HomePR Newsต่อยอด…ทุกจินตนาการเรื่องบ้าน ที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ กับบริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้าน ฟรี ! วันนี้ถึง 30 พ.ย. นี้ [PR]

ต่อยอด…ทุกจินตนาการเรื่องบ้าน ที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ กับบริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้าน ฟรี ! วันนี้ถึง 30 พ.ย. นี้ [PR]

แชร์ :

Architect-consult-A4เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ขอเชิญผู้สนใจเข้ารับบริการให้คำปรึกษาเรื่องบ้านแบบครบวงจรได้ฟรี โดยทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญจากเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ (SCG Experience) กว่า 30 คน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกจินตนาการ และทำให้ทุกไอเดียเรื่องบ้านของคุณไปได้ไกลกว่าเดิม

ประกอบด้วย 4 บริการหลัก ได้แก่ 1. บริการให้คำปรึกษาทุกคำถามเรื่องบ้าน 2. บริการประมาณราคาวัสดุ 3. บริการชิ้นตัวอย่างวัสดุ และ 4. บริการแนะนำข้อมูลสถาปนิกและผู้รับเหมาที่ผ่านการตรวจเช็คมาตรฐานจากเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ภายในงาน SCG Innovative Exposition 2015 ที่บริเวณชั้น 1 และชั้น 3 โซน Architect Consult ณ เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ (ถ.เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา) ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2558 โดยวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี เปิดให้บริการเวลา 10.00-19.00 น. และวันศุกร์ถึงวันเสาร์ เปิดให้บริการเวลา 10.00-20.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://innoexpo.scg.co.th

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like