HomeCreativityเดอะมอลล์ ทุ่มไม่ยั้ง 200 ล้าน เนรมิต “12 ปรากฏการณ์ระดับโลก” เปิดตัว “ดิ เอ็ม ดิสทริค”

เดอะมอลล์ ทุ่มไม่ยั้ง 200 ล้าน เนรมิต “12 ปรากฏการณ์ระดับโลก” เปิดตัว “ดิ เอ็ม ดิสทริค”

แชร์ :

5.QUARTIER AVENUE FEST Elf & Musical

ดิ เอ็ม ดิสทริค (The Em District ) ย่านการค้าระดับโลกใจกลางสุขุมวิท ประกอบไปด้วย ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ที่โลกต้องตะลึง “เดอะ เวิลด์ เอ็กซ์ตรอดิแนร์” (The World  Extraordinaire) เฉลิมฉลองความสำเร็จของ ดิ เอ็มดิสทริค ชมครั้งแรกของมหกรรมการแสดง ทรีดี แมปปิ้ง ระดับโลก (3D Mapping Extraordinaire) เทคนิคการฉายภาพบนสถาปัตยกรรมของอาคารศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ แบบถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมชมการแสดงระดับโลก ร่วมด้วยการแสดง แสง สี เสียง และสื่อผสมผสานสุดอลังการด้วยทีมงานระดับโลก  29 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน ศกนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และประธานกรรมการ  บริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวว่า จากการเปิดให้บริการในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา รวมไปถึงความสำเร็จของการจัดงาน “แฟชั่น เอ็กซ์ตรอดิแนร์” (Fashion Extraordinaire) และ ไดนิ่ง เอ็กซ์ตรอดิแนร์ (Dining Extraordinaire) ดิ เอ็มโพเรี่ยมโฉมใหม่ และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ทั้งในด้านความพึงพอใจของลูกค้านักท่องเที่ยว ตลอดจนผู้มาใช้บริการ รวมไปถึงได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนแขนงต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เตรียมทุ่มงบประมาณอีกกว่า 200 ล้านบาท ในการจัดงาน “เดอะ เวิลด์ เอ็กซ์ตรอ  ดิแนร์” (The World  Extraordinaire)  ภายใต้คอนเซ็ปต์ เดอะ แกรนด์ เซเลเบรชั่น แดท แบงค์คอก แฮส เนเวอร์ เอ็กซ์พีเรียน บีฟอร์ (The Grand Celebration That Bangkok Has Never Experienced Before) การเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกกับการแสดงเทคนิคการฉายภาพบนสถาปัตยกรรมของอาคารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์ ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วยการแสดงจากนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากต่างประเทศ ร่วมด้วยการแสดงแสง สี เสียง และสื่อผสมผสานสุดอลังการ โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่ในการแสดงชุด “World Mapping Showcase” นี้

นอกเหนือจากการแสดง ทรีดี แมปปิ้งแล้ว ดิ เอ็มควอเทียร์ยังได้จัดการแสดงโชว์สุดอลังการทั่วทุกพื้นที่ของศูนย์การค้า อาทิ การแสดงอะโครเบติกลอยฟ้า (Balloon Aerial Acrobatic) จากทีมนักแสดงมืออาชีพ, การแสดงพลุ และแสง สี เสียง ผสมผสานสุดอลังการ ที่จะสร้างความคึกคักให้กับชาวกรุงเทพฯ รวมถึงเพลิดเพลินกับการแสดงสตรีทเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่จะมาสร้างสีสันในงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย

ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่าเมื่อ ดิ เอ็มดิสทริค เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ รวมไปถึงการเปิดให้บริการของอาคารพิรัชทาว์เวอร์ (โซนออฟฟิศ) จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวกที่เพิ่มจำนวนของผู้ใช้บริการ ดิ เอ็มดิสทริค นอกเหนือไปจากที่ในปัจจุบันมีผู้ใช้บริการราว 150,000 คน/วัน แบ่งเป็นคนไทยร้อยละ 70 และต่างชาติร้อยละ 30 โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ 3 อันดับแรก ได้แก่ จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และกลุ่มประเทศใน AEC  และมียอดขายตลอดปี 2558 ราว 10,000 ล้านบาท เป็นผลให้ยอดขายของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เติบโตขึ้นเป็น 53,000 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้นประมาณร้อยละ 6 เมื่อเทียบกับปี 2557 ได้อย่างแน่นอน

ปัจจุบันร้านค้าภายในศูนย์การค้าได้เปิดให้บริการแล้วกว่าร้อยละ 90 โดยต่อไปจะมีร้านค้าและแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลกทยอยมาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่กับ ดิ เอ็มดิสทริค ได้แก่  TIFFANY & CO. แบรนด์เครื่องประดับจากนิวยอร์ก ที่สาวๆทั่วโลกต่างคลั่งไคล้แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย และ VAN CLEEF & ARPELS แบรนด์เครื่องประดับชั้นสูงจากฝรั่งเศส ที่ถือได้ว่าเป็น Haute Joailler  ของวงการเครื่องประดับ –ขณะที่ DIOR เตรียมพร้อมเปิดช้อปทั้งสำหรับคุณสภาพสตรี และสุภาพบุรุษเป็นแห่งแรกในประเทศไทย (DIOR LADY และ DIOR HOMME), ร่วมด้วย แบรนด์เนมชั้นนำ อาทิ BURBERRY, EMPORIO ARMANI, ISSEY MIYAKE, TOD’S, CANALI, PATEK PHILLIPE, ROLEX และ HUBLOTS

