HomeSponsoredฝ่าภารกิจสุดท้าทาย กับวิดิโอคอนเทนต์ ที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง ส่งตรงจาก dtac

ฝ่าภารกิจสุดท้าทาย กับวิดิโอคอนเทนต์ ที่จะทำให้หัวใจเต้นแรง ส่งตรงจาก dtac

แชร์ :

dtac vowifi Wifi Calling

สร้างความฮือฮามาตั้งแต่เดือนมีนาคมกับบริการ “VoWIFI” หรือ “Wifi Calling” เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรายแรกของไทยจากดีแทค ที่ให้สามารถสื่อสารทางเสียงผ่านสัญญาณ WiFi บน dtac Super4G โดยสามารถโทรศัพท์ผ่านสัญญาณ WiFi ที่ไหนก็ได้จากทั่วทุกมุมโลก โทรกลับหรือรับสายเหมือนอยู่ไทย ในอัตราค่าบริการไทยแบบไม่ต้องผ่านแอพพลิเคชั่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยเทคโนโลยีของ VoWiFi ที่จะเปลี่ยน WiFi ทั่วโลกให้เป็นสัญญาณดีแทค ช่วยให้คุณโทรออกและรับสายได้ เพียงคุณมีโทรศัพท์รุ่นที่รองรับเทคโนโลยี VoWiFi และเชื่อมต่อสัญญาณ WiFi ได้ การใช้งานโทรศัพท์ของคุณจะไม่มีข้อจำกัดอีกต่อไป

สำหรับการสื่อสารโปรดักซ์ล้ำนี้ ผ่านโฆษณา 4 เรื่อง ทั้งสุดสูง สุดไกล สุดลึก และสุดเคว้ง……. ที่ตอกย้ำไฮไลท์ของบริการ VoWIFI ได้อย่างชัดเจน โดยเริ่มจากการสร้างเนื้อหาให้น่าติดตาม  เปิดภารกิจการเดินทางในพื้นที่ยากลำบาก จากนั้นเฉลยตอนท้ายว่าเป็นภารกิจค้นหา WiFi เพื่อโทรอออก  ซึ่งมันเจ๋งตรงที่โฆษณาตัวนี้เน้นโปรโมทผ่านออนไลน์ทั้งหมด สร้างความน่าติดตาม และต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงการใช้งานในสถานการณ์จริง

เรื่องของ 4 โลเคชันหลักในการถ่ายทำ แต่ละพื้นที่นั้นมีความแตกต่างกันมาก เพื่อบอกเล่าว่าเทคโนโลยีนี้ ไม่มีข้อจำกัดในการสื่อสารด้านระยะทาง ความสูง  ใต้น้ำ หรือแม้แต่ใต้ดินก็ใม่ได้เป็นอุปสรรคเลย  ตรงตามคอนเซ็ปท์ของวีดีโอคอนเทนท์ชุดนี้ ที่ว่า “ไม่ว่าพื้นที่ส่วนไหนของโลก แค่มี WiFi ก็ติดต่อกันได้”  เหมาะสำหรับนักเดินทาง และตอบโจทย์การใช้งานของคนยุค Social อย่างแท้จริง

 

ชุดที่ 1 “พิสูจน์บางสิ่งที่ซ่อนอยู่บนตึกร้าง” ด้วยการแข่งกันวิ่งขึ้นตึกร้างจำนวน 35 ชั้น เพื่อพิสูจน์ว่า ที่ไหนมี Wi-Fi ก็โทรได้เหมือนสัญญาณโทรศัพท์ปกติ แถมเสียงยังคมชัดระดับ HD แม้เป็นพื้นที่ร้างก็ตาม

ชุดที่ 2 “พิสูจน์บางสิ่งที่ซ่อนอยู่กลางทะเลทรายในต่างแดน” ท่ามกลางทะเลทรายที่ว่างเปล่า ไม่มีแม้แต่ต้นไม้สักต้นอย่างทะเลทรายมุยแน่ในเวียดนามที่กว้างถึง 25 กิโลเมตร ก็ยังพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าไม่ว่าอยู่ที่ไหนแค่มี Wi-Fi ก็โทรได้เหมือนสัญญาณโทรศัพท์ปกติ ไม่ว่าจะโทรข้ามประเทศไปยังโทรศัพท์บ้านหรือโทรศัพท์มือถือ

 

