HomeSponsoredทำความรู้จัก MizuMi ครีมกันแดดสูตรน้ำน้องใหม่ 1 ปี กับ ยอดขายอันดับหนึ่งในวัตสัน

ทำความรู้จัก MizuMi ครีมกันแดดสูตรน้ำน้องใหม่ 1 ปี กับ ยอดขายอันดับหนึ่งในวัตสัน

แชร์ :

MizuMi sunscreen

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า “ครีมกันแดด” เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทุกคนไปแล้ว แต่น้อยคนจะรู้ว่าทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่วางจำหน่ายส่วนใหญ่ ใช้สารกันแดดชนิดเคมี (Chemical Sunscreen) ซึ่งอาจจะไม่ตอบโจทย์คนที่ผิวไวต่อสารกันแดดเคมีแรงๆ และนับวันแนวโน้มของผู้บริโภคยุคนี้ หันมาสนใจผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ครีมกันแดดประเภท 100% Non-chemical (Physical Sunscreen) ถึงแม้จะตอบโจทย์คนที่ผิวแพ้ง่าย เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดเหล่านี้ ที่มีให้เห็นบ้างในท้องตลาด ใช้แล้วรู้สึกหน้าเหนียวเนอะหนะ ไม่สบายผิว หน้าขาวเกินสีผิวจริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยเหตุเหล่านี้ ทำให้หลายคนต้องเปลี่ยนไปหาซื้อครีมกันแดดตัวใหม่เรื่อยๆ จนกว่าจะเจอที่เหมาะกับผิวหน้า ขณะที่บางคนอาจจะตัดสินใจเลิกใช้ !

จาก Consumer Insight ดังกล่าว บริษัท มิซึฮาดะ กรุ๊ป จึงมุ่งมั่นพัฒนาครีมกันแดดที่ทุกคนสามารถใช้ได้ จนในที่สุดได้ก่อกำเนิดแบรนด์ MizuMi UV Water Serum” ครีมกันแดดสูตรน้ำแบรนด์แรกในไทยที่เป็น 100% Nonchemical สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Gentle Defined” หรือ “นิยามใหม่ของความอ่อนโยน” ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย โดยยังคงป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีเนื้อสัมผัสที่น่าใช้ ถือเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนที่มองหาครีมกันแดด ปราศจากสารกันแดดเคมีที่อาจก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว

แบรนด์ MizuMi” มาจากการผสมคำระหว่างคำว่า Mizu” หมายถึงน้ำ บวกกับ Mi” คือความงาม เป็นการสื่อให้เห็นว่าความงามของผิวเริ่มต้นจากน้ำ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มน้ำเพื่อผิวสดใส น้ำที่อาบเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกจากผิว หรือแม้แต่น้ำที่หล่อเลี้ยงอยู่ในเซลล์ผิว เพื่อรักษาความอ่อนเยาว์

mizumi กันแดด12

ความน่าสนใจอย่างแรกของ MizuMi” อยู่ที่การเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดในรูปแบบ “สูตรน้ำ” ซึ่งการใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลัก ทำให้สามารถนำพาสารบำรุงลงสู่ผิว และแตกตัวเป็นเนื้อเซรั่มละเอียด ซึมซาบได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ รู้สึกเนียน เกลี่ยง่ายเวลาใช้ และในระหว่างวันสาวๆ สามารถทาเพิ่มเติมทับเมคอัพได้เลย อีกทั้งคุณสมบัติของสารกันแดดแบบ 100% Physical หรือ Non-chemical เมื่อทาแล้ว ก็ออกแดดได้ทันที

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้ คือ ส่วนผสมหลักทุกตัวใน MizuMi” นำเข้าจากญี่ปุ่น ประเทศที่ได้การยอมรับในด้านเทคโนโลยีความงามของผู้หญิงเอเชีย พร้อมทั้งใช้สารกันแดดที่มีต้นกำเนิดจากแร่ธาตุธรรมชาติ และตัดส่วนผสมที่ไม่จำเป็นออกทั้งหมด เพื่อลดโอกาสการแพ้ระคายเคือง และคงคุณค่าส่วนผสมที่ดีต่อผิวอย่างแท้จริง

