HomeFeaturedตื้ออยู่นั่นแหละ…ไม่เบื่อเหรอที่ถูกปฏิเสธ

ตื้ออยู่นั่นแหละ…ไม่เบื่อเหรอที่ถูกปฏิเสธ

แชร์ :

thanachart insurance ads

เคยไหม? รำคาญเหลือเกิน เวลามีพนักงานโทรศัพท์มาขายประกัน หรือเวลาทำธุรกรรมอะไรสักอย่างในธนาคารแล้วจะต้องมีพนักงานมาขายบริการทางการเงินอยู่เรื่อย ไวรัล วิดีโอเรื่อง  HARD SELL นี้จะมาเล่าเรื่องราวของพนักงานธนาคารธนชาตที่มุ่งมั่น ไม่ว่าเธอจะเจอเรื่องแย่ๆ หรืออุปสรรคเกี่ยวกับการทำงานมากแค่ไหน เธอก็พร้อมที่จะยิ้มสู้ให้กับมัน เพราะหวังว่าจะได้มอบความปรารถนาดีให้กับลูกค้าเหมือนที่เธอเคยได้รับ เพราะเธอเชื่อมั่นว่า ความหวังดีสามารถส่งผ่านถึงกันได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไวรัลวิดีโอชิ้นนี้ ดูเหมือนจะเข้าใจอินไซต์ที่ผู้บริโภครู้สึกเป็นอย่างดี และไม่ได้ออกมาขายของอย่างตรงไปตรงมา แต่เป็นการสร้างทัศนคติที่ดีต่อพนักงานธนาคารธนชาต และยังดูเหมือนว่าคลิปนี้จะช่วยสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องของธุรกิจประกันชีวิตทั้งหมดไปด้วย โดยชี้ให้เห็นว่า “ประกันชีวิต” ก็เหมือนร่ม ถ้าหากว่าฝนไม่ตก แดดไม่ออก ก็คงไม่เห็นคุณค่า แต่เมื่อใดก็ตามที่จำเป็นต้องใช้ ทั้งร่มและประกันชีวิตกลับกลายเป็นของจำเป็นที่ช่วยเราได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ลองเปิดใจ นอกจากนี้ยังกระตุ้นกำลังใจของพนักงานขายประกันในทางอ้อมอีกด้วย

thanachart insurance ads2

ในแง่ของโฆษณา ไวรัล วิดีโอ ความยาว 4 นาที เรียกได้ว่าไม่สั้น แต่ก็ไม่ยาวเกินไปนักชิ้นนี้อาจจะดูนำเสนออย่างเรียบง่ายในตอนต้นของคลิป แต่พอถึงจุดทวิสต์ของหนังเท่านั้นแหละ อึ้ง…เลยทีเดียว ใครที่ยังดูไม่จบ อย่าเพิ่งตั้งแง่ว่าเป็นเนื้อเรื่องตามพล็อตหนังธรรมดา หรือเป็นคลิปขายของ จงเสพโดยพลัน แล้วจะรู้ว่าถึงจุดเฉลยความจริงว่าทำไมพนักงานธนาคารธนชาตถึงอยากดูแลลูกค้านัก หลังจากนั้นคุณจะรักเธอมากขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=2Ak8Kq7wsos

สนใจลองคุยกับพนักงานธนาคารธนชาต อยากรู้ว่า “ร่ม” คันนี้จะบังแดดบังฝนให้คุณได้ดีแค่ไหนในเวลาที่คุณต้องการ ติดต่อได้ที่ ธนาคารธนชาตทุกสาขทั่วประเทศ หรือ โทร. 1770

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like