HomeBrand Move !!SENA เอาด้วย เปิดตัวคอนโดมิเนี่ยมหรู ยึดทำเลทองหล่อ-เพชรบุรี ด้วยราคาต่ำแสน

SENA เอาด้วย เปิดตัวคอนโดมิเนี่ยมหรู ยึดทำเลทองหล่อ-เพชรบุรี ด้วยราคาต่ำแสน

แชร์ :

The-Niche-Pride-Thonglor-Phetchaburi_2

ท่ามกลางกระแสที่หลายคนบอกว่าเศรษฐกิจชะลอตัว แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่กระทบกับผู้บริโภคระดับบน ดังนั้นเราจึงเห็นผู้พัฒนาอสังหาริยทรัพย์เปิดตัวโครงการหรู หรือมีแผนซื้อที่ดินทำเลทองจนเป็นข่าวฮือฮาอยู่เสมอ ล่าสุด เสนาดีเวลลอปเม้นท์ (SENA) เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู! “เดอะนิชไพรด์” บนถนนเพชรบุรี
ใกล้ถนน “ทองหล่อ-เพชรบุรี-พระราม 9” มูลค่าโครงการกว่า 2.2 พันล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับรายละเอียดของโครงการนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 3 ไร่เศษ  1 อาคาร 33 ชั้น จำนวน 667 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. ราคาเริ่มเพียง 2.59 ล้านบาท ในวันที่เปิด Pre-sales ในวันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมนี้ หรือคิดมูลค่าเริ่มต้นตารางเมตรละ 97,000 บาทเศษเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่แข่งขันได้ มูลค่าทั้งโครงการราว 2,230 ล้านบาท จับหลุ่มเป้าหมาย A- ที่ซื้อคอนโดมิเนี่ยมตอบรับการทำงานในวันธรรมดาแล้วมีบ้านอีกหลังใช้ชีวิตในวันหยุด โดยช่วงพรีเซลล์นี้มีห้องที่ถูกดึงออกมาให้ผู้บริโภคได้จองราว 60% ของพื้นที่ทั้งหมด และมีการขาย Internal  ไปแล้วราว 20% หลังจากนี้จะมีการปรับราคาขึ้นตามมาตรฐานการทำตลาดคอนโดมิเนี่ยทั่วไป ที่เมื่องานก่อสร้างใกล้เสร็จราคาก็จะขยับขึ้น 

ด้านการออกแบบเน้นความเป็นธรรมชาติ ที่โดดเด่นสุดๆ ก็คือการติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์ ซึ่งเป็นโปรดักท์ในเครือของเสนา ทำให้ลูกบ้านประหยัดค่าส่วนกลางไปได้ส่วนหนึ่ง

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) กล่าวถึงสภาพการแข่งขันของคอนโดมิเนี่ยระดับไฮเอนด์ว่า ไม่ได้รับผลกระทบของเศรษฐกิจ ผู้บริโภคกลุ่มบนยังมีกำลังซื้อสูง และ Developer ก็แข่งขันกันเพื่อจับตลาดนี้ ดังนั้นจะเห็นโครงการที่ขายความหรูหราเปิดตัวอยู่ตลอดในช่วงเวลานี้ โดยเสนาดีเวลลอปเม้นท์ ตอลดปีจะเปิดตัวทั้งหมด 10 โครงการ เน้นโครงการแนวราบ และมีโครงการนี้เป็นโครงการคอนโดมิเนี่ยมที่มุลค่าสูงสุด ส่วนคาดการณ์รายได้ปีนี้อยู่ที่ 4,000 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like