HomeSponsoredบางกอกแอร์เวย์ส ตอกย้ำ 48 ปี ชวนแชร์ภาพท่องเที่ยวสุดประทับใจ พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี

บางกอกแอร์เวย์ส ตอกย้ำ 48 ปี ชวนแชร์ภาพท่องเที่ยวสุดประทับใจ พร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี

แชร์ :

Yaya_BangkokAirways TVC

เป็นโฆษณาที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม สำหรับงาน Collect Your Magic Moments with Bangkok Airways ที่อธิบายความหมายของการเดินทางได้โดนใจขาเที่ยว กะเทาะสิ่งที่อยู่ในใจเราเอาไว้ซะหมด ประกอบกับสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ แต่ละแห่งที่บางกอกแอร์เวย์ส พาเราไปถึง นำเที่ยวโดย ญาญ่า-อุรัสยา ทำให้ TVC ตัวนี้ดูแล้วดูซ้ำได้อีกไม่มีเบื่อ ฟินกระจายกับเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการท่องเที่ยว จนอยากจะแพ็กกระเป๋าออกเดินทางในทันที สมเป็นแคมเปญใหญ่เพื่อเฉลิมฉลอง 48 ปี ของสายการบิน Boutique Airlines ของคนไทยแห่งนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไม่ใช่แค่ให้เสพรูปและบรรยากาศสวยๆ จากพรีเซนเตอร์เท่านั้น บางกอกแอร์เวย์ส เชื่อว่าผู้ชมทั้งหลายต่างก็เคยมี “Magic Moments” ที่เกิดขึ้นจากการเดินทางเช่นกัน จึงสร้างสรรค์แคมเปญ “Share Your Magic Moments” กระตุ้นให้เกิดการแบ่งปันความทรงจำดีๆ ให้คนมีหัวใจของนักเดินทางคนอื่นๆ ได้เห็นเป็นแรงบันดาลใจ ผ่าน “รูปภาพ” ไม่ว่าจะเป็นช่างภาพมือสมัครเล่น ไปจนถึงระดับมืออาชีพสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้หมด ไม่จำกัดเทคนิคและการนำเสนอ สำหรับรูปที่ได้รับการคัดเลือกจะมีสิทธิ์ได้รับเลือกเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินจาก บางกอกแอร์เวย์ส เพื่อเดินทางไปเก็บภาพสุดประทับใจด้วยตัวคุณเอง ภายในเส้นทางบินของบางกอกแอร์เวย์ส

โดยสามารถร่วมแชร์และติดตามภาพประทับใจกับบางกอกแอร์เวย์สผ่าน 2 ช่องทาง ดังนี้

ช่องทางที่ 1 ทางหน้าเว็บไซต์ของแคมเปญโดยตรงที่ http://shareyourmagicmoments.bangkokair.com

ช่องทางที่ 2 ทาง Instagram โดยติดแฮชแท็ก #ShareYourMagicMoments #BangkokAirways

เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย ทั้งส่วนลด  หรือตั๋วเครื่องบินทั้งในและนอกประเทศ เพื่อให้คุณได้เพิ่มเติมความทรงจำและเรื่องราวต่อไป ยิ่งแชร์มาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก และของรางวัลก็มีมากชนิดที่เรียกว่าแจกกันทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2559

advertorial-post_1200x900

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับ “นักถ่ายภาพมืออาชีพ” ที่อยากเดินทางไปเก็บภาพสุดประทับใจด้วยตัวคุณเองใน 3 เส้นทาง คือ เกาะสมุย, สุโขทัย และเมืองดานัง พร้อมทั้ง Workshop การถ่ายภาพกันแบบจัดเต็ม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bangkokair.com/shareyourmagicmoments 


แชร์ :

You may also like