HomePR Newsเอ็มจี เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยยอดจำหน่ายที่สูงกว่า 5 เท่าจากปีที่แล้ว [PR]

เอ็มจี เติบโตอย่างมั่นคง ด้วยยอดจำหน่ายที่สูงกว่า 5 เท่าจากปีที่แล้ว [PR]

แชร์ :

MG

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด รายงานยอดจำหน่ายรถยนต์ในช่วงครึ่งแรกของปี 2559 ประสบความสำเร็จด้วยตัวเลขรวมทั้งสิ้น 3,778 คัน ซึ่งเท่ากับยอดจำหน่ายรวมทั้งปีของปี 2558 และเติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วถึง 5.3 เท่า โดยรถยนต์ เอ็มจี ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าสูงสุดคือ MG3 ซึ่งยังคงแรงต่อเนื่อง ในขณะที่ MG5 MG6 และ NEW MG GS สปอร์ตเอสยูวีที่เพิ่งเปิดตัวไปมียอดจำหน่ายอยู่ในระดับที่น่าพอใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยยอดจำหน่ายที่เติบโตของ เอ็มจี ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงช่วงกลางปีนี้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ทุกรุ่นของ เอ็มจี ซึ่งมีผลมาจากการผลิตรถยนต์ที่สามารถตอบโจทย์และตรงต่อความต้องการของลูกค้าภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิค (Brit Dynamic) พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนการนำเสนอภาพลักษณ์ ข้อมูล และจุดเด่นที่ชัดเจนของ เอ็มจี ผ่านช่องทางการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งการนำเสนอบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ด้วยความใส่ใจสูงสุดอย่าง แพสชั่น เซอร์วิส (Passion Service) เพื่อยกระดับแบรนด์ เอ็มจี ให้แข็งแกร่งเพิ่มมากขึ้น และล่าสุดเปิดตัวโครงการรถมือสองคุณภาพเยี่ยม แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี (APPROVED Certified Used Car by MG) เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์และการใส่ใจในการให้บริการที่เหนือกว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย

สำหรับตัวเลขยอดจำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในเดือนมิถุนายนนี้ถือเป็นยอดจำหน่ายสูงสุดของ เอ็มจี ในรอบ 6 เดือนโดยมีตัวเลขจำหน่ายรวมอยู่ที่ 811 คัน นำโดย MG3 ที่มียอดขายในเดือนมิถุนายนอยู่ที่ 558 คัน เติบโตขึ้น 19 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และมียอดเป็น 2 เท่าของปีที่แล้ว ขณะที่ยอดจำหน่ายสะสมของ MG3 ในหกเดือนแรกของปีนี้อยู่ที่ 2,590 คัน

ส่วนยอดจำหน่ายสะสมหกเดือนแรกปีนี้ของ MG6 อยู่ที่ 235 คันหรือเติบโตเพิ่มขึ้น 87 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว สำหรับยอดจำหน่ายสะสมของ MG5 อยู่ที่ 769 คัน และ NEW MG GS มียอดจำหน่ายสะสมที่ 184 คัน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเติบโตของ เอ็มจี ในช่วงหกเดือนแรกของปีนี้ที่สวนกระแสกับสภาวะตลาดที่ยังไม่มีความชัดเจนมากนักของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าที่มีต่อรถยนต์ทุกรุ่นของ เอ็มจี รวมทั้งยังมั่นใจในคุณภาพการให้บริการที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุด ทาง เอ็มจี จึงมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งพร้อมเดินหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายของปีนี้ด้วยการเพิ่มยอดจำหน่ายเป็น 2 เท่า หรือ ที่ประมาณ 10,000 คันภายในสิ้นปีนี้ด้วยเช่นกัน ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพบริการหลังการขายเพื่อรองรับลูกค้า เอ็มจี ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น  รวมทั้งการขยายศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานให้ครบ 80 แห่ง ภายในปีนี้ ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการแล้วจำนวนรวมทั้งสิ้น 42 แห่งทั่วประเทศ”

นอกจากนี้ เอ็มจี ยังได้เปิดตัวรถมือสองคุณภาพเยี่ยม หรือ แอพพรูฟ เซอร์ติฟายด์ ยูส คาร์ บาย เอ็มจี (APPROVED Certified Used Car by MG) ภายในงานฟาสต์ ออโต้ โชว์ 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งรถมือสองทุกคันของ เอ็มจี จะผ่านการรับรองคุณภาพและมาตรฐานที่เหนือกว่าด้วยการตรวจเช็คอย่างละเอียดครอบคลุมมากกว่า 200 จุด พร้อมการรับประกันชิ้นส่วนสำคัญถึง 144 รายการ และการรับประกันรถยนต์เพิ่มเติมอีก 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

ทั้งนี้ เอ็มจี ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษโดยมอบโปรโมชั่นภายใต้แคมเปญ “เอ็มจี เมกะ โบนัส (MG Mega Bonus)” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ด้วยข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำ และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง ตลอดจนอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MG Call Centre โทร. 1-800-999-988 (สำหรับโทรศัพท์บ้านพื้นฐาน) และ 1-401-999-988 (สำหรับโทรศัพท์เคลื่อนที่) หรือ www.mgcars.com และโชว์รูม เอ็มจี ที่ใกล้บ้านท่าน


แชร์ :

You may also like