HomeBrand Move !!THE EM DISTRICT #IFEEL… ถึงเวลา “สร้างความผูกพัน”

THE EM DISTRICT #IFEEL… ถึงเวลา “สร้างความผูกพัน”

แชร์ :

รูปเปิด-re

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปลายมีนาคมที่ผ่านมา THE EM DISTRICT ศูนย์กลางการช็อปปิ้งย่านสุขุมวิท ที่กินพื้นที่ห้างสรรพสินค้า 2 แห่ง คือ THE EMPORIUM ที่ผู้บริโภคคุ้นเคยมานาน และ THE EMQUARTIER ห้างเปิดใหม่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตลอดนับตั้งแต่มีข่าวเปิดตัว และในวันนี้ THE EM DISTRICT แลนด์มาร์คการจับจ่ายและไลฟ์ไสตล์ก็พร้อมแล้วที่จะขยับแบรนด์ให้เข้าใกล้กับผู้คนมากขึ้นด้วยแคมเปญ THE EM DISTRICT #IFEEL…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเพื่อทำให้ลูกค้าใกล้ชิดจนเป็นส่วนหนึ่งของห้างสรรพสินค้า THE EM DISTRICT จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้าได้แสดงความรู้สึก แล้วความรู้สึกของคุณมีโอกาสที่จะได้รับคัดเลือกให้โชว์บนตัวอาคารสองฟากฝั่งสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ทั้ง THE EMQUARTIER และ THE EMPORIUM ในลักษณะศิลปะแบบ ARCHITECTURAL MAPPING แต่ก่อนที่จะมีหน้าสวยๆ เก๋ๆ ไปอวดบนผนังตึกไฮโซต้องทำตามขั้นตอน SHOOT–SHARE–SHOWตามนี้ก่อน

บูธ-re

1. เข้าร่วมแคมเปญ #IFEEL… ผ่าน PHOTO BOOTH ซึ่งมีอยู่ 2 จุด จุดแรกคือที่สถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ จุดที่สอง ชั้น M โซนหน้าร้าน CARVEN & PHILIP LIM เดินเข้าประตูใหญ่หน้าห้าง THE EMQUARTIER ที่เชื่อมกับรถไฟฟ้าแล้วเดินตรงอย่างเดียวเจอเลย โฟโต้บูธนี้เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้อัติโนมัติ เพียงแค่ผู้เล่นใส่ชื่อแอคเคานท์ Instagram เข้าไป แล้วถ่ายรูปซึ่งมีกรอบให้เลือกอยู่แล้ว เช่น  #IFEEL…HAPPY แล้วแอ็คชั่นถ่ายรูป เพียงเท่านี้รูปที่ถ่ายก็จะปรากฏอยู่ที่ด้านนอกของบูธ รวมทั้งสามารถไปเรียกรูปเพื่อขึ้นฉาย Mapping ที่หน้าห้างได้อีกด้วย

บูธ-2-re

2. เล่นได้ง่ายๆ ผ่าน IG ของคุณเอง เพียงแต่โพสต์รูปแล้วแฮชแท็ก #IFEEL… #WHENEVERYOUFEEL และ @THEEMDISTRICTPEOPLE @THEEMDISTRICT

3. ที่พิเศษสุดๆ ก็คือการร่วมสนุกกับช่างภาพที่ THE EM DISTRICT คัดมาเป็นพิเศษ ประเดิมคนแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมากับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ช่างภาพที่เดาได้เลยว่าช่างภาพนั่นแหละที่ถูกแฟนคลับตามถ่ายรูปมากที่สุด และธาดา วาริช เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์ยังมีช่างภาพมาร่วมถ่ายภาพกลางห้างอย่างต่อเนื่อง 4 ก.ค. พบกับคเชนทร์ วงแหลมทอง, 11 ก.ค. ณัฐ ประกอบสันติสุข และ 18 ก.ค. คิด  เบญจรงคกุล เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

หมาก-ปริญ-re

ภาพที่ถูกถ่ายหรือส่งมาแล้วติดแฮชแท็ก #IFEEL… #WHENEVERYOUFEEL และ @THEEMDISTRICTPEOPLE @THEEMDISTRICT สามารถเรียกรูปขึ้น MAPPING ฉายโชว์หน้าตึกเวลา 19.15/ 19.45/ 20.15/ 20.45/ 21.15/ 20.45 ทุกวันจนจบแคมเปญ และยังได้ร่วมลุ้นจับรางวัลโทรศัพท์ VIVO X3 S ในรอบ 20.45 น. ทุกวัน 23 วัน 23 เครื่อง

ซึ่งบรรยากาศระหว่าง MAPPING กลายเป็นโชว์ที่ผู้คนให้ความสนใจเชื่อว่ากิจกรรมที่ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน จนถึง 19 กรกฏาคม ก็จะกลายเป็นความเคยชินที่ผู้บริโภคในย่านนั้นต้องมาดูเป็นโชว์ประจำวันไปเลย

ต้องบอกว่าแคมเปญนี้เป็นแคมเปญต่อยอดจากกลยุทธ์การเปิดห้างสรรพสินค้าที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญไม่ใช่แค่ของสุขุมวิทแต่เป็น Shopping Destination ระดับภูมิภาคเลยทีเดียว ซึ่งการจะก้าวขึ้นสู่การเป็นแบรนด์ห้างสรรพสินค้าในใจของทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว ไม่ใช่แค่มีตัวห้างสรรพสินค้าหรู ร้านดัง แต่ต้องตอบโจทย์เรื่องไลฟ์สไตล์ มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวร่วมสนุก มีกิมมิคใหม่ๆ มาสร้างความตื่นเต้นอยู่เสมอ นี่แหละที่จะทำให้  THE EM DISTRICT กลายเป็นห้างฯ ที่ใครๆ ก็ต้องไปเยือน เพราะที่นี่คุณสามารถแสดงความรู้สึกร่วมกับพื้นที่แห่งนี้ได้เสมอ

I-Feel-Lucky_re


แชร์ :

You may also like