HomeBrand Move !!ครั้งแรก Brother ท้าชนตลาดปริ้นเตอร์องค์กร “ใช้เครื่องฟรีไม่คิดค่าเช่า”

ครั้งแรก Brother ท้าชนตลาดปริ้นเตอร์องค์กร “ใช้เครื่องฟรีไม่คิดค่าเช่า”

แชร์ :

brother

ตลาด Printer แข่งขันดุเดือดทั้งเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีและแนวทางการทำตลาด ล่าสุด Brother  จริงจังเรื่องของการขายสินค้าและบริการของตัวเองเข้าสู่ผู้ใช้งานในระดับองค์กร นอกเหนือจากจะใส่โซลูชั่นต่างๆ เพื่อช่วยให้ฝ่ายไอทีซึ่งมีหน้าที่โดยตรงบริหารการใช้งานเครื่องแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่บราเดอร์ทดลองใช้โปรแกรม  Toner Management Program บราเดอร์ติดตั้งปริ้นเตอร์ให้ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายโดยให้ลูกค้าที่ทำสัญญาการเช่าซื้อโทนเนอร์กับบราเดอร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากอินไซต์ของลูกค้าองค์กร ซึ่งไม่อยากมีรายจ่ายที่เป็นสินทรัพย์ถาวร แล้วต้องตีมูลค่าเสื่อมทางบัญชีในแต่ละปี ซึ่งทำให้เกิดความยุ่งยาก อย่างไรก็ตามอุปกรณ์เครื่องใช้ในออฟฟิศก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ มีความจำเป็นสูงเพื่อทำให้การทำงานไหลลื่น จึงเป็นที่มาของแนวทางการเช่าซื้อ ขอเพียงเซ็นสัญญาใช้สินค้าและเติมหมึกแท้กับบราเดอร์ ลูกค้าก็ได้รับสิทธิ์ใช้เครื่องฟรีพร้อมทั้งรับบริการดูแลรักษาเครื่องจากบราเดอร์ไปด้วย ข้อดี ก็มีทั้งเรื่องของบัญชีที่ไม่ต้องยุ่งยาก มีรายจ่ายที่ชัดเจน คาดการณ์ได้ล่วงหน้า แถมยังได้ช่างผู้ชำนาญการของบราเดอร์เข้าไปดูแลให้คำปรึกษาเรื่องการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับปริ้นเตอร์ที่เข้าสู่โปรแกรมนี้มีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นHL-L5100DN เครื่องพิมพ์ที่มีจุดเด่นด้านความคุ้มค่า และ DCP-L5600DN เครื่องพิมพ์มัลติ-ฟังก์ชั่น ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความเร็วในการพิมพ์เฉลี่ย 40/42 แผ่นต่อนาที เพียงพอกับการใช้งานจริง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ช่วยประหยัดทรัพยากรในออฟฟิศ ทั้งเรื่องของการพิมพ์เอกสารได้ 2 ด้าน และการเข้าสู่โหมสแตนบายเมื่อไม่ใช้งานทำให้กินไฟน้อยลง มาพร้อมกับ BRAdmi ระบบที่ช่วยให้แอดมินหรือฝ่ายไอที ที่มีหน้าที่ดูแลเครื่องสามารถตั้งค่าการใช้งานได้จากเครื่องส่วนกลาง แล้วยังควบคุมการใช้งานของ User แต่ละรายบุคคลตามความเหมาะสม สอดคล้องกับการใช้งานจริง เช่น บางตำแหน่งก็ไม่มีความจำเป็นต้องพิมพ์เอกสารสี ก็สามารถกำหนดการใช้งานเหล่านี้ได้

HL-L5100DN-Details-0

HL-L5100DN-Details-37

การปรับตัวเข้าสู่ลูกค้าองค์กรนี้ ทำให้ “บราเดอร์” ไม่ใช่ขายสินค้าเท่านั้น แต่มุ่งเน้น “การบริการ” จากเดิมที่ทีมคอลเซ็นเตอร์กับทีมช่างมีความมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วแล้ว ยังเพิ่มเติมการเข้าไปเป็นที่ปรึกษาตั้งแต่การติดตั้ง ใช้งานตามความเหมาะสม ไม่ใช้สเปคเครื่องที่สูงเกินความจำเป็น และรองรับการเติบโตที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ สนใจรับคำแนะนำเรื่องการใช้งานปริ้นเตอร์ที่เหมาะสมกับองค์กร หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรม Toner Management Program ติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-665-7777 Brother Contact Center หรือ อีเมล์ corpsales@brother.co.th


แชร์ :

You may also like