HomePR Newsลักส์ฉลองครบรอบ 90 ปี รวมตัว “5 ลักส์สตาร์” ชื่อดัง ร่วมส่งต่อ “ลักส์ โมเมนต์” แรงบันดาลใจสร้างเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจ! [PR]

ลักส์ฉลองครบรอบ 90 ปี รวมตัว “5 ลักส์สตาร์” ชื่อดัง ร่วมส่งต่อ “ลักส์ โมเมนต์” แรงบันดาลใจสร้างเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจ! [PR]

แชร์ :

luxเสน่ห์ผิวหอมเนียนนุ่มเกินห้ามใจก็ยังคงเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของผู้หญิงที่สาว ๆ ในแต่ละยุคต้องคอยสรรหาเคล็ดลับการปรนนิบัติและเติมเสน่ห์ความหอมเย้ายวนให้ผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นการนวดหรืออบผิวด้วยน้ำมันหอมระเหย การฉีดน้ำหอมระหว่างวัน รวมทั้งการเลือกใช้สบู่หรือครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นหอมติดผิว เพื่อสร้างความมั่นใจและความประทับใจให้แก่คนรอบข้างได้หลงใหลยามที่ได้สัมผัสผิวแบบใกล้ชิด

“ลักส์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติและทำความสะอาดผิวชั้นนำที่สร้างและส่งต่อแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกมั่นใจในการเผยเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจผ่านเหล่าลักส์ สตาร์ชื่อดังมายาวนานถึง 90 ปี จึงชวนสาวเซเลบผิวหอมเกินห้ามใจ อาทิ สรัญทร เตชะไพบูลย์ / หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา / สิริภัทร มหาดํารงค์กุล และ ณัฐพร โทณวณิก มาร่วมเผย “ลักส์ โมเมนต์” หรือแรงบันดาลใจจากเหล่า ลักส์ สตาร์ที่ส่งต่อให้พวกเธอสร้างเสน่ห์ผิวหอมนุ่มเย้ายวนใจตลอดมาในงาน “LUX 90th year Anniversary” โดยมี 5 ลักส์ สตาร์ชื่อดังแต่ละยุคได้แก่ นก-สินจัย เปล่งพานิช แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ศรีริต้า เจนเซ่น และ ใหม่-ดาวิกา
โฮร์เน่
มาร่วมอวดเสน่ห์ผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจผ่านโชว์สุดสปาร์คที่สะท้อนอานุภาพแห่งความหอมอันเป็นแรงบันดาลใจหรือ “ลักส์ โมเมนต์” ที่แตกต่างกันตามคาแรกเตอร์ของลักส์ สตาร์แต่ละคน ที่ส่งต่อให้สาว ๆ ทั่วโลกดูแลผิวพรรณให้หอมเนียนนุ่มตลอดมา ณ ยูนิลีเวอร์ เฮ้าส์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยงานนี้อดีตลักส์ สตาร์ ผิวขาวกระจ่างใสอย่าง แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร เผยว่า “แหม่มให้ความสำคัญและใส่ใจในการดูแลผิวพรรณมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการเลยค่ะ เพราะมีไอดอลในดวงใจอย่าง ออเดรย์ เฮปเบิร์น เจ้าหญิงแห่งฮอลลีวู้ดซึ่งเป็นผู้หญิงที่สวยสง่าดั่งเจ้าหญิงสมฉายาจริง ๆ แถมเธอยังมีผิวพรรณที่ขาวออร่าสว่างใส ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เพลินตาไปหมด แถมยังเป็น ลักส์ สตาร์แห่งฝั่งฮอลลีวู้ดอีกด้วย ตอนที่แหม่มได้มีโอกาสรับเลือกให้เป็นลักส์ สตาร์ของเมืองไทย แหม่มเลยยิ่งปลื้มสุด ๆ เลยค่ะที่จะได้ส่งต่อลักส์ โมเมนต์ให้สาว ๆ มีผิวขาวกระจ่างใสเหมือนอย่างที่แหม่มเคยได้รับจากออเดรย์ เฮปเบิร์นค่ะ” 

