Homeข่าวไอทีเปิดตัว GrabBike เรียกมอเตอร์ไซด์ผ่านมือถือ 35 บาททั่วกทม. ถึง 31 ส.ค. นี้

เปิดตัว GrabBike เรียกมอเตอร์ไซด์ผ่านมือถือ 35 บาททั่วกทม. ถึง 31 ส.ค. นี้

แชร์ :

grabbike bangkok

GrabTaxi แอพพลิเคชั่นให้บริการเรียกกรถแท็กซี่ เปิดตัวบริการใหม่ GrabBike  บริการเรียกรถมอเตอร์ไซด์สามารถให้บริการทั้งรับส่งสินค้าและผู้โดยสาร โดยเป็นช่วงทดลองในเขตกรุงเทพ หลังจากได้เปิดให้บริการในประเทศอินโดนีเซียและเวียดนาม  โดยปัจจุบันมีมอเตอร์ไซด์ในเครือข่ายราว 50 ราย และตั้งเป้าเพิ่มเป็น  1,000 รายภายในสิ้นปี 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเด่นบริการ GrabBike คือ

1.ปลอดภัย – ตรวจสอบประวัติและเอกสารของผู้ขี่มอเตอร์ไซด์  และมีการประกันสินค้า

2.รวดเร็ว – ลดเวลารอรถให้ต่ำกว่า 5 นาที

3.มั่นใจ –  ค่าโดยสารแน่นอน เริ่มต้นที่ 35 บาท , ติดตามสินค้า/เอกสารได้อย่าง Real-time , เทรนน์นิ่งผู้ขี่มอเตอร์ไซด์ต่อเนื่อง

การเรียก GrabBike

1. ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GrabTaxi ทาง Apple Store, Google Play Store หรือ Blackberry World โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผู้ที่ใช้งานเป็นครั้งแรกจะต้องทำการลงทะเบียนก่อน

2. เปิดแอพพลิเคชั่น GrabTaxi และใส่สถานที่สำหรับไปรับและส่งสินค้าหรือผู้โดยสาร

3. เลือกที่ไอคอน GrabBike ด้านล่าง

4. พิมพ์รหัส BIKEBETA ในช่องรหัสโปรโมชั่นเพื่อรับสิทธิค่าใช้บริการเพียง 35 บาท ในทุกระยะทางและเส้นทางในกรุงเทพฯและยืนยันการเรียกรถได้เลย

โปรโมชั่นสำหรับการทดลองให้บริการในกรุงเทพฯ จะไปไกล้หรือไกลก็เพียง 35 บาท  ตั้งแต่ 5  ส.ค. ถึง  31 ส.ค. 2558  เพียงใส่รหัส ” BIKEBETA ” ลงในช่องโปรโมชั่น

grab taxi bike thailand fare

อัตราค่าบริการ Grabbike

วีดีโอแนะนำ GrabBike

https://www.youtube.com/watch?v=fThBSbx_NGg&feature=youtu.be

grabbike bangkok22

เกี่ยวกับ GrabTaxi

GrabTaxi มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้โดยสารและคนขับแท็กซี่ในพื้นที่ที่ให้บริการ GrabTaxi ก่อตั้งโดยนักศึกษาที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขันแผนธุรกิจประจำปี 2554 ของมหาวิทยาลัย Harvard แอพ GrabTaxi ใช้เทคโนโลยี GPS เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเรียกรถแท็กซี่ ลีมูซีน หรือมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้ที่สุดได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ GrabTaxi ยังมีเป้าหมายในการเพิ่มรายได้และพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับคนขับแท็กซี่อีกด้วย ตั้งแต่การก่อตั้งในปี 2555 ผู้ให้บริการขนส่งกว่า 111,000 คนได้ใช้เทคโนโลยี GrabTaxi บนสมาร์ทโฟนเพื่อรับงานในประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไทย อินโดนีเซียและสิงคโปร์ GrabTaxi เป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยจำนวนดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมากกว่า 6.1 ล้านครั้งและมีการเรียกรถ 11 ครั้งต่อวินาที ผู้โดยสารสามารถดาวน์โหลดแอพเพื่อเรียกแท็กซี่ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ท (iOS: http://bit.ly/grabtaxi-iOS, Android: http://bit.ly/grabtaxi-Android และ BlackBerry: http://bit.ly/grabtaxi-blackberry) โปรดรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grabtaxi.com


แชร์ :

You may also like