HomeCreativityทุ่มสุดๆ 3 ครีเอทีฟหนุ่ม ลงทุนเดิน 200 กิโลฯ เพื่อ Pitch งาน

ทุ่มสุดๆ 3 ครีเอทีฟหนุ่ม ลงทุนเดิน 200 กิโลฯ เพื่อ Pitch งาน

แชร์ :

_WalkToPitchเพื่อทดสอบว่า Accessory โทรศัพท์สามารถช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น และช่วยให้โทรศัพท์มือถือทำงานได้เต็มศักยภาพ ทีมครีเอทีฟจาก Le Balene เอเยนซี่ในอิตาลี ยอมลงทุนเดินทางเพื่อทดสอบสินค้าด้วยตัวเอง คำว่าเดินทาง หมายถึง “เดินเท้า” ที่สำคัญนี่ยังไม่ใช่งานจริง แต่เป็นแค่การ Pitch งานเท่านั้น และจุดหมายที่พวกเขาต้องเดินไปให้ถึงก็คือ ออฟฟิศลูกค้าในวันศุกร์ที่พวกเขานัดหมายกันไว้เวลา 10.00 น.

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หัวหน้าทีมของงานนี้ก็คือ Marco Andolfato, CEO/account director และ  Davide Canepa กับ Francesco Guerrera ครีเอทีฟ พวกเขาเดินทั้งหมด 200 กิโลเมตร บางช่วงผ่านเส้นทางที่เรียกว่า “Via Francigena” เป็นเส้นทาง ที่อาร์ชบิชอป Sigeric เดินทางจาก Rome สู่ Canterbury โปรเจกท์นี้มีชื่อว่า #mobileworkers นอกจากจะต้องเดินผ่านป่า เดินลุยน้ำ และถนนหนทางต่างๆ แล้ว พวกเขายังต้องทำงานเพื่อดูแลลูกค้าแอคเคานท์อื่นไปด้วย พวกเขาต้องรับโทรศัพท์ แก้สตอรี่บอร์ด เขียนสคริปท์ โทรศัพท์สายแรกที่เขารับลูค้าโทรมาบอกว่า อยากได้ไอเดียภาพยนตร์โฆษณาภายในวันจันทร์หน้า ซึ่ง  Marco Andolfato ก็ตอบกลับไปว่า “คุณโชคดีมาก ที่ก้อปปี้ไรเตอร์, อาร์ต ไดเร็คเตอร์ และแอคเคานท์ ไดเร็คเตอร์อยู่ด้วยกันพอดี แล้วเราจะเดินและคิดงานให้คุณตลอดวีคเอนด์เลย”

ตลอดทางพวกขาใช้อุปกรณ์ไม่ว่าจะเป็นไม้เซลฟี่, หูฟัง, เคสโทรศัพท์ และแน่นอนพาวเวอร์แบงก์ เพื่อทำงานขณะเดินเท้า ช่วงกลางคืนก็ต้องตัดต่อวิดีโอเพื่ออัพลงบล็อก ทำงานอย่างหนักหน่วงขนาดนี้ Adweek ได้พิมพ์ข้อความไปสัมภาษณ์พวกเขา หนึ่งในคำถามเด็ด ก็คือ ถามว่า จะทำอย่างไร ถ้าลูกค้าไม่ซื้อไอเดีย พวกเขาตอบว่า “พวกเรายังไม่ได้รับคำตอบ แต่อากาศร้อน 30 กว่าองศาเซลเซียสทุกวัน ไม่นะ ไม่ พวกเขาไม่มีทางแบบนี้กับพวกเราเด็ดขาด” อย่างไรก็ตามมิตรภาพที่พวกเขาได้รับตลอดทางก็ช่วยให้เขาได้แอคเคานท์อื่นๆ รวมทั้งได้ไอเดียต่างๆ มากมาย ถึงแม้ว่าสิ่งแรกที่พวกเขาต้องการหลังจากงานนี้ก็คือ “ฮอล์ลิเดย์” นี่คือคลิปวิดีโอส่วนหนึ่งของการเดินทาง

Source 


แชร์ :

You may also like