HomeCreativityแรงงงส์ไม่หยุดโฆษณาไทย BBDO ซิวรางวัลอีก 1 Gold กลับบ้าน

แรงงงส์ไม่หยุดโฆษณาไทย BBDO ซิวรางวัลอีก 1 Gold กลับบ้าน

แชร์ :

bbdo cannes 2016 gold

ภาคย์ วรรณศิริ และ สุทธิศักดิ์ สุจริตตานนท์ BBDO Bangkok

Cannes Lions 2016  ล่าประกาศผลในหมวด Entertainment Lions for Music ที่เพิ่งจัดเป็นครั้งแรก มีผลงานส่งเข้าประกวด  637 ชิ้นงาน โฆษณาที่ได้รางวัลสูงสุด Grand Prix มี 2 ชิ้นงาน  คือ  HOME FOR CHRISTMAS และ FORMATION  สำหรับงานไทย อีกหนึ่งความภูมิใจ คือ  BBDO Bangkok คว้าอีก 1 Gold  จากหมวดย่อย Music App

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งาน Safe Sound Music Player  แอพพลิเคชั่นฟังเพลงสุดล้ำ ของ LMG Insurance  เมื่อเราฟังแล้วอยู่หัวมุมถนนหรือกำลังข้ามถนน แอพพลิเคชั่นจะลดระดับเสียเพลงลงอัตโนมัติ เพื่อให้ได้ยินเสียงแตรรถหรือโดยรอบ ซึ่งช่วยทำให้ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุได้

https://youtu.be/cv3QFZn79ds

Grand Prix : HOME FOR CHRISTMAS  (หมวดย่อย Original composition for Brand or Campaign) HOME FOR CHRISTMAS – EDEKA / JUNG von MATT Hamburg   ความสำคัญของวันคริสต์มาสที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านคุณปู่แกล้งส่งจดหมายหาลูกหลานบอกว่าเขาตายแล้ว เพื่อให้ลูกหลานกลับมารวมตัวกันที่บ้านในวันคริสต์มาสอย่างพร้อมหน้า  ซึ่งเพลงประกอบขับร้องโดย Neele Ternes  ทำให้ยิ่งช่วยกระตุ้นให้เกิด Reaction จากผู้ฟัง เช่น น้ำตาซึม ยันไปถึง ความกลัว

Grnad Prix :  เอ็มวี  FORMATION (หมวดย่อย  Excellence Music Video) ของบียอนเซ่ ที่กรรมการต่างยอมโหวตให้เป็นที่สุดของปีนี้  เนื่องจากไม่เพียงแต่ดึงความสนใจให้ชมแล้วยังทำให้บียอนเซ่กลายเป็นศิลปินที่ทะลุกรอบความคิดสร้างสรรค์ และ ยังท้าทากับภาพลักษณ์ควาเป็นซุปตาร์

สำหรับรางวัลในหมวด Entertainment Lions  มีจำนวน 1,843 ชิ้นที่ส่งเข้าประกวด โดยรางวัลสูงสุด Grand Prix ได้แก่ งาน Thr Displaced จาก New York Times  เอเจนซี่  VRSE.WORKS Los Angles ซึ่งได้ Grand Prix ตัวที่สองสำหรับปีนี้  Thr Displaced การนำเสนอข่าวรูปแบบใหม่ของ New York Times ที่ใช้เทคโนโลยี VR  นำเสนอข่าวเด็กเยาวชนที่ต้องพลักพรากจากบ้านเกิด

https://youtu.be/oh9uZ7sdoOY


แชร์ :

You may also like