HomeADAIS ตีแผ่เบื้องหลังอีกมุม “มนุษย์ป้า” ผู้หญิงธรรมดาๆที่แสนพิเศษกว่าใคร

AIS ตีแผ่เบื้องหลังอีกมุม “มนุษย์ป้า” ผู้หญิงธรรมดาๆที่แสนพิเศษกว่าใคร

แชร์ :

ais mother day 1

มนุษย์ป้า คือคำจำกัดความของสตรีสูงวัยที่มีพฤติกรรมไม่น่ารัก มักจะเป็นที่เอือมระอาของคนรอบข้าง แต่ในทางกลับกัน มนุษย์ป้าคนเดิม อาจเป็นผู้หญิงที่เรารักที่สุด…คนที่เราเรียกว่า “แม่”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากลองนึกย้อนไปในวัยเด็ก (หรือแม้แต่ปัจจุบัน) แม่ ของใครหลายคน ก็อาจเป็นมนุษย์ป้าในสายตาคนอื่น ที่บางครั้งอาจทำอะไรที่ดูไม่น่ารักสำหรับคนรอบข้างไปบ้าง แต่ทำไปด้วยความรักที่มีต่อลูกจนลืมนึกถึงคนอื่นๆ อย่างไม่ตั้งใจ

เอไอเอส ตีแผ่อีกมุมของมนุษย์ป้า ผ่านคลิป “แม่ผมเป็นมนุษย์ป้า” ภายใต้คอนเซ็ป “ความธรรมดา ที่พิเศษที่สุด” ตอกย้ำเรื่องความรัก ความเสียสละที่มีต่อลูกออกมาในช่วงวันแม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เอไอเอสทำแคมเปญเพื่อเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้บริโภคมากกว่าการขายฟีเจอร์ของตัวเครื่องและบริการอย่างที่ผ่านมา

เรื่องราวในคลิปพูดถึงชายหนุ่มที่มีมุมมองเรื่องมนุษย์ป้าต่างจากคนอื่น ในวัยเด็กเขาได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ยอมเสียสละและทุ่มเทความรักให้กับเขามาก บางครั้งก็ทำอะไรผิดพลาดจนกลายเป็นมนุษย์ป้าในสายตาคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น แซงคิวคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ ขับรถช้าจนน่ารำคาญ หรือขี้งกจนน่าเบื่อ แต่เขาไม่เคยหยุดรักเธอเลย เพราะผู้หญิงธรรมดาที่แสนพิเศษคนนั้นคือ “แม่” ของเขานั่นเอง

แม้ในวันสำคัญ ที่เขาติดภารกิจจนไม่สามารถกลับมาพบแม่ที่บ้านได้ จึงฝากตัวแทนที่ใช้บอกรักด้วยการสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นธรรมดาๆ แต่มาพร้อมความพิเศษส่งตรงไปยังที่บ้านเพื่อเซอร์ไพรซ์ผู้รับ ด้วยถ้อยคำแทนใจติดอยู่บนกล่อง จนเกิด Moment ที่น่ารักและประทับใจเชื่อมโยงความผูกพันระหว่างแม่และลูกไว้ด้วยกัน

เพราะเอไอเอสทราบดีว่าแม่คือคนสำคัญ ในวันแม่ ฝากถ้อยคำบอกรักให้กับผู้หญิงธรรมดาที่แสนพิเศษคนนี้ผ่านโทรศัพท์มือถือธรรมดาๆ มาพร้อมซิมในระบบเติมเงินที่สามารถโทรออกได้ทันที ด้วยแคมเปญ Super Value Pack มือถือธรรมดา ราคาพิเศษ เพื่อคนพิเศษ

สำหรับลูกๆ ที่ไม่กล้าเอ่ยคำบอกรักคุณแม่ด้วยตัวเอง เอไอเอสยังมีสติ๊กเกอร์ข้อความแทนใจให้เลือกหลากหลายรูปแบบติดไว้ที่กล่องแทนความรู้สึกดีๆ ที่อยากเอ่ยให้คนพิเศษได้รับรู้ แล้วยังสร้างความประทับใจแก่ผู้รับให้จดจำเรื่องราวดีๆ ร่วมกัน สามารถรับสติกเกอร์ได้ฟรี เมื่อซื้อมือถือ Super value Pack ที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขา   http://www.ais.co.th/supervaluepack/

ais mother day 3

ais mother day 2

แจกฟรี สติ๊กเกอร์ข้อความแทนใจ

…เพราะในความธรรมดาที่เห็นภายนอกแฝงด้วยความพิเศษที่สัมผัสได้ด้วยใจ


แชร์ :

You may also like