HomeDigitalGotcha!mall ห้างออนไลน์ญี่ปุ่นบุกไทย ช้อปปิ้งเพลิน 24 ชั่วโมง ด้วยมือถือคุณ

Gotcha!mall ห้างออนไลน์ญี่ปุ่นบุกไทย ช้อปปิ้งเพลิน 24 ชั่วโมง ด้วยมือถือคุณ

แชร์ :

Gotcha!mall PR Photo

Gotcha!mall.com เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นชื่อดังจากญี่ปุ่น บุกเข้าสู่ตลาดดิจิตอลในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ชูจุดเด่นเป็นเสมือนศูนย์การค้าที่รวบรวมสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นต่าง ๆ ของแบรนด์สินค้าชั้นนำมากมายไว้ในสมาร์ทโฟน ซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็กที่ต้องการสร้างการรับรู้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แบรนด์  ขยายฐานลูกค้า เพิ่มยอดขาย และมีลูกค้าเดินเข้าร้านเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีการจัดเก็บฐานข้อมูลต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ เพื่อนำไปใช้ในการวางแผนการตลาดได้ในครั้งต่อไป

โดยเบื้องต้นจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ “เครือสหพัฒน์” นำทัพด้วยแบรนด์ดังในเครือหลายแบรนด์เช่น Guy Laroche, Wacoal, BSC, Naturalizer, Plus Nine, ฯลฯ

ผู้ใช้  Gotcha!mall จะสามารถกดรับคูปองสิทธิพิเศษ ส่วนลด และโปรโมชั่นต่าง ๆ ซึ่งแตกต่างจากโปรโมชั่นที่มีอยู่ทั่วไป รวมทั้งสามารถที่จะใช้คูปองดังกล่าวได้ตลอด 24 ชั่วโมงภายในตามคอนเซ็ปต์ On-the-go จึงมั่นใจว่าจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้าง  อีกทั้งยังสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันในยุคดิจิตอลอีโคโนมี  ผู้ใช้ Gotcha!mall จะได้รับดีลสุดคุ้ม ทำให้รู้สึกเพลิดเพลินกับประสบการณ์การช็อปปิ้ง 

Gotcha!mall จะค่อยๆขยายพื้นที่การให้บริการอย่างต่อเนื่อง และรวมรูปร่างหน้าตา UI/UX ให้เหมือนกัน ทั้งในญี่ปุ่นและรวมถึงประเทศอื่นๆในเอเชีย ทั้งประเทศกลุ่มอาเซียน จีน และไต้หวัน เพื่อการเชื่อมต่อผู้ใช้เข้าด้วยกัน ด้วยเป้าหมายที่มุ่งเป็น omni-channel platform ทาง smartphone ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Gotcha!mall จึงมุ่งสนับสนุนผู้ค้าปลีกและธุรกิจอื่นๆเพื่อดึงดูดลูกค้าและเพิ่มยอดขายควบคู่ไปกับการเติบโตของตลาดการท่องเที่ยว ทำให้ขยายตลาดสินค้าไปสู่กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศไทยได้อีกทางหนึ่งด้วย

ทางด้าน Transcosmos บริษัทผู้พัฒนา ตั้งเป้ายอดมีผู้ใช้ Gotcha!mall ในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 1,000,000 คนภายในสิ้นปี 2559  และมั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้แบรนด์สินค้าต่าง ๆ สื่อสารถึงผู้บริโภคโดยตรง

ช็อปปิ้งได้ที่นี่ …..https://th.gotchamall.com/


แชร์ :

You may also like