HomeSponsoredBrother ลุยตลาดปริ้นเตอร์สำหรับองค์กร อัดโปรโมชั่นทดลองใช้ฟรี 20 วันก่อนตัดสินใจซื้อ

Brother ลุยตลาดปริ้นเตอร์สำหรับองค์กร อัดโปรโมชั่นทดลองใช้ฟรี 20 วันก่อนตัดสินใจซื้อ

แชร์ :

DSC_6011ด้วยนโยบายและกลยุทธ์ของ Brother(บราเดอร์) ในปีนี้ที่จะรุกหนักเข้าสู่ตลาดองค์กรมากขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ภาคเอกชนของประเทศไทยตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่มีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด จึงเป็นครั้งแรกที่ บราเดอร์จัดทำแพ็คเกจพิเศษ Trial and Buy Promotion ทดลองใช้เครื่องก่อนแล้ว สามารถซื้อเครื่องรุ่นนั้นๆ ได้ในราคาพิเศษ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เปิดตัว 2 รุ่น ที่เหมาะกับการใช้งานได้จริง

ทางบราเดอร์นำเสนอปริ้นเตอร์ 2 รุ่น ซึ่งคาดการณ์แล้วว่าเหมาะสมกับการใช้งานจริงในออฟฟิศ คือ รุ่น HL-L6200DW และรุ่น MFC-5900DW มัลติ-ฟังก์ชั่น ที่เน้นรองรับการใช้งานในองค์กรที่มีจำนวนพนักงานประมาณ 100 -200 คนขึ้นไป ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นเรื่องของ ความปลอดภัยและควบคุมค่าใช้จ่าย (Security & Cost Control)

ปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ๆ ของบราเดอร์ เริ่มจากการสร้างสรรค์ที่เอาใจฝ่าย IT ขององค์กรเป็นพิเศษ เมื่อมี BRAdmin เป็นระบบควบคุมการเข้าถึง ปริ้นเตอร์ทั้งหมด ของแต่ละ User ขั้นตอนการใช้งานง่าย เพียงแค่ Add ชื่อของพนักงานเข้าไป แล้วเลือกตั้งค่าฟังก์ชั่นที่ User แต่ละคนจะสามารถเข้าถึงและใช้งานได้ เช่น ฝ่ายมาร์เก็ตติ้งอาจจะจำเป็นต้องพิมพ์ข้อมูลสีออกมาเพื่อนำไปพรีเซนต์กับลูกค้า ในขณะที่ฝ่ายบัญชีอาจจะต้องการแค่พิมพ์ขาว-ดำ เท่านั้น หรือผู้ใช้งานบางแผนกก็ไม่จำเป็นต้องส่งแฟกซ์ รวมทั้งการประหยัดพลังงาน เมื่อไม่ใช้ก็จะเข้าสู่โหมดแสตนด์บาย เพื่อให้กินไฟน้อยลง

ในมุมของผู้ใช้งานอย่าเพิ่งตกใจไปว่า จะทำให้การทำงานติดขัดใช้งานยาก เพราะจริงๆแล้ว ปริ้นเตอร์ของ บราเดอร์มีระบบ Support อื่นๆ ที่เข้ามาช่วยอีกมาก เช่น

– Secure Print ถึงจะสั่งพิมพ์จากเครื่องแล้ว แต่ถ้าหากว่าเอกสารนั้นเป็นความลับ ผู้สั่งงานก็เดินมาคอนเฟิร์มที่ปริ้นเตอร์อีกครั้งเพื่อพิมพ์เอกสารออกมาแล้วเก็บเอกสารไปเลย เพียงเท่านี้ข้อมูลก็จะไม่รั่วไหล ฟีเจอร์การใช้งานนี้ยังช่วยเซพค่าใช้จ่ายจากเหตุการณ์ง่ายๆ ที่ทุกคนในออฟฟิศต้องเคยเจอ เมื่อเราสั่งพิมพ์เอาไว้ แต่เมื่อเดินไปถึงเครื่อง เอกสารของเรามันอันตรทานไปแล้ว จนต้องสั่งพิมพ์ใหม่ กลายเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มและเพิ่มความหงุดหงิดอีกด้วย

– Application iPrint &i Scan ที่ช่วยให้การทำงานจริงไหลลื่นและง่ายดายขึ้น เช่น Support Air Print ผ่านสมาร์ทโฟน การกดพิมพ์งาน, รับแฟ็กซ์ด้วยสมาร์ทโฟน,แท็บเล็ต ทำให้การทำงานสะดวก Support Carbon Copy การพิมพ์ที่ตั้งค่าให้ปริ้นเตอร์รู้ว่าเป็นการพิมพ์สำเนาระบบก็จะพิมพ์กระดาษออกมาให้ผู้ใช้งานรับทราบเลย ทดแทนการใช้งานปริ้นเตอร์แบบหัวเข็มที่เอาไว้พิมพ์บิล แต่ด้วยระบบนี้ปริ้นเตอร์เลเซอร์ก็พิมพ์บิลได้เหมือนกัน