MizuMi” จึงเป็นครีมกันแดดที่ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ หรือ 5FREE” แบรนด์แรกๆของไทย คือ ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ และยังผ่านการทดสอบความระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังอีกด้วย

เสียงจากผู้บริโภค รางวัลจากสื่อชั้นนำ ตอกย้ำคุณภาพสินค้าและแบรนด์

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและแตกต่าง จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมเพียงแค่ 1 ปีหลังจากเปิดตัวเข้าสู่ตลาด MizuMi” ถึงเป็นที่กล่าวขานกันอย่างมากในโลกออนไลน์ และเกิดการบอกต่อถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ จนทำให้หลายคนอดใจไม่ไหว ต้องซื้อมาลองใช้กันบ้าง ซึ่งผลิตภัณฑ์ MizuMi ก็หาซื้อได้ง่าย เพราะมีจำหน่ายในร้านวัตสันทุกสาขา โดยปัจจุบันทำยอดขายมาเป็นอันดับหนึ่งของวัตสันในกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด Non-chemical ขณะเดียวกันเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น จึงได้ขยายช่องทางการขายไปยังร้านค้าปลีกชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ของบริษัทมิซึฮาดะ กรุ๊ป

mizumi กันแดด2

ไม่เพียงแต่ MizuMi” จะเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคเท่านั้น ครีมกันแดดน้องใหม่แบรนด์นี้ ยังได้รับการยืนยันถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์จากการคว้ารางวัล Beauty Awards ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารและเว็บไซต์ชั้นนำ ถึง 5 รางวัล ได้แก่ Top 5 Sunscreen ของ Marie Claire ,Top 5 Best Sunscreen ของ Elle Men, Top 5 Best Sunscreen ของ Cleo, Best Non-Chemical Sunscreen ของ Cosmopolitan, และ Editor’s Choice Sunscreen ของ Girlsfriendclub โดยทุกรางวัลมาจากการโหวตจากการใช้จริงของคณะกรรมการ ที่ล้วนแล้วแต่เป็น Beauty Gurus ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของ MizuMi

TVC สร้างการรับรู้ในวงกว้าง

หลังจากทำตลาดมาได้สักพัก และแบรนด์เริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคที่เกิดขึ้นจากการบอกต่อของผู้ใช้จริง MizuMi” เล็งเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่จะยกระดับแบรนด์ให้เป็นที่รับรู้มากขึ้น จึงเป็นที่มาของการทำหนังโฆษณา TVC เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ รวมถึงการเป็นผู้นำในกลุ่มครีมกันแดดแบบ Physical หรือ Non-chemical ดังนั้น หนังโฆษณาจึงสื่อสารออกมาอย่าง Professional และสื่อจุดแข็งของแบรนด์ที่แสดงถึงความอ่อนโยน

mizumi กันแดด3

โดยนางเอกของ TVC ตัวนี้ ได้ “จุน วู” (Jun Vu) เป็นนางแบบและเน็ตไอดอลชื่อดังของเวียดนาม ที่มีใบหน้าสวยโดดเด่น น่ามอง ดูเป็นเอเชียแบบสากล สามารถนำเสนอภาพลักษณ์แบรนด์ MizuMi” ให้มีความเป็นสากล เป็น Asian Brand เพราะเป้าหมายต่อไปของ MizuMi” คือการเติบโตไปสู่ตลาด AEC ภายในปี 2560

ถึงตรงนี้จะเห็นว่า เพราะการสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องของผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค เน้นความจริงใจ ไม่โฆษณาเกินจริง และได้รับการบอกต่อจากความพึงพอใจของผู้ใช้จริงๆ เป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้แบรนด์ “MizuMi” สามารถแจ้งเกิดในตลาดครีมกันแดดได้ในเวลาอันรวดเร็


แชร์ :

You may also like