HomeBrand Move !!เอปสัน เดินเครื่องแคมเปญ #TrustInYou มุ่งใช้จุดแข็งของแบรนด์ “ความไว้วางใจ”

เอปสัน เดินเครื่องแคมเปญ #TrustInYou มุ่งใช้จุดแข็งของแบรนด์ “ความไว้วางใจ”

แชร์ :

ยรรยง-มุนีมงคลทร_Epson_2_re

เพราะว่าจากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์พบว่า คุณค่าของแบรนด์  Epson ก็คือ “ความไว้วางใจในเรื่องคุณภาพ” อีกทั้งปีที่แล้ว เอปสัน ได้นำเสนอแคมเปญ “25 Years of Trust” ซึ่งเน้นในเรื่อง Awareness  ผ่านพรีเซนเตอร์ ก้อง-สหรัถ มาปีนี้เอปสัน ยังคงตอกย้ำเรื่องเดิม แต่เพิ่มเติมเรื่องความใกล้ชิดกับผู้บริโภค และสอดแทรก Key Message เรื่องของความเป็นตัวจริงเรื่องเครื่องพิมพ์และโปรเจ็กเตอร์ที่หลากหลายอุตสาหกรรมให้ความไว้วางใจ ด้วยแคมแปญ “Trust In You” ใส่แรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ด้วย 3 มือโปรที่ประสบความสำเร็จแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอปสัน จึงรุกหนักในกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว ด้วยแคมเปญ “Trust In You” นำเสนอเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ 3 Endorser ซึ่งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในแวดวงธุรกิจที่พวกเขาทำ ประกอบด้วย

Epson_TrustInYou2

คุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินสตรีทอาร์ต ชื่อดังของเมืองไทย ผู้คิดค้นวิธีสร้างสรรค์งานกราฟฟิตี้โดยใช้บล็อก Stencil ซึ่งเป็นตัวแทนของคุณค่าในด้าน Passion และนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรินเตอร์ระดับมืออาชีพ

คุณณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จำกัด (Ookbee) sinvmujiหรือที่รู้จักกันดีในนาม “หมู อุ๊คบี” ผู้จัดการกองทุน 500 TukTuks ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์หนังสืออิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่สุดในเมืองไทยที่มีมูลค่าถึง 240ล้านบาท และเป็นผู้ระดมเงินทุนเพื่อสนับสนุนธุรกิจสตาร์ตอัพคนไทย เป็นตัวแทนคุณค่าทางด้านความมุ่งมั่น และนำเสนอผลิตภัณฑ์กลุ่มพรินเตอร์อิงค์เจ็ต

คุณพันธวิศ ลวเรืองโชค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อะโพสโทรฟีเอส กรุ๊ป จำกัด นักออกแบบงาน นิทรรศการที่เป็นที่รู้จักในวงการออกแบบทั้งในเเละต่างประเทศ เป็นตัวแทนของความคิดสร้างสรรค์และ นวัตกรรม ที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโปรเจ็คเตอร์

เพราะเชื่อว่าทั้ง 3 ท่านนี้มีปรัชญาการทำงานที่ใกล้เคียงกับแบรนด์เอปสัน ซึ่งก็คือ ความรัก (Passion) ความมุ่งมั่น (Commitment) ในสิ่งที่ทำ พร้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม (Creative & Innovative)

เอปสันมั่นใจว่า แคมเปญ #TrustInYou จะช่วยสานต่อความสำเร็จทั้งในด้านการเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจ ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มและทุกตลาด รวมถึงการสนับสนุนคู่ค้าให้มีช่องทางการจัดจำหน่ายทีแข็งแรง และการให้บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมและครบวงจร

โดยตลอดทั้งปี เอปสันจะมีแคมเปญสื่อสารการตลาดผ่านสื่อต่างๆ มีการเข้าร่วมงานแสดงสินค้า และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้นทั่วประเทศ โดยที่เป็นไฮไลท์ของแคมเปญคือกิจกรรม Epson champions ที่จะเป็นเวทีให้ทั้ง 3 ท่านได้แสดงผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละท่าน ผ่านเอปสันโซลูชั่นให้คนทั่วไปได้มีโอกาสเข้าร่วม

ติดตามเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ ของมืออาชีพทั้ง 3 ท่านได้ที่

ผลิตภัณฑ์กลุ่มแรกที่เปิดตัวคู่กับแคมเปญ #TrustInYou ในครั้งนี้ ได้แก่ พรินเตอร์ระดับมืออาชีพรุ่น Epson SureColor SC-P10070 และ SC-P20070 ซึ่งเป็นพรินเตอร์ความเร็วสูงสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายและงานไฟน์อาร์ตรุ่นแรกของโลก ที่ใช้หมึก 9 สี โดยมีหมึกสีเทาถึง 4 ระดับ ทำให้ภาพมีมิติมากขึ้น มีความละเอียสมจริงมากยิ่งขึ้น เหมาะกับธุรกิจบริการด้านงานพิมพ์ที่ต้องใช้พรินเตอร์ที่สามารถพิมพ์งานคุณภาพขนาดใหญ่ ด้วยความเร็วสูง ทั้งยังสามารถรองรับการพิมพ์ในปริมาณมากได้เป็นอย่างดี

Epson SureColor SC-P10070 สามารถรองรับงานพิมพ์ขนาด 44 นิ้ว ส่วนรุ่น SC-P20070 รองรับงานพิมพ์ขนาด 64 นิ้ว ซึ่งทั้งสองรุ่นใช้หัวพิมพ์ไมโครปิเอโซของเอปสันที่มีขนาดใหญ่ 2.64 นิ้ว ทำให้สามารถพิมพ์ภาพได้เร็ว มีระบบป้อนกระดาษอัตโมนัติ และรองรับเทคโนโลยีหมึก Epson UltraChrome Pro Ink ที่ให้สีสดใส เงางาม และมีความทนทานของภาพที่พิมพ์ดีเยี่ยม

โดยเฉพาะเครื่องรุ่น SC-P20070 ที่เพิ่งจะคว้ารางวัล “พรินเตอร์สำหรับพิมพ์ภาพและงานกราฟฟิกยอดเยี่ยม (Best photo graphic printer)” จาก EDP หรือ European Digital Press Association ในงาน Drupa งานจัดแสดงสินค้าและอุปกรณ์การพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่มีแต่นวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนแปลงวงการพิมพ์ระบบดิจิทัลเท่านั้นที่จะมีสิทธิได้ครอบครอง

Epson_TrustInYou3


แชร์ :

You may also like