DSC_5983

– รูปลักษณ์ ไม่ใช่แค่เรื่องการใช้งานล้วนๆ ปริ้นเตอร์ทั้ง 2 รุ่นของบราเดอร์ ยังถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับออฟฟิศรุ่นใหม่ที่อุปกรณ์สำนักงานต้องทำหน้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ได้ในตัวเอง ด้วยตัวเครื่องขนาดไม่ใหญ่นัก ปุ่มกดที่ถูกซ่อนเอาไว้ ถ้าหากว่าไม่ใช้งานก็จะเนียนไปกับตัวเครื่อง แต่เมื่อเริ่มใช้งานแผงเมนูก็จะปรากฏขึ้นให้ใส่จำนวนเลขที่ต้องการ

DSC_5998

เจาะลึก Trial and Buy Promotion และ TMP

เหตุผลที่บราเดอร์ต้องเน้นหนักเรื่องการสื่อสารประเด็นของประสิทธิภาพการทำงานและความคุ้มค่า ก็เพราะอินไซต์ของผู้ใช้งานในองค์กรที่อาจจะเคยชินกับการใช้งานปริ้นเตอร์เครื่องเดิมจนไม่อยากเปลี่ยนปริ้นเตอร์ยี่ห้อใหม่ ทั้งๆ ที่ในภาพรวมแล้ว ด้วยระบบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีของบราเดอร์ ทำให้ประหยัดรายจ่ายขององค์กรมากขึ้น แต่ประสิทธิภาพด้านการใช้งานไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด บราเดอร์จึงมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นที่กล่าวมา จะจูงใจให้  ผู้บริหาร, Top Management ไปจนถึงฝ่ายจัดซื้อ และ IT ขององค์กร ให้เล็งเห็นความสำคัญและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของบราเดอร์

รายละเอียดของ  Trial and Buy Promotion ก็คือลูกค้าสามารถนำเครื่องไปใช้ได้ฟรี 20 วัน พร้อมกับคำแนะนำการใช้งานเบื้องต้น และหลังจากนั้นถ้าหากว่าสนใจซื้อเครื่องใหม่แกะกล่องก็จะได้ในราคาพิเศษทันที!

นอกจากนี้นี่เป็นครั้งแรกของบราเดอร์ที่เปิดให้มี TMP หรือ Tonner Management Program ใช้เครื่องฟรี เพียงแค่เซ็นสัญญาใช้หมึกพิมพ์แท้ของบราเดอร์ตลอดการใช้งานภายในระยะเวลาและจำนวนตลับหมึกที่กำหนด เพื่อช่วยให้ออฟฟิศทั้งหลายสะดวกสบายเรื่องการสั่งซื้อหรือควบคุม Fix Asset ในบริษัท โดยเครื่องที่นำเสนอนั่นสามารถพิมพ์ได้ 40 แผ่น : นาที รวดเร็วเพียงพอกับการใช้งานจริง

การันตีด้วยบริการที่ใส่ใจ

สิ่งที่พิเศษสุดของบราเดอร์ก็คือการเข้าไปให้คำแนะนำการติดตั้งปริ้นเตอร์ให้เหมาะสมกับหน่วยงาน ตามสภาพการใช้งานจริง ทำให้เกิดประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุด ถ้าหากจะใช้บริการให้บราเดอร์เข้าไปออกแบบการใช้งานภายในองค์กร  บราเดอร์ก็ยินดีเข้าไปเสนอบริการที่สอดคล้องกับการใช้งาน

นอกจากฟังก์ชั่นที่ตอบสนองการใช้งานกับหน่วยงานและองค์กร ทางบราเดอร์ยังมีบริการหลังการขายที่ให้บริการด้วยความรวดเร็ว ซึ่งบราเดอร์มีศูนย์บริการทั้งหมด 141 สาขา ครอบคลุม 77 จังหวัด รับรองว่าไม่ต้องรอนานจนงานไม่เดิน และผู้ให้บริการเหล่านี้ต้องเข้าอบรมตามหลักสูตรของบราเดอร์ทุกไตรมาส ทั้งเรื่องคุณภาพงานซ่อม ไปจนถึง Service Mind

สนใจรับคำแนะนำเรื่องการใช้งานปริ้นเตอร์ที่เหมาะสมกับองค์กร หรือ ใช้บริการ Trial and Buy Promotion ติดต่อ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-665-7777 Brother Contact Center หรือ อีเมล์ corpsales@brother.co.th


แชร์ :

You may also like