HomeSponsoredแบลคมอร์ส ไขความลับของ”ผู้หญิง” ที่ไม่อยากเปิดเผย

แบลคมอร์ส ไขความลับของ”ผู้หญิง” ที่ไม่อยากเปิดเผย

แชร์ :

blackmore secret woman campaign

รู้หรือไม่ว่า ผู้หญิงใช้เวลาส่องกระจกเฉลี่ย 4 ครั้งต่อวัน มีผู้หญิงเพียง 1% ที่นิยามว่าตัวเองดูดี ส่วนอีก 99% ไม่มั่นใจทุกครั้งที่ส่องกระจก และกว่า 70% กังวลเรื่องริ้วรอยแห่งวัย นั่นเป็นเพราะ “คอลลาเจน” ที่เคยมีเริ่มเสื่อมสภาพลงไปตามวัย หลายคนจึงพยายามทำทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม อาบ หรือแม้กระทั่งฉีดคอลลาเจน เพื่อให้ได้ผิวงดงามเต่งตึงกลับคืนมาดังเดิม…เพราะคำว่า “แก่” แค่พูดเบาๆ ก็เจ็บ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับโปรดักซ์คุณภาพ  จึงจัดกิจกรรมสุดท้าท้ายชื่อว่า Blackmores 100 Days 100 Women”  ท้าผู้หญิง 100 คน รับผลิตภัณฑ์เพื่อบทพิสูจน์ใน 100 วัน ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรใหม่ แบลคมอร์ส มารีนคิวเทน คอลลาเจน แอดวานซ์ ซึ่งมีส่วนผสมของคอลลาเจนมากกว่า 2 เท่าจากสูตรเดิม พร้อมโคเอนไซม์คิวเทน วิตามิน แร่ธาตุ และสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติรวม 9 ชนิด พร้อมเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพอย่าง นพ.ไพศิษฐ์ ตระกูลก้องสมุท มาให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับคอลลาเจนและวิธีการรับประทานที่ถูกต้องเพื่อให้ผิวได้รับประโยชน์สูงสุด

“คอลลาเจนคือโปรตีนที่สร้างความแข็งแรงและเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ประกอบด้วยกรดอะมิโนไกลซีนและโพรลีน ขณะที่อายุยังน้อย ร่างกายสามารถสร้างคอลลาเจนได้มากสุด แต่เมื่ออายุย่างเข้า 30 อัตราการสร้างคอลลาเจนจะเริ่มลดลงปีละ 1.5% หลังจากเข้าสู่ช่วงวัยทองใน 5 ปีแรก คอลลาเจนจะลดลงอีก 30% จากนั้นจะลดลงในอัตราเฉลี่ยอีกปีละ 2%” นพ.ไพศิษฐ์ กล่าว

ซึ่งคงจะดีไม่น้อย หากเราค้นพบตัวช่วย ที่ทำให้ความงดงามของผิวพรรณที่เรามีอยู่กับเราได้นานยิ่งขึ้น แคมเปญท้าพิสูจน์นี้ทำให้ สาวๆ ทั้งหลายต้องอยากลองแน่นอน

 

 

จากผลการวิจัยพบว่า คอลลาเจนอย่างเดียวจึงไม่เพียงพอสำหรับผิว เพราะจะมีการสร้างใหม่และถูกทำลายจากเอนไซม์ที่ผิวอยู่ตลอดเวลา รวมทั้งจากการกระตุ้นของปัจจัยภายนอกอย่างอนุมูลอิสระที่เข้ามาทำลายคอลลาเจน ไม่ว่าจะเป็น แสงแดด มลพิษ บุหรี่ แอลกอฮอล์ ไขมันทรานซ์  ความเครียดสะสม

ดังนั้นจึงต้องหาวิธีป้องกันและยืดอายุคอลลาเจนให้นานยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสารต้านอนุมูลอิสระที่ผิวต้องการเพื่อนำมาปกป้องการเกิดอนุมูลอิสระจากปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมา รวมทั้งยังต้องการสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อกระบวนการสร้างคอลลาเจน เช่น วิตามิน และแร่ธาตุ จำพวก โกจิเบอร์รี่, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, วิตามินซี, ลูทีน, ซิงค์, สารสกัดจากเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส และ คอปเปอร์ เป็นต้น

โดยการรับประทานคอลลาเจนควบคู่กับสารต้านอนุมูลอิสระ 2-3 เดือนอย่างต่อเนื่อง จะทำให้การสลายตัวของคอลลาเจนลดลง คอลลาเจนในชั้นผิวจะมีความหนาขึ้น ผิวพรรณชุ่มชื้น และที่สำคัญควรเลือกผลิตภัณฑ์จากแหล่งผลิตที่น่าเชื่อถือ ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

กิจกรรม Blackmores 100 Days 100 Women” จึงเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความรู้ความเข้าใจให้ได้ตระหนักว่า การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะต้องมีการศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะคอลลาเจนซึ่งมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อ เพื่อให้เกิดการสร้างคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพควรเสริมสารต้านอนุมูลอิสระควบคู่กับคอลลาเจน

ซึ่งกิจกรรมนี้ เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ทำให้ผู้บริโภคได้เข้าใจมากขึ้นว่า การทานคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวนั้นอาจไม่เพียงพอสำหรับผิว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ที่ www.blackmores100days100women.com

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like