HomeBrand Move !!Zara เปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ “Ungendered” เสื้อผ้าไม่แบ่งเพศ ซื้อง่าย ใส่สบาย

Zara เปิดตัวสินค้ากลุ่มใหม่ “Ungendered” เสื้อผ้าไม่แบ่งเพศ ซื้อง่าย ใส่สบาย

แชร์ :

a-zara-2-a

Zara แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติสเปนออกคอลเลคชั่นใหม่ “Ungendered” ครั้งแรกของเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทั้งชายหญิง ฉีกแนวเดิมของเสื้อผ้าในแบบ Zara ที่แบ่งไลน์ชายหญิงชัดเจน คอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อยืด แจ็กเก็ต และยีนส์ที่สวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“Ungendered คือการเลือกสรรอย่างใส่ใจเพื่อเพิ่มความง่ายและสะดวกสบายในการเลือกสวมใส่” Zara กล่าวเสริมถึงเรื่องการออกแบบที่คำนึงถึงความเป็น Zara ในแบบที่ผู้บริโภคจดจำ กูรูแฟชั่นกล่าวว่าเทรนด์ของเพศที่เป็นกลางเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน “ในฐานะที่ทำงานกับ Trend Hunter หากฉันต้องลงเงินไปกับเทรนด์อะไรซักอย่าง ก็คงเป็นเรื่องของความหลากหลายทางเพศและการยอมรับนี่แหละ” Courtney Scharf นักวิจัยจาก Trend Hunter กล่าว นอกจากนี้ Scharf ยังบอกว่ามีสินค้าอีกมากมายที่กำลังมาในแนวของการไม่จำกัดเพศเช่นกัน เช่น ของเล่น เครื่องสำอาง และน้ำหอม

เทรนด์ของการไม่แบ่งเพศนี้ยังได้รับการยอมรับอย่างดีจากกลุ่ม Millennials ตัวอย่างล่าสุดของความฮือฮาคือ Jaden Smith ลูกชายของ Will Smith เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ Louis Vuitton คอลเลคชั่นผู้หญิง

แม้ว่า Zara จะเป็นเจ้าใหญ่รายเดียวที่มีเสื้อผ้าไม่แบ่งเพศออกวางจำหน่าย แต่ Scharf มั่นใจว่าเทรนด์นี้จะเติบโตอย่างรวดเร็วและเจ้าอื่นๆ จะตามมาในไม่ช้า

Source

แปลและเรียบเรียงโดย: Prim NM


แชร์ :

You may also like