HomeFeatured“พ่อ..สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ” ไวรัลวีดีโอวันพ่อที่จะทำให้คุณใส่ใจคนใกล้ตัวมากขึ้น !!

“พ่อ..สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ” ไวรัลวีดีโอวันพ่อที่จะทำให้คุณใส่ใจคนใกล้ตัวมากขึ้น !!

แชร์ :

dha siamwalla fatherday

เมื่อเอ่ยชื่อ “โต้-สุหฤท สยามวาลา”  MD สุดแนวของ ดี.เอช.เอ สยามวาลา(บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน ตราช้าง)  ไม่เคยมีคำว่า “ธรรมดา” อยู่ในพจนานุกรม ทั้งแนวคิดในการชีวิตส่วนตัวและการทำงานค่อนข้างมีความโดดเด่นและแตกต่างอย่างน่าสนใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตัวอย่างเช่น โฆษณาทีวีฉีกกรอบตลาดเครื่องเขียน และรวมไปถึงซีรีส์ ออนไลน์ “Love Therapy บริษัทบำบัด ไม่จำกัดรัก” ที่ออนแอร์ผ่านโซเชี่ยลเนทเวิร์คไปเมื่อไตรมาสที่ 3 เพื่อฉลองอายุครบ 9 รอบ หรือ 108 ปีขององค์กร ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าแนวคิดการทำตลาดของผู้บริหารคนนี้แหวกแนวกว่าใครเสมอ

โดยซีรียส์ดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์ตราช้างกับหนุ่มสาวออฟฟิศ กะเทาะถึงแก่นของคนทำงานตัวจริง ทั้งเรื่องความรัก เรื่องการทำงาน และปัญหาส่วนตัว ซึ่งเป็นที่กล่าวถึงจำนวนมากในหมู่คนทำงานออฟฟิศที่มักเจอเรื่องราวแนวนี้ในชีวิตจริงเสมอ

สำหรับแคมเปญการตลาดตอกย้ำกลยุทธ์ Corporate Branding ส่งท้ายปี 2015 พร้อมกับต้อนรับวันพ่อปีนี้ ด้วยความแปลกใหม่อีกเช่นเคย และครั้งนี้ยังสามารถทำยอดวิวทะลุไปเกินกว่า 4 ล้านวิวได้ภายในเวลาไม่กี่วัน โดยใช้ชื่อโฆษณาว่า “พ่อ..สิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญ” เพื่อสะท้อนการใส่ใจในการทำงาน โดยจะดูแลเรื่องหลักๆอยู่ 3 เรือง คือ 1.การใส่ใจในเพื่อนร่วมงาน  2. การใส่ใจในรายละเอียดสินค้า และ 3. การใส่ใจบริการดูแลลูกค้า โดยจะทำงานด้วยการใส่ใจด้วยหัวใจ เพราะทำด้วยใจ ผ่านรูปแบบการเล่าเรื่อง Story telling ที่เชื่อว่ากระตุกความรู้สึกของใครหลายคน ให้นึกถึงคนที่เราเคยมองข้าม

ภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้เอ่ยถึงครอบครัวหนึ่งที่ลูกสาวเกลียดพ่อของตัวเอง เพราะฝังใจจากเหตุการณ์อุบัติเหตุรถคว่ำในวัยเด็กจนทำให้ผู้เป็นแม่ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ขณะเดียวกันผู้เป็นพ่อก็พยายามทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด ด้วยการห่วงใย ใส่ใจในการเลี้ยงดูลูกสาวคนเดียวอย่างเต็มที่ เพื่อหวังว่าลูกจะเปิดใจยอมรับและให้อภัยกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น ทำให้ทุกอย่างพลิกผันไป

แม้ว่าคราวนี้จะมาแนวดราม่าให้ซาบซึ้งน้ำตาซึมกว่าที่ผ่านมา แต่ดูจบแล้ว รู้สึกไหมว่า บางครั้งเรามักมองข้ามคนใกล้ตัวที่ห่วงใย ใส่ใจ และหวังดีกับเรามาตลอด…จากนี้ไปลองหันกลับมามองคนข้างๆ ที่เรามองข้ามความสำคัญเสมอ เพราะบางครั้งคนที่เราไม่ใส่มากที่สุด อาจเป็นคนที่ใส่ใจเรามากที่สุด  หากต้องการการดูแลที่ดีจากบริษัท ดี.เอช.เอ. สยามวาลา จำกัด สามารถเข้าติดตามได้ที่  www.dhas.com และ www.facebook.com/ElephantBrandFanPage

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like