HomeCreativityบ้านสมัยนี้ โชว์ “ความเท่” กันที่หลังคา

บ้านสมัยนี้ โชว์ “ความเท่” กันที่หลังคา

แชร์ :

trachang neustile3

นอกจากตัวบ้านแล้ว หลังคา เป็นสิ่งแรกที่ๆ ผู้คนจะเห็นได้ตั้งแต่ภายนอกทั้งๆ ที่ยังไม่ต้องเหยียบเข้าบ้านด้วยซ้ำ แล้วเทรนด์การสร้างบ้านสำหรับลูกค้ากลุ่ม high – premium จะสร้างบ้านซึ่งเป็นรางวัลของชีวิตทั้งที ต้องพิถีพิถันตั้งแต่การตอกเสาเข็มยันหลังคา ไปจนถึงการตกแต่งภายใน ซึ่งทั้งหมดต้องสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตราช้าง” จับเมกะเทรนด์ตรงนี้มาใช้เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์แบรนด์ “Neustile” ที่เริ่มตั้งแต่การตั้งชื่อกันก่อนเลยเมื่อชื่อแบรนด์ออกเสียงแบบเล่นคำกับคำว่า New Style บ่งบอกถึงคาแร็กเตอร์ของสินค้าและกลุ่มเป้าหมาย นั่นคือ เจ้าของบ้านระดับไฮ-เอนด์ ที่คาดหวังกับการสร้างบ้านว่าต้องตอบโจทย์เรื่องของ Emotional Value ในการอยู่อาศัยด้วยการโชว์ว่าคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในการทำงาน และอยากมีบ้านเพื่อสะท้อนสไตล์รสนิยมความเป็นตัวของตัวเอง, โมเดิร์น, ชอบทำอะไรออกนอกกรอบแบบเดิมๆ จึงเป็นที่มาของดีไซน์และคุณสมบัติเด่นของกระเบื้องมุงหลังคาแบบเรียบ คม สะท้อนความเท่ และความเป็นที่สุดสไตล์โมเดิร์น

 

trachang neustile4

trachang neustile2

 

เพื่อทำให้กระเบื้อง Neustile เป็นที่รู้จักมากขึ้นได้มีการสร้างสรรค์คลิป “Reflex Your Style สะกดทุกสายตาขั้นสุดของดีไซน์สไตล์เรียบเท่เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของกลุ่มเป้าหมายที่มีสไตล์โมเดิร์น เฉียบ เท่ ไม่ชอบดีไซน์ที่มากมาย แต่ก็มีความแข็งแรงน่าเชื่อถือตามที่สินค้าในหมวดวัสดุก่อสร้างควรจะเป็น เป็นคลิปที่มุ่งเน้นไปที่การสื่อสารเฉพาะกลุ่ม คือ เจ้าของบ้านกับสถาปนิกผู้ออกแบบ ที่มองหาวัสดุที่เรียบ หรู ดูดี แบบโมเดิร์น การจะสร้างความรู้จักกับสินค้าแบรนด์ใหม่ที่เฉพาะกลุ่มแบบนี้ ต้องอาศัยการสื่อสารอื่นเพื่ออธิบายอีกมาก ขณะที่ผู้ที่มีความต้องการสินค้าก็ทราบดีอยู่แล้วว่าการสร้างบ้านทั้งหลังไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คลิปนี้จึงทำหน้าที่ดึงดูดให้ผู้ชมสนใจก่อน แล้วหลังจากนั้นเรื่องรายละเอียดของสินค้าให้เป็นหน้าที่ของเว็บไซต์, เฟซบุ๊ค และ SCG Contact Center ผู้บริโภคที่สนใจสามารถติดต่อกับแบรนด์ได้ครบทุกหลายหลาก touch point ครบทั้ง journey จริง ๆ

 

รู้จักกับกระเบื้อง “NEUSTILE”

“NEUSTILE” เป็นการแปลงคำมาจาก “New style” ซึ่งถือว่าเป็นสไตล์ของหลังคาแบบใหม่ เปิดตัวในตลาดมาระยะหนึ่งแล้ว โดยตราช้างเริ่มพัฒนาสินค้าตัวนี้ออกมารองรับเทรนด์การสร้างบ้านที่เลือกกระเบื้องหลังคาแบบเรียบซึ่งได้รับความนิยมในต่างประเทศ ต่างจากคนไทยที่มักใช้หลังคาแบบลอน  เพราะมีความเชื่อว่าจะช่วยในการไหลของน้ำฝน  การออกแบบหลังคาเรียบนี้ จึงมาพร้อมกับเทคโนโลยีกันรั่วที่เรียกว่า inter-locking tile คือ มีลิ้นรางบริเวณด้านข้างกระเบื้อง เพื่อเป็นส่วนช่วยในการกันและระบายน้ำฝนที่อาจจะซึมเข้าระหว่างรอยต่อของแผ่นหลังคา โดยกระเบื้องตราช้างเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการบ้านสไตล์โมเดิร์น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ trachang.co.th/neustile

 

trachang neustile

 

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like