HomeCreativityอิชิตัน รุกไม่ยั้งปล่อยหมัดชุด Branding “ยังได้อีก” ปลุกกำลังใจคนไทยลุกขึ้นสู้ !

อิชิตัน รุกไม่ยั้งปล่อยหมัดชุด Branding “ยังได้อีก” ปลุกกำลังใจคนไทยลุกขึ้นสู้ !

แชร์ :

ichitan tea give up

สงครามตลาดชาเขียวยังคงขับเคี่ยวกันอย่างต่อเนื่องทั้งแต่ต้นปี 2559 โดยเฉพาะฝั่งของอิชิตัน นำโดย ตัน ภาสกรนที ที่ประกาศว่า “ปีนี้อิชิตันจะสู้ทุกรูปแบบ และทุกช่องทาง” จึงปล่อยหมัดเด็ดรับซัมเมอร์ด้วยแคมเปญ แจกหนัก แจกจริง ทั้งเบนซ์ และคอนโด ตลอดสองเดือนที่ผ่านมา ทำให้ฝันของ(ผู้โชคดี)คนไทยหลายคนเป็นจริงขึ้นมาในพริบตาได้ทั้งคอนโดและเบนซ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุดพฤษภาคมอัดต่อเนื่องด้วยแคมเปญโฆษณา “ยังได้อีก” เพื่อสร้างแบรนด์ (Branding) ของอิชิตัน และเป็นตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจคนไทย หยิบอินไซต์ของคนไทยในปัจจุบัน ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายในชีวิต แต่สิ่งสำคัญที่ทำให้ชีวิตขับเคลื่อนต่อไปได้คือ “กำลังใจ”  บวกกับความมั่งมั่นตั้งใจ ไม่ยอมแพ้ ก็จะพบความสำเร็จอย่างแน่นอน

แนวคิดทั้งหมดนี้ ได้รับการคิดและพัฒนาโดย คุณตรง ตันติเวชกุล Chief Creative Officer บริษัท Y&R Thailand และสานต่อ คั้นออกมาเป็นหนังโฆษณา “ยังได้อีก” โดย คุณธนญชัย ศรศรีวิชัย หรือต่อ ฟีโนมีน่า ผู้กำกับโฆษณารางวัลระดับโลก Cannes Lions ที่มีผลงานโดนใจคนไทยมาแล้วมากมาย ตัวหนังสะท้อนภาพการปลุกเร้ากำลังใจของคนวัยทำงานที่ต้องเจอปัญหาต่างๆนานา มากกว่านั้นเนื้อเรื่องและเพลงประกอบที่ใช้ ยิ่งทำให้คนดูรู้สึกฮึกเหิมพร้อมที่จะลุกขึ้นสู้ชีวิตต่อไป โดยมี อิชิตัน คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง

นอกจากปล่อยภาพยนตร์โฆษณาเรียกกำลังใจให้ผู้ชมแล้ว ยังมีการต่อยอด Branding ออกไปอีกเป็นหมัดชุด เพื่อเข้าถึงและสร้างแนวคิดเชิงบวกหรือ Positive ให้กับผู้บริโภค ด้วยการนำเอาคำว่า “ยังได้อีก” มาผสมผสานเข้าไปในทุกคอนเทนต์ และกิจกรรมต่างๆ ต่อเนื่องกันไป ที่จะทำให้หมัดชุด Branding ยังได้อีกในครั้งนี้ มีพลังมากขึ้น เพราะนอกจาก คีย์ แมสเสจแล้ว ผู้บริโภค ก็จะสามารถสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ ได้ในเวลาเดียวกัน

“ยังสู้ได้อีก” เน้นให้กำลังใจเพื่อต่อสู้กับอุปสรรค

“ยังสนุกได้อีก” ความสนุกที่เพิ่มขึ้นจากแบบเดิมที่คุ้นเคย

“ยังปันได้อีก” การร่วมแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคม

“ยังฟิตได้อีก” สุขภาพที่ดีกว่าเดิม ฟิตกว่าเดิม


แชร์ :

You may also like