HomeCreativity#QualityIsTheRealimage คุณค่าที่แท้จริง ที่รอให้คุณมาค้นหาด้วยตัวเอง ผ่าน Interactive Film ที่จะทำให้คุณเซอร์ไพร์ส

#QualityIsTheRealimage คุณค่าที่แท้จริง ที่รอให้คุณมาค้นหาด้วยตัวเอง ผ่าน Interactive Film ที่จะทำให้คุณเซอร์ไพร์ส

แชร์ :

srichand_2

คลิกเพื่อรับชม Interactive Film

Interactive Film ที่ผู้ชมมีส่วนร่วมกับตลอดเรื่อง เพื่อช่วยเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวละคร แต่ในที่สุดคุณจะรู้ว่าสิ่งที่อยู่ภายนอก ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์, เครื่องสำอางที่ทำให้คุณดูสวยกว่าคนอื่น , รองเท้าคู่สวย ที่ทำให้ดูสูงกว่าคนอื่น, กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ทำให้คุณไม่อายคนอื่น เทียบไม่ได้เลยกับคุณค่าที่อยู่ภายใน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นของผลงานชิ้นนี้คือความเป็น Interactive Film ที่ผู้ชมตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร แต่ละฉากถ่ายทำด้วยภาพสโลว์โมชั่น นอกจากจะช่วยขยี้ความรู้สึกของผู้ชมให้เห็นอีโมชั่นที่ตัวละครหลักและตัวประกอบถ่ายทอดออกมา ยังส่งผลให้ความเปลี่ยนแปลงของตัวละครเห็นเด่นชัดขึ้น

แต่จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ต้องลองดูเอาเองที่ http://whatistherealimage.com/ รับรองว่าเซอรไพร์ส และเจ๋งจนต้องประทับใจว่านี่เป็นผลงานของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวๆ ที่ได้ดูจะต้องโดนใจกับคอสตูมที่ปรากฏในเรื่อง เพราะคัดสรรมาเลิศๆ ทั้งนั้น

วิธีการก็คือ เมื่อรับชมไปเรื่อยๆ ก็จะสามารถกดเปลี่ยนอิมเมจระหว่างชมได้เพียงแค่กด space bar สำหรับการรับชมด้วยคอมพิวเตอร์ หรือแตะที่หน้าจอถ้าหากว่ารับชมด้วยโทรศัพท์มือถือ แล้วคุณจะรู้ว่า  #QualityIsTheRealimage  #Srichand นับว่ามีความเข้าใจพฤติกรรมการเสพสื่อดิจิตอลของผู้บริโภคเป็นอย่างดีและสร้างสรรค์ผลงานเอาไว้รองรับทั้งการรับชมด้วยคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนเอาไว้พร้อมสรรพ

Srichand3

ไม่ใช่แค่ความตื่นเต้นที่ใช้สื่อดิจิตอลได้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริงเท่านั้น แต่แคมเปญนี้ยังช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เด่นชันขึ้น ในเมื่อผู้บริโภคยึดติดกับภาพลักษณ์ของศรีจันทร์แบบเดิมๆ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วคุณค่าของแบรนด์ศรีจันทร์ ก็คือ “คุณภาพ” ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วกว่า 70 ปี

Srichand4


แชร์ :

You may also like