HomeFeatured“หนังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิง” สร้างพลังความเชื่อในตัวเอง จาก “แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต”

“หนังสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิง” สร้างพลังความเชื่อในตัวเอง จาก “แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต”

แชร์ :

manulife tvc

เวลาดูคลิปและภาพงานแต่งงานของดาราแล้ว สาวๆหลายคนอาจจะฝันถึงชีวิตราวกับซินเดอเรลล่าแบบนั้นบ้าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ชีวิตไม่ได้มีเจ้าชาย และไม่ได้สวยงาม และมีความสุขแค่ในตอนจบ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และนี่คือสิ่งที่หนังของแมนูไลฟ์ ประกันชีวิต พยายามที่จะถ่ายทอดและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงไทย ให้ไม่ต้องรอมีความสุขแค่ในตอนจบ ไม่ต้องมีความสุขที่สมบูรณ์แบบ

แค่เป็นความสุขในแบบที่เชื่อ เชื่อว่าความสุขมีได้ในทุกวันของชีวิต

แมนูไลฟ์ (Manulife) เข้าใจอินไซต์นี้ของผู้บริโภค จึงสร้างสรรค์ออกมาเป็นแคมเปญโฆษณาที่มีชื่อว่า แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต แคร์...ผู้หญิงไทย ดึงเอา Self-Believe ความเชื่อ ความชอบ ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของผู้หญิงแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันมานำเสนอ แต่สิ่งที่มีเหมือนกัน คือ พลังของการทุ่มเททำในสิ่งที่รัก จนสร้างประโยชน์กับคนอื่น หรืออย่างน้อยก็ค้นพบศักยภาพของตัวเอง

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=C8TzeRE5KX8[/youtube]

“แมนูไลฟ์ บียอนด์ เวลท์” ประกันที่มีความเชื่อว่าคนสมัยใหม่ ใช้ชีวิตเพื่อครอบครัวและคนที่รัก แต่ไม่ละทิ้งความฝันที่เป็นความสุขของตัวเอง จึงนำเสนอประกันรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ชีวิตประกันที่ให้ทั้งความมั่นคงและมั่งคั่งในเวลาเดียวกัน ด้วยการคุ้มครองชีวิต ที่ให้วงเงินผลตอบแทนสูงถึง 130% ให้ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นคง และสร้างความมั่งคั่งได้ กับการลงทุนในกองทุนชั้นนำระดับโลก สับเปลี่ยนได้ฟรี 5 ครั้ง ใน 1 ปี เป็นการใช้เงินทำงานแบบตามเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่นิยมกันในตอนนี้ ทำให้ชีวิตได้ทำเพื่อคนที่รัก และได้ใช้กำไรชีวิตจากการลงทุน สร้างความสุขเพื่อตัวเอง เพียงแค่ลงทุนครั้งเดียว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.manulife.co.th/Campaign-Beyond-Wealth

 

รู้จัก บริษัท แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต

แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต เป็นบริษัทในเครือของ Manulife Financial Corporation (MFC) ที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำสัญชาติแคนาดา ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในสิบบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ให้บริการทางด้านการแก่ลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลกมากว่า 128 ปี

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=bSEjWWeh4Q4[/youtube]

ร่วมส่งต่อพลังความเชื่อของผู้หญิง

กิจกรรมพิเศษในแคมเปญ “I Believe, I Can” เพื่อลุ้นรับ iPad Mini3 ที่เพจ Facebook แมนูไลฟ์ ประกันชีวิต https://www.facebook.com/ManulifeInsuranceThailand เพียงแชร์คลิปหนัง พร้อมเล่าประสบการณ์, ความสุข หรือความสำเร็จของตัวคุณเอง และอย่าลืม  #IBelieveIcan #แมนูไลฟ์ประกันชีวิต คณะกรรมการจะได้เสิร์ชหาข้อความของคุณเจอ

manulife

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like