบพรีเมี่ยม เพื่อที่พัฒนาไปสู่แนวหน้าของเอเซีย ผ่านระบบการหางานออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุด ในศตวรรษ ที่ 21” Jens Pold, CEO, บริษัท WorkVenture

ในปัจจุบันนั้นทางบริษัทได้ช่วยเหล่าคนรุ่นใหม่ ในการหางานมากกว่า 600 บริษัททั่วไทย รวมถึงบริษัทชั้นนำอย่าง Microsoft, Kasikornbank, Louis Vuitton, Colgate Palmolive, Booking.com, Mitr Phol และ Grab ภายในระยะเวลา 12 เดือน มีผู้สมัครใช้งานกับเว็บไซต์ของเรากว่า 2 ล้านบัญชีทั้งในและนอกประเทศ เพื่อค้นหางานที่ตอบโจทย์ในการสมัครงานของพวกเขา และเพื่อเป็นการรองรับความต้องการที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ทางบริษัทได้ย้ายไปยังสำนักงานที่ใหญ่ขึ้นในย่านทองหล่อ เพื่อรองรับทีมงานที่จะมีมากขึ้นภายในสิ้นปีนี้

ทางบริษัทไม่ได้ต้องการเปลี่ยนแค่ชื่อ แต่มีความต้องการที่จะขยายไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น จีน สิงค์โปร และ อินโดเนเซีย รวมถึงเผยแพร่แอพลิเคชั่นใหม่บนมือถือที่ไม่เคยมีมาก่อนใน เอเซียตะวันออกเฉียงใต้

เข้าชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ คลิ๊ก !  WorkVenture.com

 


แชร์ :

You may also like