HomePR Newsวี ฟู้ดส์ บุกตลาดผลไม้พรีเมี่ยม เปิดตัว “คราวน์เมล่อน”ชื่อดังจากเมืองฟุกุโระอิ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น [PR]

วี ฟู้ดส์ บุกตลาดผลไม้พรีเมี่ยม เปิดตัว “คราวน์เมล่อน”ชื่อดังจากเมืองฟุกุโระอิ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น [PR]

แชร์ :

22วี ฟู้ดส์ ลุยธุรกิจจัดจำหน่ายผลไม้เกรดพรีเมี่ยม โดยเปิดตัว คราวน์เมล่อน” (Crown Melon) เมล่อนชื่อดังจากญี่ปุ่น คัดคุณภาพที่ดีที่สุด ส่งตรงจากเมืองฟุกุโระอิ (Fukuroi) จังหวัดชิซุโอกะ (Shizuoka) ประเทศญี่ปุ่น สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบผลไม้คุณภาพส่งออกเกรดพรีเมี่ยม

     นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายการดำเนินงานที่มุ่งสู่ความเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณภาพชั้นนำของไทย ล่าสุดบริษัทฯ จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท พี แอนด์ เอฟ เทคโนโลยี จำกัด บริษัท มัตสึเก็น จำกัด สหกรณ์เกษตรกรผู้ปลูกคราวน์เมล่อน และนายกเทศมนตรีเมืองฟุกุโระอิ จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น ในการคัดสรรผลไม้คุณภาพระดับส่งออกมาจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมล่อนเกรดพรีเมี่ยม   “คราวน์เมล่อน” (Crown Melon) จากเมืองฟุกุโระอิ จังหวัดชิซุโอกะ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นแหล่งปลูกเมล่อนที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับประทานผลไม้เกรดพรีเมี่ยมที่ผ่านการดูแลเป็นอย่างดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เมล่อนถือเป็นราชาแห่งผลไม้ของประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมาก และคราวน์เมล่อนก็จัดเป็นเมล่อนส่งออกเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุด เพราะเป็นผลไม้ที่มีรสหวาน กลิ่นหอม ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน ซึ่งเกษตรกรจะเลือกผลผลิตที่ดีที่สุดเพียงลูกเดียวเท่านั้นในหนึ่งต้น โดยเป็นผลเมล่อนที่ได้รับสารอาหารจาก 2 รากแขนงเพื่อหล่อเลี้ยงให้ผลได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ และเมื่อผลเมล่อนเริ่มมีลายออกมาห่อหุ้มจนเต็มลูก เกษตรกรจะยิ่งเพิ่มความใส่ใจดูแลมากเป็นพิเศษ โดยการเช็ดเมล่อนทุกลูก ทุกวัน ซึ่งกว่าจะได้เมล่อนคุณภาพแต่ละลูก จะต้องใช้เวลาในการเพาะปลูกเป็นเวลาถึง 100 วัน ด้วยคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมของคราวน์เมล่อน ประกอบกับความชื่นชอบเมล่อนของผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะ ผู้ที่ชื่นชอบในสินค้าญี่ปุ่นและนิยมซื้อเป็นของฝาก จึงมั่นใจว่าคราวน์เมล่อนจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน” นายอภิรักษ์ กล่าว

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในช่วงแรก ผู้บริโภคสามารถสั่งซื้อคราวน์เมล่อนได้ที่ท็อปส์ออนไลน์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like