นอกจากนี้เซเลบสาวผิวขาวเปล่งปลั่งอย่าง กิ๊ฟ-สรัญทร เตชะไพบูลย์ ก็ได้เผยถึงลักส์โมเมนต์ แรงบันดาลใจและเคล็ดลับในการดูแลผิวว่า “กิ๊ฟเริ่มต้นดูแลผิวตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้วค่ะ ซึ่งแรงบันดาลใจสำคัญ คือ พี่แหม่ม คัทลียา ที่ตอนนั้นพี่แหม่มเรียกได้ว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง และยังได้รับเลือกเป็นลักส์ สตาร์อีกด้วย จำได้ว่าตอนนั้นหลังจากเห็นออร่านางเอกของพี่แหม่มแล้ว ยิ่งทำให้ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น กิ๊ฟจึงดูแลตัวเองด้วยเคล็ดลับเดียวกับพี่แหม่มคือ เลือกทานผักและผลไม้ที่วิตามินซีและอี รวมทั้งดูแลผิวตั้งแต่การอาบน้ำทุกวันด้วยครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของวิตามินซี เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสไร้ที่ติค่ะ”

ต่อด้วยเคล็ดลับของเซเลบผิวหอมตราตรึงอย่าง ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ที่เผยว่า “นอกจากความมั่นใจในตัวเองที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของสาวลุคเซ็กซี่อย่างปอนด์แล้ว การเติมเสน่ห์ให้ผิวหอมยาวนานตลอดวันก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน เพราะมันคือเสน่ห์ที่ดึงดูดให้คนรอบข้างหันมาสนใจเรา ซึ่งต้นแบบความเซ็กซี่ของสาว ๆ ก็ต้อง พี่ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ลักส์สตาร์และซุปเปอร์โมเดลที่ทรงเสน่ห์และเซ็กซี่เลยค่ะเมื่อก่อนเคยเห็นพี่เกดบนเวทีแคทวอล์คเซ็กซี่ยังไง ตอนนี้พี่เกดก็ยังเซ็กซี่ทั้งรูปร่าง การแต่งตัว รวมทั้งผิวพรรณที่เนียนสวยจนทั้งสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ต้องหยุดมองเป็นสายตาเดียวกัน จนทำให้ปอนด์หันมาดูแลตัวเองเพื่อความมั่นใจเวลาสวมชุดที่ต้องเผยผิว และไม่ลืมเติมเสน่ห์ความหอมด้วยการเลือกใช้ครีมอาบน้ำที่หอมติดผิวยาวนานตลอดวัน และหอมยิ่งขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสผิวค่ะ เพื่อสร้างความประทับใจให้คนรอบข้างแบบพี่ลูกเกดค่ะ

ปิดท้ายด้วยทิปส์ของเซเลบผิวหอมเกินห้ามใจอย่าง พราว-สิรีภัทร มหาดำรงค์กุล ที่กล่าวว่า “นอกจากรอยยิ้ม ความสดใสและความเป็นตัวตนของผู้หญิงที่สร้างความประทับใจแก่คนรอบข้างแล้ว ผิวหอมเกินห้ามใจก็เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของผู้หญิงที่สปาร์คคนรอบข้างได้เป็นอย่างดีค่ะ เหมือนกับลักส์ สตาร์แห่งยุคอย่าง ใหม่-ดาวิกา ที่ทั้งสวยสง่าและเนื้อหอมจนกลายเป็นนางเอกสาวดาวรุ่งของวงการในเวลาไม่กี่ปี ซึ่งแม้จะทำงานหนักอยู่ตลอดเวลา แต่เราก็ยังเห็นเธอยังดูมีออร่าผิวหอมเนียนนุ่มอยู่เสมอจนกลายเป็นไอดอลของสาว ๆ ยุคนี้รวมถึงพราวด้วยค่ะ เพราะพราวเองก็อยากผิวหอมเกินห้ามใจแบบลักส์สตาร์เหมือนกัน พราวจึงเลือกเติมเสน่ห์ให้ผิวหอมเกินห้ามใจด้วยครีมอาบน้ำกลิ่นกุหลาบฝรั่งเศสเย้ายวนใจ กลิ่นท็อปฮิตที่ทั้งลักส์ สตาร์และสาว ๆ ทั่วโลกหลงใหลมายาวนานถึง 90 ปี จนทุกวันนี้แทบไม่ต้องพกน้ำหอมติดตัวเลยค่ะ”

5 ลักส์ สตาร์ของไทย…บิวตี้ไอคอนผู้ส่งต่อ “ลักส์ โมเมนต์” สู่ผิวหอมเกินห้ามใจให้สาวๆ!