ด้วยความหลากหลายและครบครันของเราจะทำให้ ดิ เอ็มดิสทริค เป็นเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของไทย ที่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวภายในประเทศ อันจะส่งผลถึงการเติบโตของเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศอีกด้วย ทั้งนี้ดิ เอ็มดิสทริคได้ยกระดับการค้าปลีกของไทยให้เป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับโลกการันตีความสำเร็จด้วยรางวัลชนะเลิศ เซาธ์อีส เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2014 และ  ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2014 สาขาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม และล่าสุดกับรางวัลชนะเลิศจาก เอเชีย แปซิฟิค พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2015 และ 2016 สาขาโครงการค้าปลีกยอดเยี่ยม (Retail Deveploment) อีกด้วย” นายเกรียงศักดิ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ ดิ เอ็ม ดิสทริคยังได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน “ช้อปปิ้ง      เอ็กซ์ ตรอดิแนร์”  (Shopping Extraordinaire) โดยเมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้น รางวัลใหญ่มูลค่ามหาศาล กว่า 30 ล้านบาท อาทิ คอนโดมิเนียม พาร์ค 24, รถยนต์ Porsche Macan,รถยนต์ Mercedes-benz CLS 250 และคอนโดมิเนียม Veranda Residence Pattaya  พร้อมรับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟแพ็คเกจ ณ เกาะมัลดีฟ จากดุสิตธานี และบางกอก แอร์เวย์ส  รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟแพ็คเกจ ณ ประเทศแอฟริกา พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรแพลททินั่ม เอ็ม การ์ด ผู้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด รับเอ็กซ์คลูซีฟแพ็คเกจ ณ เกาะ     มัลดีฟ จากดุสิตธานี และบางกอก แอร์เวย์ส อีก 1 รางวัล (จำกัดยอดซื้อขั้นต่ำ 1,000,000 ล้านบาท/ตลอดรายการ) และพิเศษสุด รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

12 WORLD EXTRAORDINAIRE  (12 ปรากฏการณ์ระดับโลก สไตล์  เดอะ เวิลด์ เอ็กซ์ตรอดิแนร์)

1. THE GRAND SYMPHONY ORCHESTRA

ดื่มด่ำบรรยากาศเลิศหรู ท่ามกลางเสียงเพลงจากวงซิมโฟนีออเครสตร้า

1.THE GRAND SYMPHONY ORCHESTRA

2. SPECTACULAR WORLD MAPPING

โชว์ 3D Projection Mapping สุดตระการตาด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

2.SPECTACULAR WORLD MAPPING

3. MAGNIFICENT LUMINESCENT FIREWORKS

หยุดทุกสายตากับการแสดงพลุสุดอลังการพร้อมโชว์แสงเสียง

3.MAGNIFICENT LUMINESCENT FIREWORKS

4. QUARTIER AVENUE FEST: Elf & Musical

สนุกเพลิดเพลินกับดนตรีและเหล่านักแสดง Street Performance

8.THE ENCHANTED QUARTIER WATER GARDEN

4.QUARTIER AVENUE FEST Elf_Musical

5. BALLOON AERIAL ACROBATIC

โชว์อะโครเบติกลอยฟ้า พร้อมเซอร์ไพรส์จากทีมนักแสดงมืออาชีพ

5.QUARTIER AVENUE FEST Elf & Musical

6. MAGNIFIQUE QUARTIER WATERFALL

เนรมิตน้ำตกสูงกว่า 40 เมตร ผสานสุนทรียศาสตร์แห่งธรรมชาติใจกลางเมือง

7. MAGIQUE D’AMOUR AT MAIN ATRIUM

เคลิบเคลิ้มกับโชว์จินตลีลาลอยฟ้าระดับโลกสุดโรแมนติก

7.MAGIQUE D_AMOUR AT MAIN ATRIUM

8. THE ENCHANTED QUARTIER WATER GARDEN

มหัศจรรย์สวนสวรรค์ดั่งเทพนิยายอันน่าหลงใหล ด้วยเทคนิคสุดตระการตา

9. THE HELIX RAINFOREST CHANDELIER SHOW

ตระการตากับ Rainforest Chandelier โดยดีไซน์เนอร์ระดับโลก “Patrick Blanc”พร้อมการแสดงอะโครแบทนางพญา

10. THE ULTIMATE SUPERCAR AT QUARTIER HALL

ตื่นตาตื่นใจไปกับซุปเปอร์คาร์ในฝัน

10.THE ULTIMATE SUPERCAR AT QUARTIER HALL

11. QUARTIER CINEART CINEMATIC SENSATION

ประสบการณ์บันเทิงใหม่ของโรงภาพยนตร์แห่งอนาคต ครั้งแรกในเมืองไทย

12. EMPRIVÉ CINECLUB GOLD CARPET

สัมผัสมิติใหม่แห่งโรงภาพยนตร์เหนือระดับกับ CINECLUB แห่งแรกในเมืองไทย

ไปสัมผัสการแสดงตระการตา ได้วันที่ 29 พ.ค. – 1 ก.ค. 2558  ตามตารางการแสดง

IMG_20150531_092308


แชร์ :

You may also like