ชุดที่ 3 “พิสูจน์บางสิ่งที่ซ่อนใต้ถ้ำกลางหุบเขา” ด้วยการขี่จักรยานลงไปในถ้ำที่ลึกถึง 4,500 ฟุต เพื่อค้นพบว่าไม่ว่าอยู่ที่ไหนแค่มี Wi-Fi ก็โทรได้เหมือนสัญญาณโทรศัพท์ปกติ แม้จะอยู่ในที่ลึกและอับสัญญาณ เสียงปลายทางก็ยังคมชัด ไม่ผิดเพี้ยน

 

ชุดที่ 4 “พิสูจน์บางสิ่งที่ซ่อนอยู่กลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้าง” มิชชั่นสุดระทึกในเวิ้งมหาสมุทร ด้วยการพายระยะไกลกว่า 10 กิโลเมตรสู่เกาะอันห่างไกล  เพื่อพิสูจน์ มี Wi-Fiว่าอยู่ที่ไหนก็ติดต่อกันได้ปกติ

ดังนั้นจึงสามารถใช้งาน VoWIFI ทุกที่ทั่วทุกมุมโลก เพียงแค่มีสัญญาณไวไฟของอะไรก็ได้ แม้อยู่ในที่อับสัญญาณโทรศัพท์ทั้งในเมืองไทย เช่น บนตึกสูง บนดอยหรือบนเกาะห่างไกล หรืออยู่ทริปต่างประเทศ หรือแม้กระทั่งอยู่บนเครื่องบินที่มีบริการไวไฟ ก็ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร หมดกังวลเรื่องค่าโทรศัพท์ต่างประเทศโดยสิ้นเชิง

 

ข้อดีของ WiFi Calling หรือ VoWiFi (Voice Over WiFi)

1.ใช้งานได้บนซิมเดิม เบอร์เดิม โทรเบอร์ใดก็ได้ แค่มีซิมดีแทคอยู่ในเครื่อง

2.เสียงและภาพคมชัดระดับ HD (เฉพาะเครื่องโทรศัพท์ระบบ Android ที่รองรับเท่านั้น)

3.สามารถใช้งานโทรศัพท์ด้วยสัญญาณดีแทค WiFi Calling ผ่าน WiFi ที่ไหนก็ได้ทั่วทุกมุมโลก

-รับสายไม่มีค่าใช้จ่าย

-โทรกลับเมืองไทยคิดค่าโทรเหมือนอยู่บ้าน ไม่ต้องใส่รหัสประเทศ

4.โทรออก-รับสาย ได้จากทุกที่ที่มี WiFi แม้พื้นที่อับสัญญาณมือถือ

5,คิดค่าบริการโทรปกติตามแพคเกจที่ใช้ โดยไม่เสียดาต้าใดๆ เพิ่มเติม

6.โทรเข้า-รับสาย ทุกแห่งในโลก โดยคิดค่าบริการตามแพคเกจปกติ ไม่มีค่ารับสายเหมือนการใช้งานโรมมิ่ง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดบนโลกก็มีค่าบริการเหมือนอยู่เมืองไทย ขณะที่คนโทรหาก็สามารถรับสายได้ไม่เสียค่าบริการอีกต่อไป

 

นอกจากนี้ยังรองรับกับโทรศัพท์มือถือหลายรุ่นทั้งบนแพลทฟอร์ม Android และ iOS ไม่ว่าจะเป็น

Android: Samsung S6, Samsung S6, Edge Samsung S6, Edge Plus, Samsung Note 5, Samsung S7 และ Samsung S7 Edge

iOS: iPhone 5C, iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6S, iPhone 6S Plus และยังสามารถโทรจาก apple watch, Mac book และ ipad รุ่นต่างๆ ได้ด้วย

 

เมื่อต้องการใช้บริการ dtac WiFi calling | VoWiFi

-สำหรับผู้ใช้ Samsung กด *444*41# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้บริการ

-สำหรับผู้ใช้ iPhone เปิดใช้งานได้จากเมนูในเครื่อง

อยากรู้ว่า แม้ในพื้นที่ห่างไกลสัญญาณโทรศัพท์ จะสามารถสื่อสารได้คมชัดในระดับ HD ได้จริงหรือไม่ มาร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีไร้สายสุดล้ำจากผู้ให้บริการรายแรก ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ไปกับ VoWiFi จากดีแทค


แชร์ :

You may also like