1. จุดเริ่มต้นแห่งอานุภาพความหอม: นก-สินจัย เปล่งพานิช ในมาดของสุภาพสตรีที่สง่างามหรูหรา แต่ แฝงไปด้วยเสน่ห์ซ่อนเร้น น่าค้นหา ที่แม้แต่กาลเวลาก็ไม่ทำให้เสน่ห์ของเธอจางหายไปเลยแม้แต่น้อย เหมือนกับลักส์ สตาร์ ระดับโลกอย่างเกรซ เคลลี ผู้ทรงอิทธิพลต่อผู้หญิงนับล้านที่ต่างปรารถนาจะมีผิวพรรณที่งดงามอย่างเธอ ยุคนี้จึงเปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นของสาว ๆ ที่เริ่มให้ความสนใจในการเติมเสน่ห์ความหอมให้ผิว เพื่อสร้างความประทับใจแก่คนรอบข้าง

2. ผิวขาวกระจ่างใส ดั่งประกายแสงลักส์สตาร์: แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงผู้สง่างามทั้งรูปลักษณ์และผิวพรรณที่ไม่ว่าจะปรากฎตัวที่ไหนก็มักจะรายล้อมไปด้วยบอดี้การ์ดและช่างภาพที่ตามมาคอยถ่ายภาพผิวขาวกระจ่างใสของเธอ เฉกเช่นลักส์ สตาร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง ออเดรย์ เฮปเบิร์น เจ้าของผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติดุจคริสตัลที่สาว ๆ ในยุคนั้นต่างปรารถนา

3.ความหอมตราตรึง เสน่ห์ของสาวเซ็กซี่สุดมั่น: ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ดาราสาวและซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความเซ็กซี่ของลูกเกดก็ไม่เคยลดลง เธอจึงเป็นไอดอลคนสำคัญของสาวๆ ที่เซ็กซี่เย้ายวน พร้อมเผยเสน่ห์ผิวหอมแบบมั่นใจไม่ว่าจะสวมชุดเผยผิวแค่ไหนก็ตาม ไม่ต่างจากไอคอนของลักส์ สตาร์ชื่อก้องโลกที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจตลอดกาลอย่าง มาริลิน มอนโร

4.เสน่ห์หอมจากธรรมชาติ ความสดใสที่ไม่อาจซ่อนเร้น: ศรีริต้า เจนเซ่น ลักส์สตาร์แห่งความสดใสที่มักปรากฏตัวพร้อมกับความสนุกสนานและความหอมจากธรรมชาติ ตัวแทนของสาวรื่นเริงที่เติมเสน่ห์ผิวหอมด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับตัวเองและกระจายความสดชื่นให้แก่คนรอบข้างจนใคร ๆ ก็อยากเข้ามาใกล้ชิดกับเธอ เหมือนดั่งลักส์ สตาร์เจ้าเสน่ห์ชื่อดังแห่งฝรั่งเศสอย่างบริฌิตต์ บาร์โดต์

5.จุดประกายเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจแบบลักส์ สตาร์ ที่คุณเองก็มีได้: ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ลักส์สตาร์แห่งยุคที่เจิดจรัสอย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา บิวตี้ไอคอนคนล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจ ผู้สร้างและส่งต่อแรงบันดาลใจให้สาว ๆ ยุคใหม่มั่นใจในการเผยผิวหอมเนียนนุ่ม ด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบฝรั่งเศสที่รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก มนต์เสน่ห์สุดสปาร์คที่มัดใจเหล่าลักส์ สตาร์และสาว ๆ ทั่วโลกมายาวนานถึง 90 ปี

สปาร์คสัมผัสผิวหอมนุ่มเกินห้ามใจ ดั่งอาบผิวด้วยกุหลาบฝรั่งเศสทุกวันแบบฉบับลักส์ สตาร์ ได้แล้ววันนี้กับสบู่ และครีมอาบน้ำ “ลักส์ ซอฟท์ ทัช” สูตรเพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสที่รังสรรค์โดยนักปรุงน้ำหอมระดับโลก มนต์เสน่ห์หอมที่มัดใจทั้งลักส์ สตาร์และสาว ๆ ทั่วโลกมายาวนาน 90 ปี พร้อมติดตามเคล็ดลับการสร้างเสน่ห์ผิวหอมเกินห้ามใจได้ทาง facebook.com/lux


แชร์ :

You may also like