HomeSponsoredไทยเบฟ เอ็กซ์โป งานเดียวได้ทั้งความสุข และรู้จักแบรนด์ไทยระดับโลก

ไทยเบฟ เอ็กซ์โป งานเดียวได้ทั้งความสุข และรู้จักแบรนด์ไทยระดับโลก

แชร์ :

thaibev expo 2015

“ไทยเบฟ” หรือ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด มหาชน ผู้นำด้านธุรกิจเบียร์และสุราชั้นนำของไทย และยังเป็นผู้นำอาณา เครื่องดื่มแบบครบวงจรระดับโลกของไทยอีกด้วย  ไทยเบฟมีเครื่องดื่มชื่อดังที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดีทั้งประเภทที่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีแอลกอฮอล์ คือ เบียร์ช้าง เบลนด์ 285 หงส์ทอง โออิชิ เอสโคล่า เอฟแอนด์เอ็น เป็นต้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

thaibev expo 2015 2

ล่าสุด ไทยเบฟ ได้จัดงาน “ไทยเบฟ เอ็กซ์โป 2015” มหกรรมความสุข ที่จะอยู่กับคุณทุกช่วงเวลา โดยในงานนี้ จะตระการตาไปกับอาณาจักรเครื่องดื่มครบวงจรระดับโลกของไทย  จะเป็นงานเดียวที่จะสร้างความสุขให้กับทุกไลฟ์สไตล์  ในทุกช่วงเวลาของ ไทยเบฟ เอ็กซ์โป 2015 เพราะนอกจากจะได้รู้ว่าแบรนด์ไทยระดับโลกนั้นมีแบรนด์อะไรบ้างแล้ว  ยังจะได้ช้อปสินค้าลดราคา ได้ชมนวัตกรรมที่สร้างความสุขทุกช่วงเวลาที่ “ไทยเบฟ พาวิลเลี่ยม”  พร้อมดารา ศิลปิน และนักกีฬาชื่อดังที่จะมาร่วมงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน  และยังได้ชิลชิลกับความบันเทิงแบบตลอดทั้งวัน ในวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 10 – 11  ตุลาคม ตั้งแต่เวลา  10.00 – 20.00 น. ณ​ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์  งานนี้มีให้ผู้เข้างานได้ร่วมลุ้น iPhone 6 ด้วยทุกวัน

นอกจากนี้ ยังมีบริการตู้ Happiness Box ให้เราร่วมสนุก ด้วยการสแกน QR Code และถ่ายรูปคู่กับตู้  และแชร์ลง Facebook เพื่อลุ้นรับเครื่องดื่มในเครือไทยเบฟฟรีๆ ผ่านตู้ Happiness Box อีกด้วย

ตู้ Happiness Box ดังกล่าวจะจัดตามสถานที่ดังต่อไปนี้

– ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 1-4 ตุลาคม 58

– อาคาร ปาร์ค เวนเชอร์ วันที่ 5 ตุลาคม 58

– อาคาร แสงโสม วิภาวดี วันที่ 6 ตุลาคม 58

– อาคาร เอ็มไพร์ทาวเวอร์ วันที่ 7-8 ตุลาคม 58

– เซ็นเตอร์พ้อยท์ @สยามสแควร์ วันที่ 9-10 ตุลาคม 58

thaibev expo 2015 3

thaibev expo 2015 4

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like