HomeSponsored“ซิกน่า” เข้าใจ Insight วัยทำงาน ส่งแบรนด์วิดิโอครั้งแรกในไทยเจาะกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

“ซิกน่า” เข้าใจ Insight วัยทำงาน ส่งแบรนด์วิดิโอครั้งแรกในไทยเจาะกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง

แชร์ :

cigna

ในเวลาที่คุณต้องการความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวมากที่สุด แต่ “มีความจำเป็นบางอย่าง” ที่เป็นอุปสรรคทำให้ต้องห่างไกลกัน หากมีใครสักคนที่เข้าใจความต้องการส่วนลึกนี้ และพร้อมช่วยเหลือให้คุณได้พบกับครอบครัวอันเป็นที่รักได้ นี่คือจุดสำคัญที่สามารถสร้างความประทับใจให้คุณได้อย่างไม่รู้ลืม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะความเข้าใจ Insight หรือความต้องการส่วนลึกที่มองรอบด้านในทุกมิติชีวิตของลูกค้าคือจุดเด่นของ  “ซิกน่า ประกันภัย” บริษัทประกันชั้นนำระดับโลกสัญชาติอเมริกัน ที่เปิดมุมใหม่ของตลาดประกันภัยกับการเจาะตลาดผ่านช่องทางออนไลน์ สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภควัยทำงานที่เน้นการบริโภคข้อมูลและสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์วิดิโอครั้งแรกในไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ผ่านเรื่องราวที่เรียบง่ายจากเค้าโครงเรื่องจริงของลูกค้ากับ “การกลับบ้าน” ครั้งที่ยากที่สุดในชีวิตของคุณพ่อคนหนึ่ง

สอดคล้องกับเทรนด์ของธุรกิจ “ประกันภัย” ในปีนี้ ที่ “ประกันสุขภาพ” จะได้รับความนิยมไม่แพ้การทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ เพราะคนส่วนใหญ่หันมาสนใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับเทรนด์ “ดิจิทัล” ที่จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ซื้อประกัน โดย “ซิกน่า” เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าวัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ด้วยการใช้สื่อออนไลน์เป็นช่องทางการเข้าถึงคนกลุ่มนี้ ตอกย้ำภาพผู้นำ “ประกันภัยออนไลน์” ผ่านแบรนด์วิดิโอตัวแรกในไทย ที่นำเสนอเรื่องราวผ่านมุมมองของสถาปนิกผู้รักครอบครัวคนหนึ่งที่ต้องเดินทางมาทำงานไกลบ้าน โดยเขาได้ให้สัญญากับลูกๆและภรรยาไว้ว่าจะกลับมาร่วมฉลองวันเกิดกันอย่างพร้อมหน้าในปีนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=FqtB9Oy0MHw

ซึ่งบริการที่เข้าถึงความต้องการส่วนลึกของผู้บริโภคนี้ นับเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมายของลูกค้าที่จะได้รับจากบริษัทประกัน และสร้างความประทับใจได้ในระยะยาว จนสามารถก่อให้เกิด Brand Loyalty ได้ในอนาคต

พร้อมทั้งยังสอดรับกับ Brand Promise ของซิกน่า ที่เชื่อว่าลูกค้าควรมีชีวิตที่ดีทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงิน จึงขอเป็นผู้ดูแลช่วยเหลือให้สุขภาพและชีวิตความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น โดยช่วยให้มีการเข้าถึงความคุ้มครองด้านสุขภาพที่ดีและง่ายยิ่งขึ้น เพื่อให้การบรรลุถึงเป้าหมายของการมีชีวิตที่ดี คือสิ่งที่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ทั้งนี้ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ยามเดินทางจะให้ความคุ้มครองผู้ถือกรมธรรม์และสมาชิกในครอบครัวในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ต้องการความช่วยเหลือหรือการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินทางการแพทย์ ขณะที่เดินทางห่างจากที่พักอาศัยปัจจุบันมากกว่า 150 กม.ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเป็นบริการพิเศษจาก บมจ.ซิกน่า ประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีลูกค้ากว่า 90 ล้านคนใน 30 ประเทศทั่วโลก ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิกน่า ประกันภัย ได้ที่ https://goo.gl/NwmYwA หรือ ศูนย์บริการลูกค้าซิกน่า โทร.1758

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like