HomePR Newsตรุษจีนปีนี้ อย่าพลาด! 8 เรื่องควรทำเพื่อเสริมความมงคลตลอดปี 59 [PR]

ตรุษจีนปีนี้ อย่าพลาด! 8 เรื่องควรทำเพื่อเสริมความมงคลตลอดปี 59 [PR]

แชร์ :

11

ลีวายส์ ไอคอนยีนส์ระดับโลก แนะ 8 วิธีเสริมความมงคล รับโชคลาภ ให้คุณได้เฮงตลอดปี 2559 ง่ายๆเพียง…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. ไหว้บรรพบุรุษ เรียกความสุข

อย่าลืมจัดอาหาร และผลไม้ ไว้ไหว้บรรพบุรุษ เจ้าที่ และผีไม่มีญาติ และแน่นอนท่านเหล่านี้จะดลบันดาลโชคลาภ และความสุขให้คุณตลอดทั้งปี

2. รับไฉ่ซึ้งเอี้ย

หาโอกาสสักครั้ง ไปร่วมต้อนรับ และไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภ
“ไฉ่ซึ้งเอี๊ย” ไม่แน่นะ ปีนี้คุณอาจจะได้โชคก้อนโต ที่เปลี่ยนทั้งชีวิตให้ดีขึ้นก็เป็นได้

3. ตุ๊ยเลี้ยง ช่วยอวยพร

แปะกระดาษสีแดง พร้อมอักษรจีนสีทองนี้ไว้ในบ้านหรือประตูก็ได้ เพื่อเป็นการเสริมศิริมงคลด้วยคำอวยพร ที่ช่วยให้คุณได้อุ่นใจทุกครั้งที่เห็น

4. รับส้ม รับพร

เตรียมส้มลูกสวยๆงามๆเอาไว้ให้พร้อม โดยแบ่งใส่ถุงมงคลสีแดง ถุงละ 2 ผล เพื่อไหว้และขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ และรอรับส้ม 2 ผลจากท่านเหล่านั้น เสมือนเป็นการรับพร

5. ร่ำรวยด้วยเกี๊ยว

อย่าช้า! รีบไปหาซื้อเกี๊ยว หรือจะทำกินเองด้วยการพับจีบให้สวยๆ เป็นรูปทรงเงินจีนโบราณ ก็เปรียบเสมือนคุณกำลังจะได้รับโชคลาภและร่ำรวย รับเงินรับทอง

6. กินเจ สร้างบุญ

มื้อแรกของตรุษจีนนี้ กินเจกันหน่อยดีไหม? เพื่อเป็นการรับบุญอันสูงส่ง ที่นอกจากคุณจะได้รู้สึกอิ่มบุญในปีใหม่นี้ ยังได้อิ่มกายอิ่มใจกับสุขภาพที่ดีอีกด้วยนะ

7. เสื้อผ้าใหม่ชีวิตสดใส

เตรียมเสื้อผ้าใหม่ สีแดงสดใส ถ้าเป็นไปได้ให้มีคาดสีทอง กันไว้ให้พร้อม เพื่อเป็นการทำให้คุณดูโดดเด่นมีราศีกว่าใคร พร้อมกับเป็นการรับโชคลาภที่กำลังจะเข้ามาในชีวิตอีกด้วย

8. รับอั่งเปา

เตรียมอั่งเปามงคลเอาไว้! แน่นอนสิ่งนี้จะนำโชคลาภ และศิริมงคลมาแก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ อีกทั้งเปรียบดั่งเป็นคำอวยพรที่หยิบยื่นให้กันในวันตรุษจีนนี้

นอกจากจะได้รู้เคล็ดลับ ในการรับความมงคลสำหรับปี 59 นี้แล้ว ลีวายส์® ยังได้ปล่อยโปรโมชั่นจัดหนักรับตรุษจีนอีกถึง 3 ชั้น แทนคำอวยพร และให้คุณได้ลุ้นโชคใหญ่กางเกงยีนส์กระดุมทองคำแท้อีกด้วย

ชั้นที่ 1 มอบซองอั่งเปา สุดพรีเมี่ยม พิมพ์ทองโลโก้ลีวายส์® สุดเท่ เมื่อช้อปทุกๆ 1,000 บาท ชั้นที่ 2 มอบส่วนลดให้แก่ลูกค้า เมื่อซื้อสินค้า 2 ชิ้น รับส่วนลด 20% และ เมื่อซื้อสินค้า 3 ชิ้น รับส่วนลด 25% ทุกผลิตภัณฑ์ทั้งร้านทุกวัน และพิเศษสุดๆกับชั้นที่ 3 ลุ้นรับกางเกงยีนส์ลีวายส์ 501 กระดุมทอง 4 ตัวแรกของโลก รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท ทุกสัปดาห์ รวม 4 สัปดาห์ โดยประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่านทางwww.levisthailand.com/leviscny2016 และ www.facebook.com/levis

ช้อปยีนส์ดีรับปีใหม่ จากแบรนด์ระดับตำนาน และลุ้นรับกางเกงยีนส์กระดุมทอง ได้ที่ร้านลีวายส์ และเคาน์เตอร์ลีวายส์ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมติดตามข้อมูลกิจกรรมและโปรโมชั่นโดนๆเพิ่มเติมได้ที่  www.levisthailand.com, www.facebook.com/levis  Instagram @levis_thailand  และ #LevisCNY


แชร์ :

You may also like