HomePR Newsเนสกาแฟ พลิกโฉมตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ ชูจุดขาย “ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ครั้งแรกในไทย 


เนสกาแฟ พลิกโฉมตลาดกาแฟปรุงสำเร็จ ชูจุดขาย “ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ครั้งแรกในไทย 


แชร์ :

NESCAFE-BLEND-&-BREW-1

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มเพื่อโภชนาการ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีระดับโลก เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ครั้งแรกของโลก และผลิตครั้งแรกในเมืองไทย ยกระดับคุณภาพและรสชาติกาแฟ ปรุงสำเร็จไปอีกขั้น ชูเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟที่ช่วยกักเก็บความหอมกรุ่นและรสชาติของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด ให้ความ หอม…อร่อยกลมกล่อม จากเนสกาแฟในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส เดินหน้ามอบประสบการณ์กาแฟคุณภาพของ  “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” มุ่งเข้าถึงครัวเรือนไทยมากกว่า 50% ในราคาและขนาดเดิม เช่นเดียวกับเนสกาแฟ ทรีอินวัน พร้อมจัดเต็มแคมเปญการตลาดยิงยาวตลอดปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์กาแฟยอดนิยมระดับโลก เนสกาแฟเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไทยจากรุ่นสู่รุ่น จนครองความเป็นผู้นำตลาดกาแฟมานานกว่าสี่ทศวรรษ ตลาดกาแฟในช่วงปีที่ผ่านมามีความเคลื่อนไหวอย่างคึกคัก ทั้งมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มีความหลากหลาย และรูปแบบใหม่เพิ่มมากขึ้น  บริษัทฯ จึงตัดสินใจยุติการจำหน่ายเนสกาแฟ ทรีอินวัน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของเนสกาแฟในประเทศไทย เพื่อเดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่จากเนสกาแฟในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส ด้วยการเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งศตวรรษ”

“เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” พลิกโฉมกาแฟปรุงสำเร็จ ด้วยการผสมผสานกาแฟคั่วบดละเอียดอย่างลงตัวลงในผลิตภัณฑ์ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ พร้อมกักเก็บความหอมกรุ่นและรสชาติของกาแฟแท้ๆ คั่วบดละเอียด “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย และผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้ใช้ชื่อ “กาแฟปรุงสำเร็จผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” อีกด้วย

แวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” เกิดจากการวิจัยเพื่อพัฒนาประสบการณ์ใหม่ๆ ในการดื่มกาแฟให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยที่มองหากาแฟปรุงสำเร็จที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมในราคาที่หาซื้อได้ เนสท์เล่จึงได้พัฒนากระบวนการเพื่อยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จ  ทั้งนี้ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” ได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานผลิตภัณฑ์ 60/40 ของเนสท์เล่ โดยผู้บริโภค 8 ใน 10 ที่ได้ทดลองดื่ม ต่างชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมาก ผมมั่นใจว่า “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” จะครองใจคนไทยที่รักการดื่มกาแฟ เมื่อได้ลิ้มลองเนสกาแฟในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส”

เนสกาแฟพร้อมมอบประสบการณ์กาแฟคุณภาพของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด”ให้เข้าถึงครัวเรือนไทยมากกว่า 50% ด้วย 2 รสชาติความหอมอร่อย ทั้ง ริช อโรมา และ เอสเปรสโซ โรสต์ พร้อมจัดเต็มแคมเปญการตลาดครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เนสกาแฟ ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัส” ประกอบด้วย ภาพยนตร์โฆษณาแนะนำผลิตภัณฑ์ และโฆษณาหลักที่มีสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทั้ง มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และ เจมส์ มาร์ เชิญชวนให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมคาราวานแจกผลิตภัณฑ์ให้คนไทยได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” กว่า 4 ล้านถ้วยทั่วประเทศ โดยประเดิมส่งคาราวานทีมพนักงานเนสท์เล่ เดินสายมอบประสบการณ์ความหอม…อร่อยกลมกล่อมในวันที่ 3 มิถุนายน ให้คนกรุงเทพฯ ในย่านต่างๆ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ และสีลม คอมเพล็กซ์

นอกจากนี้ เนสกาแฟ ยังจัดเต็มแคมเปญดิจิตอลด้วยการเข้าถึงคนดังในโลกออนไลน์ให้ได้มาเผย “เรื่องราวที่คุณไม่เคยรู้” พร้อมทั้งกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นผ่านช่องทางออนไลน์ของเนสกาแฟ ได้แก่ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม และยูทูบ

“เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด” ใหม่ มีจำหน่ายแล้วใน 5 ขนาด ได้แก่ ขนาดแพ็ค
4 ซอง  ราคา 20 บาท  9 ซอง ราคา 39 บาท  27 ซอง ราคา 102 บาท และ 40 ซอง ราคา 145 บาท (สำหรับลูกค้าทั่วไป) และขนาด 60 ซอง ราคา 185 บาท (สำหรับร้านค้าปลีก) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต
ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like