HomeFeaturedนางแบบสุดแซ่บ เคล็ดลับดูดีของพวกเธอคืออะไรมาดูกัน

นางแบบสุดแซ่บ เคล็ดลับดูดีของพวกเธอคืออะไรมาดูกัน

แชร์ :

US-Model_04

หลายคนคงเข้าใจว่า “น้ำดื่ม” ก็เหมือนๆ กัน ไม่ได้มีความแตกต่าง แต่ความจริงแล้วน้ำเปล่าก็มีนวัตกรรมไม่แพ้เครื่องดื่มชนิดอื่นๆ และนี่คือสิ่งที่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง Spell Out จาก “อควาฟิน่า” (Aquafina) จะแสดงให้คุณเห็นว่า ด้วยนวัตกรรม “ไฮโดร เซเว่น” ที่ใช้ในกระบวนการผลิต จะทำให้คุณภาพของน้ำดื่มมีผลต่อสุขภาพของผู้บริโภคได้อย่างไร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพยนตร์โฆษณา ชุด Spell Out นี้ เปิดเรื่องด้วยภาพของผู้หญิง ซึ่งมีผิวพรรณและดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง  เพื่อมาเป็นตัวแทนผู้บริโภคในหลายๆ ประเทศ และสร้างความ International ให้กับแบรนด์ไปพร้อมกัน เพราะว่าแบรนด์อควาฟิน่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ของเครือเป๊ปซี่โค (PepsiCo) ที่ไม่ว่าใครก็เลือกดื่ม “อควาฟิน่า” และได้รับความนิยมจนเป็นผู้นำตลาดในหลายประเทศ

และวันนี้ “อควาฟิน่า” ก็เข้าสู่ตลาดเมืองไทยแล้วเช่นกัน Mood& Tone ที่นำเสนอในหนัง มีความทันสมัย เป็นคนรุ่นใหม่ มั่นใจในตัวเอง ดังนั้นจึงกล้าทดลองสินค้าใหม่ ที่มีชื่อเป๊ปซี่การันตีเรื่องคุณภาพ ปิดท้ายด้วยตอกย้ำถึงเทคโนโลยีไฮโดร เซเว่น กว่าจะมาถึงมือผู้บริโภคต้องผ่านการคัดกรองเพื่อให้ได้น้ำดื่มที่มีคุณภาพที่สุดถึง 7 ขั้นตอน สมกับสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “สะอาด ใส มั่นใจ”  เชื่อว่าการโฆษณาน้ำดื่มด้วยภาพลักษณ์แบบนี้น่าจะแปลกตาและดึงดูดผู้ชมให้รู้จักและคุ้นหูกับชื่อแบรนด์ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ผ่านก้อปปี้ของตัวละคร ที่เลือกนำเสนอผ่านผู้หญิง เพราะเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ ใส่ใจรายละเอียด รวมทั้งมีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าน้ำดื่มเพื่อคนอื่นในครอบครัว

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like