ในตลาดสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note นับเป็นสมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในช่วงที่ผ่านและดำเนินมาถึงปัจจุบัน ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beat The Ordinary ที่จะมาช่วยกระตุ้น Brand Character ให้ชัดเจนขึ้น และตอกย้ำแบรนด์สำหรับคนที่ไม่ธรรมดาจริงๆ
โฆษณาชุดล่าสุดเป็นการนำอินไซต์และประสบการณ์ทำการตลาดที่ผ่านมา ส่วนแรก SAMSUNG Galaxy Note คือ สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้วยปากกา S-Pen และฟีเจอร์ต่างๆมากมาย สามารช่วยสร้างประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้ เนรมิตหรือทำสิ่งต่างๆในชีวิตประจำวันได้ดียิ่งขึ้น หรือเรียกได้ว่า เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดาเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนอื่นๆ
และอีกอินไซต์คือ มุมของ Gen Y ที่เน้นการลงมือทำจริง มีความเชื่อที่ว่าทุกอุปสรรคที่เข้ามา เป็นแรงกระตุ้นผลักดันให้ตนเองได้พัฒนาไปอีกขั้น จึงสนุกไปกับทุกๆการก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ เพื่อไปสู่ความสำเร็จในรูปแบบที่ตัวเองเป็นคนกำหนด จึงใช้งาน Galaxy Note ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และส่งเสริมความสามารถซึ่งกันและกันอย่างพอดี
โฆษณาชุดนี้ถ่ายทอดออกมาเป็นโฆษณา 2 เรื่อง ระหว่างเวอร์ชั่น People ที่อธิบายถึงคนที่ใช้ Galaxy Note มักมีพลัง มีไอเดีย มีสามารถมากๆ และพร้อมลุยกล้าทำอะไรใหม่ๆ และ อีกฝั่งนึงคือ เวอร์ชั่น Smartphone บอกเล่าถึงความสามารถของ Galaxy Note ที่เป็นมากกว่าสมาร์ทโฟนธรรมดา พร้อมทำงานทุกเมื่อ และพ่วงด้วยปากกาวิเศษ S Pen ทีให้ขีดเขียนได้อย่างใจคิด โดยความพิเศษของแคมเปญนี้นอกจากจะนำเสนอฟีเจอร์เด่นๆของ Galaxy Note ในแต่ละซีนแล้ว ไฮไลท์คือ การนำ 2 โฆษณามามิกซ์เสียงบรรยายรวมกันได้อย่างพอดี ซึ่งเปรียบกับเหมือน คนที่ไม่ธรรมดา กับ สมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดา (Galaxy Note) มาบรรจบกัน เฉกเช่นเดียวกับตัวโฆษณาที่ไม่ธรรมดาเช่นกัน (ต้องใส่หูฟังและเปิดเสียง)
https://www.youtube.com/watch?v=C-p9ZawFZxo