HomeCreativityทัวร์เดนมาร์คหัวใส ชวนสามีภรรยาเปลี่ยนสถานที่มีเซ็กส์ “ปั๊มลูก” กระตุ้นจำนวนประชากร

ทัวร์เดนมาร์คหัวใส ชวนสามีภรรยาเปลี่ยนสถานที่มีเซ็กส์ “ปั๊มลูก” กระตุ้นจำนวนประชากร

แชร์ :

 do it for mom

หลังจากปล่อยโฆษณาสุดฮาที่ชื่อว่า “Do It for Denmark” มาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นโฆษณาที่รณรงค์ให้หนุ่มสาวมีเซ็กซ์กันมากขึ้นเพื่อกระตุ้นอัตราประชากรเกิดใหม่ของประเทศ คราวนี้ Spies Rejser บริษัทนำเที่ยวของเมืองเดนมาร์กก็ได้ปล่อยโฆษณาที่สนุกสนานไม่แพ้กันมาอีกตัวในชื่อว่า “Do It for Mom” โดยโฆษณานี้จะทำให้หนุ่มสาวที่ได้ดูรู้สึกอยากทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจด้วยการมีหลานๆ ให้ โดยผู้สร้างสรรค์โฆษณาไอเดียแหวกแนวนี้ก็คือบริษัทอเจนซี่ Robert/Boisin & Like-minded

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ “Do It for Mom” นี้ได้นำเสนอว่าปัจจุบันอัตราเด็กเกิดใหม่ในประเทศเดนมาร์กนั้นตกต่ำจนเข้าขั้นวิกฤต ปัญหานี้นอกจากจะกระทบต่ออนาคตของประเทศชาติยังกระทบต่ออนาคตของบริษัท Spies Rejser ด้วย แต่คนที่น่าจะหนักใจกับปัญหานี้มากสุดก็คือบรรดาคุณแม่ๆ ทั้งหลายที่ต้องอดสัมผัสกับความสุขของการได้อุ้มหลาน แต่คุณแม่ทั้งหลายก็อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะจากสถิติแล้วพบว่าชาวเดนมาร์กกว่า 51% จะมีเซ็กซ์กันมากขึ้นในวันที่อากาศแจ่มใสและยังพบว่าถ้าคู่รักได้มาออกกำลังกายด้วยกันแล้วล่ะก็พวกเขาก็จะมีกิจกรรมพลอดรักกันเพิ่มมากขึ้นไปอีก บริษัท Spies Rejser จึงอาสากำจัดความกลัดกลุ้มของคุณแม่ๆ ด้วยการออกโปรแกรมที่ชื่อว่า “Parent Purchase” ที่จะพาลูกๆ กับบรรดาเขยสะใภ้ของคุณแม่ไปออกกำลังกายด้วยกันในสถานที่อากาศแจ่มใสแสนโรแมนติค

ไม่รู้ว่าโฆษณาสุดแนวนี้จะช่วยกระตุ้นยอดการจองทัวร์ของ Spies Rejser รึป่าว แต่โฆษณานี้อาจช่วยทำให้ยอดเด็กเกิดใหม่ในเดนมาร์กสูงขึ้นก็เป็นได้

Edited  by  Bell W.


แชร์ :

You may also like