HomeDigitalNIVEA รุกตลาดหน้าร้อน..ท้าพิสูจน์ร้อนขนาดนี้ คุณหน้ามันทอดไข่ได้กี่ฟอง?

NIVEA รุกตลาดหน้าร้อน..ท้าพิสูจน์ร้อนขนาดนี้ คุณหน้ามันทอดไข่ได้กี่ฟอง?

แชร์ :

NIvea lock sun

ท่ามกลางแดดจัดที่ร้อนแรงถึงขั้นทำร้ายลึกถึงเซลล์ผิวขนาดนี้ ตัวช่วยสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูงๆ แต่…ปัญหาที่มักพบตามมาคือ การทิ้งความมันบนใบหน้า พาให้เมคอัพที่โบกมาตั้งแต่เช้าต้องละลาย เลือนหายไปกับความมันอันไม่พึงประสงค์ แถมยังทิ้งร่องรอยสมรภูมิให้หน้าดูหมองคล้ำไม่สดใส ไม่ใช่ลุคสาวเกาหลีที่ดูหน้าใสแวววาวสุขภาพดีแบบที่ต้องการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากอยากรู้ว่ากันแดดหน้าที่ใช้อยู่ทุกวันคุมมันได้ดีแค่ไหน นีเวียครีมกันแดดเนื้อเซรั่มท้าพิสูจน์กันผ่าน Interactive Mobile Site LOCK YOUR LOOK http://m.nivea.co.th/campaigns/local/th/lockyourlook เพียงอัพโหลดรูปภาพขึ้นไป Interactive Mobile Site นี้ใช้นวัตกรรมใหม่ในการตรวจจับโลเคชั่นและสภาพอากาศในขณะนั้น จึงสามารถวิเคราะห์ได้ว่าในขณะนั้นหน้ามันแค่ไหน ด้วยกิมมิคการวัดจากจำนวนไข่ว่า “ทอดได้กี่ฟอง”… หลังจากเห็นผลแล้วให้เวลาทำใจแป๊บ

nivea sun oil app

ซึ่ง NIVEA Sun Oil Control SPF50 PA+++ เป็นผู้ช่วยแก้ปัญหาหน้ามันนี้ได้ ด้วยการล็อกลุคสวยเป๊ะหลังแต่งหน้าเสร็จไว้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกสำหรับกันแดดหน้าควบคุมความมัน  โดยนีเวียคิดค้นและพัฒนาครีมกันแดดสูตรใหม่ NIVEA SUN Protect & White Oil Control SPF50+ PA+++ นวัตกรรมเซรั่มกันแดดหน้า ประสิทธิภาพสูง เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอหนะ เนื้อเซรั่มซึ่งมากกว่าการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB แต่ยังทำหน้าที่เสมือนเกราะปกป้องผิวจากการทำร้ายลึกของ UVA1 ต้นเหตุจุดด่างดำ ฝ้าแดด ให้ผิวกระจ่างใสตลอดทั้งวัน

พร้อมมี L-Carnitine ลดความมันในรูขุมขนได้ถึง 86% ที่ทำให้ผิวดูแมทและเรียบเนียนทันทีที่ใช้ คุมมันต่อเนื่องยาวนาน แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อน และ Licorice Extract ช่วยปกป้องและฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด

นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบส ด้วยสูตร Non-Comedogenic ที่ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม ไม่อุดตันรูขุมขน จึงเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย โดยความเป๊ะ ปังเหล่านี้ ได้พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริงว่า NIVEA Sun Oil Control สามารถล็อคผิวสวย ช่วยกันแดด พร้อมคุมมัน ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสตลอดทั้งวัน

แคมเปญ Lock Your Look ที่วิเคราะห์ว่าหน้ามันแค่ไหน ได้ฟีดแบ็คเป็นอย่างดีจาก User มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดารา เซเลป เน็ตไอดอลและสาวๆ ที่มาร่วมพิสูจน์ความมันของผิวหน้าไปพร้อมกับเรา ขณะที่ไม่ได้ใช้ NIVEA Sun Oil Control ว่าหน้ามันเยิ้มทอดไข่ได้กี่ฟอง เรียกว่า เห็นกันจะๆ ใครหน้ามัน ใครหน้าเยิ้ม ต้องรีบหาตัวช่วยกันด่วนๆ

nivea sun oil app3A

nivea sun oil app2A

ในเมื่อคุณสมบัติครบถ้วนเกินราคาและตอบโจทย์ทั้งกันแดดและคุมมันแบบเอาอยู่ขนาดนี้  รีบสอยสิคะ รออะไร


แชร์ :

You may also like