HomeFeatured“ณเดชน์ 4G” โฆษณาแรกของไทย เปิดซิงระบบ Ultra Wide Screen 270 องศารอบทิศทาง

“ณเดชน์ 4G” โฆษณาแรกของไทย เปิดซิงระบบ Ultra Wide Screen 270 องศารอบทิศทาง

แชร์ :

True 4G nadech

ทรูมูฟ เอช ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ “4G ที่สุดแห่งความเร็วแรง”  เพื่อตอกย้ำเป็นโอเปอเรเตอร์รที่ให้บริการ 4G รายแรกในประเทศไทย และปัจจุบันครอบคลุม  77 จังหวัดทั่วไทย โดยในแง่การสื่อสารกับผู้บริโภคครั้งนี้จึงดึงซุปตาร์สุดฮอตอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซนเตอร์เล่นในโฆษณาชุดนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โฆษณาชุดนี้นำเอา “ณเดชน์” มาเป็นตัวเอกของเรื่องที่ออกมาแอ็คเท่ๆ พูดถึงความพิเศษของ 4G ทรูมูฟ เอช ที่เร็วแรงมากกว่าเดิม 10 เท่า และมุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายเป็นที่ 1 แห่งความเร็วแรง  โฆษณาชุดนี้ Execution ง่ายๆใช้ความหล่อของ “ณเดชน์”  ดึงดูดความสนใจ ทำให้ใครได้ชมโฆษณาต้องใจละลายไปตามๆกัน

ในแง่กลยุทธ์แล้วการดึงขวัญใจมหาชนอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซนเตอร์  สามารถทะลุกำแพงเข้าไปนั่งในใจคนไทยได้โดยง่าย ช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ได้รวดเร็ว และทำให้จดจำแมสเสสที่ต้องการสื่อสารได้ดียิ่งขึ้น เหมือนช่วงที่เปิดตัว 3G ครั้งแรกของไทย ที่ทรูมูฟฯ ก็ได้พลังขวัญใจมหาชนเจ้านี้ทะลวงตลาดจนประสบความสำเร็จ

ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของโฆษณาชุดนี้  เป็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่องแรกของไทยที่ถ่ายทำในระบบ Ultra Wide Screen 270 องศารอบทิศทาง  โดยต้องถ่ายทำด้วยกล้อง 3 ตัวในเวลาเดียวกัน เพื่อให้ได้ภาพที่ต่อเนื่องสมจริง   และเข้าฉายในรูปแบบ SCREEN X แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวในอาเซียน

ที่โรงภาพยนตร์ true SCREEN X  ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต ชั้น 4 เอ็มควอเทียร์  ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความชัดและความสมจริงเหมือนนั่งอยู่ในภาพยนตร์หรือโฆษณาจริงๆ… ต้องไปลองชมดู

คลิปเบื้องหลังการทำถ่ายโฆษณา

True 4G nadech tvc

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like