HomeSponsoredอายเซน ครีซอล แนะเคล็ดลับถนอม “สายตา” ที่ต้องรู้ เมื่อคุณอยู่ในยุค “ดิจิตอล”

อายเซน ครีซอล แนะเคล็ดลับถนอม “สายตา” ที่ต้องรู้ เมื่อคุณอยู่ในยุค “ดิจิตอล”

แชร์ :

Open Picture 800x500

เพราะว่าไลฟ์สไตล์ปัจจุบันของคนเมืองต้องใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์ และหน้าจออุปกรณ์ดิจิตอลมากมาย ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือ, แท็บเล็ต, จอโทรทัศน์ หรือแม้แต่จอดิจิตอลจากป้ายโฆษณา จนมีสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับการใช้ดวงตาของคนเมืองโดยเฉลี่ย ออกมาดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

– คนส่วนใหญ่ใช้เวลาอย่างต่ำ 12 ชั่วโมงต่อวัน ในการเสพสื่อต่างๆ

– เกือบ 60% ใช้เวลาอยู่บนสมาร์ทโฟนตั้งแต่ตื่นนอนจนกระทั่งเข้านอนอีกครั้ง

– 7 ใน 10 คน มีอาการเมื่อยล้าดวงตา

– แค่ใช้เวลาอยู่บนหน้าจอเพียง 2 ชั่วโมง คุณก็อาจเมื่อยล้าดวงตาได้

 

ดวงตาของเราไม่ได้ถูกออกแบบให้จ้องมองภาพหลายล้านพิกเซลหรือปรับเปลี่ยนตามขนาดอุปกรณ์ดิจิตอลไปมาได้ตลอดเวลา แต่ด้วยความจำเป็นในการทำงานและการตามติดข้อมูลที่หลั่งไหลเข้ามามากมายในแต่ละวัน เอสซีลอร์ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาและผลิตเลนส์แว่นตาระดับโลก จึงสร้างสรรค์เลนส์แว่นตา อายเซน ครีซอล(EYEZEN Crizal)  สุดยอดเทคโนโลยี Light scan ช่วยกรองแสงสีน้ำเงินอมม่วงที่เป็นอันตรายต่อดวงตาและยอมให้คลื่นแสงสีฟ้าอมเขียวเทอร์ควอยซ์ชนิดดีผ่านเลนส์ได้ เหมาะกับผู้ที่ใช้งานจอดิจิตอลตลอดวัน การสวมใส่แว่นตาเลนส์อายเซนไม่ใช่แค่ปกป้องดวงตาจากแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตราย แต่ยังปรับโครงสร้างให้คุณสบายตาและผ่อนคลายกว่า รวมทั้งมีความเหมาะสมด้านงานการใช้งานจริง เพราะเลนส์อายเซน ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการนำไปประกอบเป็นแว่นตาทุกสไตล์ ในสนนราคาที่คบหาได้ คุ้มค่าการลงทุนเพื่อรักษาดวงตาให้อยู่กับเรานานขึ้น

eyezen lens 2

eyezen lens 3

ดวงตาเป็นอวัยวะที่ละเอียดอ่อน แต่มีความสำคัญอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าจะไม่มีปัญหาทางสายตาโดยตรง แต่การใส่แว่นเพื่อช่วยกรองแสงน้ำเงินอมม่วงอันตรายในเวลาทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ ก็จะช่วยทะนุถนอมดวงตาให้อยู่กับเราได้อีกนานขึ้น ชะลอปัญหาที่จะเกิดขึ้นมาภายหลัง ขณะเดียวกันผู้ที่ใส่แว่นติดตาอยู่แล้ว เชื่อว่าจะเข้าใจเป็นอย่างดีว่า การใช้เลนส์แว่นตาชนิดต่างๆ ได้เหมาะสมในแต่ละสถานการณ์ที่ต้องเจอ ชีวิต มันดีแค่ไหน ร่วมทดลองคุณสมบัติและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเลนส์แว่นตา อายเซน ครีซอลได้เป็นตัวแทนจำหน่ายได้ทั่วประเทศ และถ้าหากว่าตัดแว่นด้วยเลนส์อายเซน ครีซอลมาแล้ว อย่าลืมตรวจเช็คใบรับประกัน ว่าเป็นเลนส์อายเซน ครีซอลของแท้ ที่ได้รับการการันตีโดยรางวัลเหรียญทองนวัตกรรมเลนส์ยอดเยี่ยมระดับโลก 2015 (SILMO D’OR 2015)

 

ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

eyezen lens 5eyezen lens 6eyezen lens 7

 

[Advertorial]


แชร์ :