HomePromotionกรุงศรี ปลุกกระแสแบ๊ว “สเต็ปหมีๆ Rilakkuma” บัตรเดบิตที่ใครถือก็น่ารัก

กรุงศรี ปลุกกระแสแบ๊ว “สเต็ปหมีๆ Rilakkuma” บัตรเดบิตที่ใครถือก็น่ารัก

แชร์ :

Krungsri Rilakkuma 1

ธนาคารกรุงศรีฯ ปล่อยหมัดเด็ดงัดกลยุทธ์ Dance Marketing โปรโมท “บัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma” (ริลัคคุมะ) โดยใช้สื่อออนไลน์ปล่อยคลิปวิดีโอสุดน่ารัก ดึงดูดผู้ชมด้วยการใช้เพลงน่ารักๆ ผสานกับท่าเต้นง่ายๆ สะท้อนความน่ารักของบัตร Rilakkuma ได้ลงตัว ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “ใครถือก็น่ารัก” ได้อย่างชัดเจน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กลุ่มเป้าหมายหลักที่วิดีโอคลิปตัวนี้ต้องการสื่อสารด้วยก็คือ กลุ่มวัยรุ่นในระดับมหาวิทยาลัย หรือผู้ที่ชื่นชอบในตัวคาแรคเตอร์ริลัคคุมะแต่ด้วยความน่ารัก เสพง่าย ย่อยง่าย ของตัววิดีโอ ทำให้โดนใจกลุ่มคนทั่วไปได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

ซึ่งเนื้อเรื่องของวิดีโอสื่อถึงว่า ใครที่ถือบัตรเดบิต ริลัคคุมะ ก็จะมีอาการแบ๊วและน่ารักเหมือเจ้าหมีริลัคคุมะ  ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน หรือแม้แต่คนทั่วไป

โอ๊ย!! น่ารัก…สเต็ปหมีหมี กับบัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkumaบัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma limited น่ารัก น่าสะสม ใครถือก็คาวาอิสุดๆ กับความน่ารักที่มีให้เลือกถึง 3 ลาย 3 สีโดนใจสุดๆ ทั้งเหลือง ฟ้า ชมพู พกความน่ารักติดกระเป๋าได้แล้ววันนี้ ที่ธนาคารกรุงศรี ทุกสาขา แล้วอย่าลืมมาร่วมสนุกส่งคลิปท่าเต้นหมีหมีของคุณเข้ามา ลุ้นรางวัลน่ารักๆ เพียบเพิ่มเติม: https://www.krungsri.com/bank/th/PersonalBanking/CardProducts/KrungsriDebitcard/Rilakkuma.html

Posted by Krungsri Simple on Thursday, June 18, 2015

เมื่อวิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปตามช่องทางสื่อต่างๆ ได้เพียงไม่นาน กรุงศรีก็ต่อยอดด้วยการ จัดประกวดเต้นโคฟเวอร์ จนเกิดกระแสเต้นท่าหมีรีคคุมะ ส่งผลให้คลิปถูกแชร์ต่อกันไปในโลกโซเชียล จนเกิดไวรัล ไม่ว่าจะเป็น “อีเจี๊ยบเลียบด่วน” “คลิปฮาน้ำตาเล็ด” และ “YouLike (คลิปเด็ด)” จนยอดวิวพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาไม่กี่วัน ช่วยกระจายการรับรู้ของบัตรกรุงศรี เดบิต ริลัคคุมะ ได้เป็นอย่างดี

krungsri rillakuma

น้องใหม่ เนตไอดอลคนต่อไป::> น้องใหม่ เนตไอดอลคนต่อไป <::*************************ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@LOL STYLE

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on Tuesday, June 23, 2015

น้องอยากดัง เจ๊จัดให้

Posted by ทีวีพูล TVPool Buffet on Tuesday, June 23, 2015

แจ้งเกิด! เนตไอดอล เต้นไม่อายใคร

Posted by ONUTZ on Tuesday, June 23, 2015

บัตรกรุงศรี เดบิต Rilakkuma (ริลัคคุมะ) มี 3 ดีไซน์ 3 สี ให้สะสม อัตราค่าธรรมเนียมการออกบัตร 300 บาท และค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาท หากสมัครก่อนวันวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ จะได้รับสมุดบัญชีออมทรัพย์ลาย Rilakkuma กล่อง Rilakkuma Duo Box 1 ชุด มูลค่า 690 บาท

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/KrungsriSimple หรือ ทางไลน์ Official account Krungsri Simple

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like