HomeCreativityเอาใจคนชอบโชว์! บริษัททัวร์เพิ่ม “ช่างภาพมืออาชีพ” ตามเก็บรูป เพื่อให้คุณอัพลงโซเชี่ยลมีเดีย

เอาใจคนชอบโชว์! บริษัททัวร์เพิ่ม “ช่างภาพมืออาชีพ” ตามเก็บรูป เพื่อให้คุณอัพลงโซเชี่ยลมีเดีย

แชร์ :

tripphoto

จากอินไซต์ของผู้บริโภคที่ไปเที่ยวก็ชอบอัพรูปโชว์ ในโซเชี่ยลมีเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความสุขไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว หรือใช้ชีวิตสนุกๆ จึงเป็นที่มาของไอเดียบรรเจิด ของการทำธุรกิจท่องเที่ยวจับเทรนด์การอัพรูปมาเพิ่มบริการ จัดช่างภาพมืออาชีพติดตามคุณไปเที่ยว เพื่อถ่ายรูปให้คุณโดยเฉพาะ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

El Camino เอเยนซี่ที่ทำงานด้านการท่องเที่ยว เป็นหนึ่งในบริษัทหัวใสที่เพิ่มบริการช่างภาพมืออาชีพเข้ามาในแพ็กเก็จทัวร์ นอกจากนี้ยังมีบริษัทที่แค่ชื่อบริษัทก็ชัดเจนแล้วว่าเกิดมาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวหัวใจโฟโต้ เช่น  Flytographer และ Shoot My Travel  วิธีการทำงานของบริษัทเหล่านี้ก็คือ จะตามถ่ายรูปเป็นช่างภาพส่วนตัวของคุณ และส่งรูปให้ในเช้าวันรุ่งขึ้น ทำให้คุณมีรูปสวยๆ ไปอัพลงบนเฟซบุ๊ก, อินสตาแกรมแบบรวดเร็วทันใจ

tripphoto

การเพิ่มช่างภาพเข้ามาในแพ็กเก็จทัวร์ของ  El Camino เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ขนาดว่าทัวร์ถูกจองเต็มไปจนถึงหมดปี 2015 ภาพประกอบในบทความนี้คือส่วนหนึ่งของผลงานที่ช่างภาพของบริษัทถ่ายออกมา ไม่ใช่แค่สวยแต่อินเทรนด์ตามความนิยมสมัยนี้ซะด้วย นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงมีลูกค้าให้ความสนใจบริการนี้ เอาละ! ช่างภาพหรือบริษัททัวร์รายใดอยากจัดบริการนี้เพิ่มเติมอย่ารอช้า ส่วนนักท่องเที่ยวที่เสพติดจำนวนไลค์รับรองบริการแบบนี้ตอบโจทย์แน่นอน หลายคนของบอกว่าเวลาไปเที่ยวก็มักมีช่างภาพตามทริปอยู่แล้วนี่ แต่ลองดูผลงานใน  http://www.elcamino.travel/ ซะก่อน รับรองว่าไม่เหมือนช่างภาพตามบริษัททัวร์ที่เราเคยเจอมาแน่ๆ Brand Buffet ไปส่องมาแล้ว กิเลสเกิดทันที แต่บริษัทนี้ปัจจุบันเขารับจัดทัวร์ที่โคลัมเบีย กับนิการากัวเท่านั้น … ก็เลยแค่นี้นะ

tripfoto

Source

Picture


แชร์ :

You may also like